Getur einhver gefið mér ráð varðandi hvaða skjákort sé best að kaupa (fyrir lítinn pening að sjálfsögðu) og gerir mér kleyft að vinna með tvo skjái.
Ég er ekki í neinum leikjapælingum, þannig að þetta þarf örugglega ekki að vera neitt fancy.
Skjákort fyrir tvo skjái
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ATI Radeon 9000 pro eru nokkuð öflug er með eitt venjulegt VGA (Video Graphichs Accelerator) og eitt DVI (örugglega Digital Video Interface) og eitt tv-Out tengi og eru að kosta 64mb útgafan er um 10.000kr og 128mb útgáfan í kringum 12.000kr.
Ég myndi hiklaust taka Radeon kortin fram yfir Geforce mx kortin
Annars er verið að líkja þessu korti við GeForce 4 mx460 þót að radeoninn fái 1000 fleiri stig í 3d mark og þú getur spilað alla nýjustu tölvuleikina með því (þótt þú gerir það ekki )
Í útlandinu (bna) kostar Radeon kortið í kríngum 80$ en Geforce-inn í kringum 100$
Annars veit ég ekki hvernig Matrox kortið sem kiddi benti á er, en ég hef heyrt mikið af góðum umfjöllunum um Matrox
Ég myndi hiklaust taka Radeon kortin fram yfir Geforce mx kortin
Annars er verið að líkja þessu korti við GeForce 4 mx460 þót að radeoninn fái 1000 fleiri stig í 3d mark og þú getur spilað alla nýjustu tölvuleikina með því (þótt þú gerir það ekki )
Í útlandinu (bna) kostar Radeon kortið í kríngum 80$ en Geforce-inn í kringum 100$
Annars veit ég ekki hvernig Matrox kortið sem kiddi benti á er, en ég hef heyrt mikið af góðum umfjöllunum um Matrox
hah, Davíð í herinn og herinn burt