Munur á hljóðkortum *komin skoðunarkönnun*
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
Munur á hljóðkortum *komin skoðunarkönnun*
*edit*
Núna er ég að fara versla mér hljóðkort, og fátæki námsmaðurinn eins og ég sjálfur vill nátturlega ekki eyða of miklum pening í hljóðkort
Þannig nú spyr ég, munurinn á þessum kortum, er hann heyranlegur fyrir hinn almenna notenda ? s.s. mp3 hlustun og leikjaspilun ?
Hérna eru 3 kort
Creative Labs Sound Blaster® Live!™ 7.1 EAX (M000335), 24ra bita, Dolby Digital 7.1 afspilun.
og
Creative Labs Sound Blaster Audigy 2 ZS 7.1 Digital, FireWire hljóðkortið
og
Creative Sound Blaster X-Fi XtremeMusic
væri ég að fara finna einhvern brjálaðan mun á þessum kortum ?
er með Sennheiser HD595 headphones og vill nú fá að njóta þeirra almennilega ...
Núna er ég að fara versla mér hljóðkort, og fátæki námsmaðurinn eins og ég sjálfur vill nátturlega ekki eyða of miklum pening í hljóðkort
Þannig nú spyr ég, munurinn á þessum kortum, er hann heyranlegur fyrir hinn almenna notenda ? s.s. mp3 hlustun og leikjaspilun ?
Hérna eru 3 kort
Creative Labs Sound Blaster® Live!™ 7.1 EAX (M000335), 24ra bita, Dolby Digital 7.1 afspilun.
og
Creative Labs Sound Blaster Audigy 2 ZS 7.1 Digital, FireWire hljóðkortið
og
Creative Sound Blaster X-Fi XtremeMusic
væri ég að fara finna einhvern brjálaðan mun á þessum kortum ?
er með Sennheiser HD595 headphones og vill nú fá að njóta þeirra almennilega ...
Síðast breytt af MuGGz á Mið 04. Jan 2006 10:47, breytt samtals 1 sinni.
-
Eg veit að td. HHallur litli á eftir að segja Já.. klikkaður munur.
En Ég persónulega held ekki. Ég hef amk ekki heyrt einhvern klikkaðan mun sem skiptir máli. Ef þú ert með Gott 24 bita hljóðkort og góðan hlóðútfærðan leik auk góðs hljóðkerfis, þá er þetta ekkert sem maður ætti að vera að eyða háum fjárhæðum í.
Spurning um staðsetningu á hátölurum skiptir oft máli líka.
Leiðréttið mig if i am wrong, en þetta er bara mín skoðun.
( hef reyndar ekki heyrt í nýjasta audigy kortinu í góðu settuppi )
En Ég persónulega held ekki. Ég hef amk ekki heyrt einhvern klikkaðan mun sem skiptir máli. Ef þú ert með Gott 24 bita hljóðkort og góðan hlóðútfærðan leik auk góðs hljóðkerfis, þá er þetta ekkert sem maður ætti að vera að eyða háum fjárhæðum í.
Spurning um staðsetningu á hátölurum skiptir oft máli líka.
Leiðréttið mig if i am wrong, en þetta er bara mín skoðun.
( hef reyndar ekki heyrt í nýjasta audigy kortinu í góðu settuppi )
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
ég er farin að pæla svolítið í að fá mér Creative Sound Blaster X-Fi XtremeMusic
Eru einhverjir hérna sem eiga svona kort ??
Hvernig líkar ykkur? er þetta peninganna virði ?
Ég er sjálfur bara með gamalt soundblaster live 1024 kort og var að fá mér sennheiser hd595 headphones og mig langar að getað nýtt þau til fulls ...
hvað segiði vaktarar ?
Eru einhverjir hérna sem eiga svona kort ??
Hvernig líkar ykkur? er þetta peninganna virði ?
Ég er sjálfur bara með gamalt soundblaster live 1024 kort og var að fá mér sennheiser hd595 headphones og mig langar að getað nýtt þau til fulls ...
hvað segiði vaktarar ?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Og ekki má gleyma fjarstýringunni sem fylgir Platinum.IceCaveman skrifaði:Þau eru nánast eins nema platinum er með 5 1/2" tengi box.
En ef þú ferð ofar en það þá eru Fatality og Elite Pro með 64MB minni og Fatality er með betri DAC en ódýrari kort og Elite Pro er með einn þann besta DAC sem er í boði í dag.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Hérna er það sem er í boði með live! 7.1 kortinu http://www.creative.com/products/product.asp?category=1&subcategory=206&product=10315&nav=1
og hérna er Audigy 2 kortiðhttp://www.creative.com/products/product.asp?category=1&subcategory=204&product=4915&nav=1
Audugy 2 kortið er nýrra og er t.d. með THX, Hi-Fi og Dts stuðning á meðan hitt er ekki með neitt af þessu, þannig að ef þú ert ennþá að hugsa um þessi tvö þá myndi ég taka Audigy 2 kortið
og hérna er Audigy 2 kortiðhttp://www.creative.com/products/product.asp?category=1&subcategory=204&product=4915&nav=1
Audugy 2 kortið er nýrra og er t.d. með THX, Hi-Fi og Dts stuðning á meðan hitt er ekki með neitt af þessu, þannig að ef þú ert ennþá að hugsa um þessi tvö þá myndi ég taka Audigy 2 kortið
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Skoop skrifaði:hvað hafa þessar dýrari týpur af kortum framyfir t.d soundblaster live 24 bita sem kostar innan við 5000 kall ?
þá er ég að meina fyrir hinn almenna notanda , sem hlustar á mp3, spilar leiki , horfir á bíómyndir og þannig
Tjékkaðu á þessu, gaming demoið er nutz.
Fæ mitt X-Fi Elite Pro á morgun/mánudag, can't wait :>
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
-