Is Intel's Prescott P4 too hot to handle?


Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Is Intel's Prescott P4 too hot to handle?

Pósturaf dadik » Fim 01. Júl 2004 11:49

rakst á athyglisverða grein á The Inquirer

Is Intel's Prescott P4 too hot to handle?

Nokkuð góð lesning .. ég er amk. ekki að fara að kaupa Prescott í dag. Líst mun betur á Sempron dótið frá AMD - sem er víst að performera svipað og AMD 64 en á Duron verði ;)

- dk




heidaro
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf heidaro » Fim 01. Júl 2004 13:05

Allt sem stendur í The Inquirer er kjaftæði.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fim 01. Júl 2004 22:14

Runespoor, rökstyddu þetyta eða dragðu til baka, innherjar eiga betra skilið en svona DV-uppslátt.

The Inquirer er oft mörgum vikum á undan öðrum með mikilvægar upplýsingar og eru góðir í að leyta að fréttnæmu efni hjá öðrum heimasíðum. Yfirleitt hefur eitthvað verið að marka það sem ég hef lesið á þessum vefmiðli, ef þú hefur hröklast hingað af huga.is þá máttu vita að hér er standardinn aðeins hærri.

Það er hins vegar ekkert í þessari grein theinquirer sem ég hafði ekki lesið áður hjá þeim, þetta er þó ágætis samantekt en er ekki óþarfi að sparka í prescottinn liggjandi?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 01. Júl 2004 22:16

easy on the flame wiseman


"Give what you can, take what you need."


nomaad
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
Reputation: 0
Staðsetning: Á hvolfi.
Staða: Ótengdur

Pósturaf nomaad » Fim 01. Júl 2004 22:18

TheInq er svona 50% örugg heimild, skv minni reynslu, en maður getur aldrei vitað hvað er satt fyrr en eftirá. Þessi grein er hinsvegar samansafn af staðreyndum, þannig að fæstir ættu að geta skitið yfir hana af einhverju viti.


n:\>


heidaro
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf heidaro » Fös 02. Júl 2004 11:35

lol...The Inquirer er djóksíða og það ættu allir að vita by now...



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Júl 2004 12:06

Ég ætla að taka orð wICE_man's trúanleg í þessu, hann hefur hingað til haft rétt fyrir sér.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 02. Júl 2004 17:10

Runespoor:
lol...The Inquirer er djóksíða og það ættu allir að vita by now...


Þeir setja fréttirnar upp á mjög líflegan máta og gera gis að öllu mögulegu en heimildir þeirra eru gjarnan traustar, oft menn úr innsta hring og þó að bragurinn sé óformlegur á síðunni þá getur maður jafnan fengið að vita ýmsa hluti mánuðum áður en AMD, Intel eða aðrir greina frá því.

T.d. er rúmur mánuður síðan ég las að 775pinna sökklarnir á nýju Intel móðurborðunum væru helst til of viðkvæmir, eins og hefur nú komið á daginn. Við gátum líka lesið um að Ati myndu gefa út 16 pípu X800XT kortið löngu áður en að Ati viðurkenndu slíkt opinberlega, þetta er jafnan traust síða ef maður leyfir sér að taka þá ekki of hátíðlega.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Lau 03. Júl 2004 11:11

En nú barst Theinquirer svar frá einum lesanda sem þótti greinin heldur slöpp:

Hi,

imo you have deserved a flame for this article. ;-)

The article states: "When the 3.2 GHz Prescott was overclocked to 3.57 GHz, the temperature of the Shuttle power supply hit 94 degrees Celsius, which killed it." It continues to outline problems with the CPU esp. when overclocking it.

Since when is running a processor outside of its specs a valid means of judging whether its use is problematic?

I am not an Intel fan at all (I'm using AMD processors for years), but this is unfair, unprofessional nonsense.

It's already clear anyway that if gamers want to get the most of their systems by overclocking them, AMD processors are the way to go, and if they can shell out the money for an Intel Prescott CPU + mobo, they sure can afford an AMD 64 socket 939 CPU giving them finally equivalent memory bandwith with AMD CPUs.

Also for a gamer overclocking the graphics hardware is much more effective than overclocking the CPU.

As I said already: I am not a friend of Intel, but calling that article "biased" would be the euphemism of the month.

Kind regards

D.Mali




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Lau 03. Júl 2004 13:57

Þið sem eruð að gagnrýna the Inquirer ættuð endilega að koma með einhver góð dæmi til að rökstyðja það hvers vegna síðunni er ekki treystandi.

the Inquirer setur fréttirnar upp á þann hátt að það er gaman að lesa þær og ef þeir gefa upp rangar upplýsingar, sem er ekki oft, þá leiðrétta þeir þær á síðunni.

Þeir sýna líka á síðunni bréf frá fólki sem mótmælir greinunum þeirra, eins og siðasta dæmi.




heidaro
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Mið 31. Mar 2004 19:52
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf heidaro » Mán 05. Júl 2004 00:47

Afhverju? Mér er alveg sama þótt þið treystið The Inquirer. Ég bara sagði mitt álit á greininni/The Inquirer. Ég sé enga ástæðu til að fara að jagast í ykkur um að ég hafi rétt fyirr mér. Mér gæti satt að segja ekki verið meira sama. Ég treysti þessari síðu bara engan veginn þar sem ég get aldrei verið viss hvort ég sé að lesa um staðreyndir eða innantóma þvælu án þess að lesa það annarsstaðar eða vita eitthvað um það sem ég er að lesa. Ef svo er þá er það býsna tilgangslaus lesning fyrir mig.