Eru dempararnir að aftan ekki handónýtir?
Get næstum flippað bílnum með handafli.

ColdIce skrifaði:Jebb, ónýtir.
CendenZ skrifaði:Fáðu þér Tójódu, færð góðan sjálfskiptan station undir 3 millum ekin undir 80-100þkm
Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.
161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?
GuðjónR skrifaði:Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?
audiophile skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?
Jamm, gormur og dempari vinna alltaf daman. VW/Skoda eru oft með hann fyrir utan dempara. Kíktu undir bílinn að aftan og ættir að sjá sætið fyrir gorma.
littli-Jake skrifaði:audiophile skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?
Jamm, gormur og dempari vinna alltaf daman. VW/Skoda eru oft með hann fyrir utan dempara. Kíktu undir bílinn að aftan og ættir að sjá sætið fyrir gorma.
Í fólks bílum er það ekki mjög algengt að aftan og er ekki í þessum bílum.
Að þvi sögðu væri ekki vitlaust að taka bæði. Vinst að einhverju leyti saman
GuðjónR skrifaði:littli-Jake skrifaði:audiophile skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?
Þú verður að taka frá ágúst mánuð og kannski part af september ef þetta heldur áfram svona
littli-Jake skrifaði:audiophile skrifaði:GuðjónR skrifaði:Eru gormar að aftan?audiophile skrifaði:Ég myndi líka láta skipta um gorma í leiðinni ef þeir eru jafn gamlir.161.369 km.Henjo skrifaði:Uppá forvitnina, hvað er hann keyrður hjá þér?