VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Allar tengt bílum og hjólum
Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Mið 17. Apr 2024 15:40

Halló

Ég er núna í bölvaðri vitleysu með Golfinn minn og þigg alla hjálp sem er í boði.
Ég fór með hann í tímareim í 170þkm, Golfinn er 1.4 czca, bsk 17’ og hefur fengið topp viðhald. Eftir tímareimina sem var gert af löggildu verkstæði með öll leyfi gengur bíllinn eins og gömul dráttarvél. Hann er að missfire-a við sumar aðstæður(læt OBD aflestur fylgja með her að neðan frá verkstæði). Enn verkstæðið skoðaði hann margsinnis enn komst ekki að neinu. Ég fór þá með hann á annað verkstæði sem er sérhæfðar i VAG en þeir fundu ekkert heldur.

Vitið þið um einhvern algjöran snilling sem getur skoðað þetta þar sem ég er alveg á 0-i.

Fékk líka P2187 enn hef ekki fengið hann aftur.


Date: 2024-04-17 15:38:42

VIN: WVWZZZAUZHW348592
Car:
Year: 2017
Body type: D3 Hatchback
Engine: CZCA kW ( hp) l
Mileage: 174834 km

---------------------------------------------------------------
01 Engine
System description: R4 1.4l TFS
Software number: 04E906027HB
Software version: 2833
Hardware number: 04E907309BH
Hardware version: H26

Faults:
P030000 - Random/Multiple Cylinder
Misfire Detected
Intermittent
Priority - 2
Malfunction frequency counter - 2
Unlearning counter - 255
km-Mileage - 174661 km
Engine speed - 1924.50 1/min
Normed load value - 30.6 %
Vehicle speed - 71 km/h
Coolant temperature - 63 °C
Intake air temperature - 6 °C
Ambient air pressure - 980 mbar
Voltage terminal 30 - 14.701 V
Dynamic environmental data - 20962811BE003B13F46A0AF40679F4462510D3000314B409C4
date - 2024-04-06 13:50:40

P030400 - Cyl.4
Misfire Detected
Intermittent
Priority - 2
Malfunction frequency counter - 2
Unlearning counter - 255
km-Mileage - 174661 km
Engine speed - 1924.50 1/min
Normed load value - 30.6 %
Vehicle speed - 71 km/h
Coolant temperature - 63 °C
Intake air temperature - 6 °C
Ambient air pressure - 980 mbar
Voltage terminal 30 - 14.701 V
Dynamic environmental data - 209628F44625F40B42101002DA14B409C41199100017460100432100
date - 2024-04-06 13:50:40

P030200 - Cyl.2
Misfire Detected
Intermittent
Priority - 2
Malfunction frequency counter - 1
Unlearning counter - 255
km-Mileage - 174671 km
Engine speed - 1924.50 1/min
Normed load value - 29.8 %
Vehicle speed - 71 km/h
Coolant temperature - 63 °C
Intake air temperature - 6 °C
Ambient air pressure - 980 mbar
Voltage terminal 30 - 14.701 V
Dynamic environmental data - 209628F44625F40B42101002DA14B409C41199100017460100432100
date - 2024-04-06 22:21:06

P030100 - Cyl.1
Misfire Detected
Intermittent
Priority - 2
Malfunction frequency counter - 2
Unlearning counter - 255
km-Mileage - 174661 km
Engine speed - 1924.50 1/min
Normed load value - 30.6 %
Vehicle speed - 71 km/h
Coolant temperature - 63 °C
Intake air temperature - 6 °C
Ambient air pressure - 980 mbar
Voltage terminal 30 - 14.701 V
Dynamic environmental data - 209628F44625F40B431010024814B409C41199100017460001432100
date - 2024-04-06 13:50:40


Allar hugmyndir vel þegnar.



Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1250
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Reputation: 66
Staðsetning: 192.168.1.254
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf demaNtur » Mið 17. Apr 2024 15:46

Sveifarásskynjari ónýtur eða að hann sé hreinlega vitlaus á tíma



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Mið 17. Apr 2024 16:30

demaNtur skrifaði:Sveifarásskynjari ónýtur eða að hann sé hreinlega vitlaus á tíma


Væri óskandi ef þetta væri eitthvað eins og auðvelt og hann væri ekki á tíma en hann virðist vera á tíma samkvæmt fyrri verkstæði og sérhæfðari verkstæðinu.
Þeir seinnanefndu töluðum um spíssa en voru sjálfir óvissir með það.
Þvi bíllinn missfirerar einungis þegar ég keyri hann á x-inngjöf í 10 sek eða meira.
Svo þegar eg gef honum vel inn þá er ekkert missfire. Er alveg lost.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf Snorrmund » Mið 17. Apr 2024 22:00

Byrjaði þetta alveg strax eftir tíma reima skiptin ? Fann þennan þráð eftir smá leit: https://www.briskoda.net/forums/topic/5 ... ark-plugs/

Margir sem benda á kerti og háspennukefli í þessum þræði sem ég líkaði.
En ef þetta byrjaði strax eftir reima skiptin þá finnst manni þetta hljóma eins of eitthvað hafi verið sett vitlaust saman. Sumar vélar þurfa ekki nema óhreinindi á loftflæðiskynjara til að koma með allskonar villusúpu hefur maður heyrt.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf jonsig » Mið 17. Apr 2024 22:29

Ertu kominn með eitthvað þjöppu vesen ?

Coolant hjá þér er alltaf bara 63C á aflestrinum
Síðast breytt af jonsig á Mið 17. Apr 2024 22:30, breytt samtals 1 sinni.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf dadik » Mið 17. Apr 2024 23:36

KaldiBoi skrifaði:Þvi bíllinn missfirerar einungis þegar ég keyri hann á x-inngjöf í 10 sek eða meira.
Svo þegar eg gef honum vel inn þá er ekkert missfire. Er alveg lost.


Bilaður loftflæðisskynjari (lambda) olli svona einkennum hjá mér. Hikstaði á ákveðnum snúningi sem hvarf þegar maður gaf meira inn. Viðgerðin var einföld en það tók smá tíma að finna út úr þessu.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Fim 18. Apr 2024 09:45

Snorrmund skrifaði:Byrjaði þetta alveg strax eftir tíma reima skiptin ? Fann þennan þráð eftir smá leit: https://www.briskoda.net/forums/topic/5 ... ark-plugs/


Þetta er lesning!!
Takk kærlega fyrir, þetta er meiriháttar hint.
Kannski fer ég í spíssa eftir allt.



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Fim 18. Apr 2024 09:46

jonsig skrifaði:Ertu kominn með eitthvað þjöppu vesen ?

Coolant hjá þér er alltaf bara 63C á aflestrinum


Fyrsta sem ég athugaði, sem betur fer þá þjappar hann einstaklega vel þrátt fyrir “háa keyrslu”



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Fim 18. Apr 2024 09:49

dadik skrifaði:
KaldiBoi skrifaði:Þvi bíllinn missfirerar einungis þegar ég keyri hann á x-inngjöf í 10 sek eða meira.
Svo þegar eg gef honum vel inn þá er ekkert missfire. Er alveg lost.


Bilaður loftflæðisskynjari (lambda) olli svona einkennum hjá mér. Hikstaði á ákveðnum snúningi sem hvarf þegar maður gaf meira inn. Viðgerðin var einföld en það tók smá tíma að finna út úr þessu.


Já, ég ætla tékka betur á MAF skynjaranum og o2.
Takk!




raggos
has spoken...
Póstar: 152
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 09:03
Reputation: 35
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf raggos » Fim 18. Apr 2024 10:04

Svona í ljósi þess að það þarf að taka ákveðna íhluti úr bílnum til að komast að tímareim þá er líklegast að breytingin sem veldur þessum bilunum tengist þeim svæðum sem átt var við þegar vinnan átti sér stað. Ég myndi hallast að loftflæði eða neistagjöf.
Ef vélin væri ekki á tíma þá myndu alltaf vera vandræði óháð snúningi vélar.
Kenningin um spíssa gæti líka átt við og þá er þetta bara tilviljun að þetta sé að gerast á sama tíma. Þá meikar sense að spíss sé að virka illa á lágum snúningi því þá er lægsta magnið af eldsneyti í notkun.

En fyrstu atriðin sem verkstæðið ætti að einblína á er að rekja sig tilbaka í hvaða búnaður var aftengdur og fara yfir allar tengingar til að sjá hvort e-ð hafi ekki farið rétt saman eða contact versnað við að aftengja og tengja aftur.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf Snorrmund » Fim 18. Apr 2024 10:49

KaldiBoi skrifaði:
dadik skrifaði:
KaldiBoi skrifaði:Þvi bíllinn missfirerar einungis þegar ég keyri hann á x-inngjöf í 10 sek eða meira.
Svo þegar eg gef honum vel inn þá er ekkert missfire. Er alveg lost.


Bilaður loftflæðisskynjari (lambda) olli svona einkennum hjá mér. Hikstaði á ákveðnum snúningi sem hvarf þegar maður gaf meira inn. Viðgerðin var einföld en það tók smá tíma að finna út úr þessu.


Já, ég ætla tékka betur á MAF skynjaranum og o2.
Takk!


Ég veit ekki alveg hvernig er á nýrri vw en ég veit að á eldri týpum var oft hægt að greina MAF vesen með því að hreinlega aftengja hann tímabundið. Ef þetta er vandamál sem þú getur kallað fram að vild þá er mögulega hægt að prufa það.




slapi
Gúrú
Póstar: 575
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 56
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf slapi » Fim 18. Apr 2024 11:58

Lykilkóðinn í þessu er líklega P2187 System too lean.

Eins og kom fram líklega MAF eða það sem mér finnst líklegra einhver leki á inntaki eða þar í kring. PCV ventill eða eitthvað svoleiðis.
Síðast breytt af slapi á Fim 18. Apr 2024 12:06, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Fim 18. Apr 2024 12:23

slapi skrifaði:Lykilkóðinn í þessu er líklega P2187 System too lean.

Eins og kom fram líklega MAF eða það sem mér finnst líklegra einhver leki á inntaki eða þar í kring. PCV ventill eða eitthvað svoleiðis.

Nefnilega, ótrúlegt magn af plasti í þessari vél, mögulega hafi þeir tekið eth af inntakinu frá og brotnað upp úr því.
Þyrfti eiginlega að fá reykvél til þess að athuga, enn læt sápuvatnið duga eins og er.



raggos skrifaði:Svona í ljósi þess að það þarf að taka ákveðna íhluti úr bílnum til að komast að tímareim þá er líklegast að breytingin sem veldur þessum bilunum tengist þeim svæðum sem átt var við þegar vinnan átti sér stað. Ég myndi hallast að loftflæði eða neistagjöf.
Ef vélin væri ekki á tíma þá myndu alltaf vera vandræði óháð snúningi vélar.
Kenningin um spíssa gæti líka átt við og þá er þetta bara tilviljun að þetta sé að gerast á sama tíma. Þá meikar sense að spíss sé að virka illa á lágum snúningi því þá er lægsta magnið af eldsneyti í notkun.

En fyrstu atriðin sem verkstæðið ætti að einblína á er að rekja sig tilbaka í hvaða búnaður var aftengdur og fara yfir allar tengingar til að sjá hvort e-ð hafi ekki farið rétt saman eða contact versnað við að aftengja og tengja aftur.
[/quote]

Þetta er það fyrsta sem ég tékkaði á og fyrra verkstæðið svór af sér allan grunn.
Enn ég er ennþá örlítið brenndur eftir að ég skipti um olíu sjálfur á Jettunni minni fyrir löngu, startaði bílnum og hann missfire-aði heiftarlega á tveimur cyl. ég hélt að bíllinn væri bara ónýtur. Lét draga hann upp í Bílson sem skiptu um kerti og kefli fyrir hlægilega upphæð og hann var frábær eftir það. Moral of the story er hvort ég sé bara að lenda í hlægilegri óheppni. :-k

Snorrmund skrifaði:
KaldiBoi skrifaði:
dadik skrifaði:
KaldiBoi skrifaði:Þvi bíllinn missfirerar einungis þegar ég keyri hann á x-inngjöf í 10 sek eða meira.
Svo þegar eg gef honum vel inn þá er ekkert missfire. Er alveg lost.


Bilaður loftflæðisskynjari (lambda) olli svona einkennum hjá mér. Hikstaði á ákveðnum snúningi sem hvarf þegar maður gaf meira inn. Viðgerðin var einföld en það tók smá tíma að finna út úr þessu.


Já, ég ætla tékka betur á MAF skynjaranum og o2.
Takk!


Ég veit ekki alveg hvernig er á nýrri vw en ég veit að á eldri týpum var oft hægt að greina MAF vesen með því að hreinlega aftengja hann tímabundið. Ef þetta er vandamál sem þú getur kallað fram að vild þá er mögulega hægt að prufa það.
[/quote]

Ég einmitt gerði það á mínum mk4-mk6. Ég tók allavega loftinntakið frá inntakspjaldinu og sá alveg óþægilega mikla olíu þar, MAF skynjarinn er einmitt beint á undan spjaldinu þannig gæti verið að hann sé bara olíuborinn en sá ekkert þegar ég reif hann úr í gær. Ætla prufa að taka hann úr og hvort vandamálið ýkist eða ég fæ bara aðra kóða, ótengda þessu.



Skjámynd

Höfundur
KaldiBoi
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Mið 17. Mar 2021 14:07
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: VW/VAG sérfræðingar [HJÁLP]

Pósturaf KaldiBoi » Þri 23. Apr 2024 15:38

Hæhæ.

Smá update og ekki.
Er ennþá að fá sömu fimm villurnar en ég hef tekið eftir því að ef ég er í svipaðri inngjöf í smá tíma, vanalega 5-10 sek, undir 2200 rpms, þá fæ hökkt/missfire en síðan HÆTTIR ÞAÐ. Eins og bíllinn sé að slökkva á einhverju. Því hann gengur perlufínt eftir þetta.

Einhverjar hugmyndir? Mig dettur mögulega í hug VVT en ég held að bíllinn slái því ekki af svo auðveldlega.