Kort til að spila Doom3 og Half Life 2
Kort til að spila Doom3 og Half Life 2
Ég er fljótlega að fara að kaupa mér skjákort, og var að spá í hvaða kort maður á að taka til að vera viss um að geta spilað Doom3 og HalfLife 2 ?
Anybody
Anybody
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
- Staða: Ótengdur
Half-Life 2 er samt hannaður fyrir ATI Radeon 9800 Pro.
Ég sá það á heimasíðu ATI, http://www.ati.com
Ég sá það á heimasíðu ATI, http://www.ati.com
Damien
j
GuðjónR skrifaði:Er þá Ti4400 kortið mitt sem sagt úrelt ?
það er alveg einkennilegt ef það virkar ekki þar sem upprunalega var Doom3 forritaður til að nýta DirectX8 shaders (GeForce3) , ekki 9, var bara uppfært á leiðinni í directx9, það var ekki ROSALEGA mikill munur á DX8 og 9 og ætti að vera auðvelt að láta leiki nýta bæði ( sérð t.d. Halo var upprunalega DX8 fyrir XBox en styður svo directX9 fyrir pc þegar hann kemur )
Aðal munurinn er smá performance og grafík munur en ekkert nálægt því eins mikil breyting og á milli DX7 og DX8
Auk þess virkaði þetta gamla leaked alpha preview af doom3 á mínu gamla DirectX 8 skjákorti. Svo afhverju ættu þeir að hætta stuðning við það þegar búið var að gera hann og stór hluti væntanlegra viðskiptavinna idsoftware eru bara með directx8 kort
Var líka gaman að Doom3 átti að vera Mac only leikur eða koma mörgum mánuðum fyrr á Mac og hann kynntur á Mac Expo þegar allir slefuðu yfir GeForce3
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Re: j
IceCaveman skrifaði:Var líka gaman að Doom3 átti að vera Mac only leikur eða koma mörgum mánuðum fyrr á Mac og hann kynntur á Mac Expo þegar allir slefuðu yfir GeForce3
Lol, að John Carmack færi að gera mac-only leik, over my dead body
Síðan held ég að DirectX skipti ekki mjög miklu máli í Doom III þar sem að hann mun alveg örugglega reiða sig á OpenGL að miklu leyti.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
Re: j
halanegri skrifaði:Síðan held ég að DirectX skipti ekki mjög miklu máli í Doom III þar sem að hann mun alveg örugglega reiða sig á OpenGL að miklu leyti.
það skiptir engu þó þeir séu OpenGL, tölvan þarf að kunna að keyra það, DirectX sér um keyrslu á Direct3D og OpenGL á Windows vélum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Sko ef þú villt sjá alla effectana eins og t.d. himinninn rétt þá verðuru að vera með skjakort sem styður Dx9...
Ég sá á huga einhvern lista yfir hvaða Dx kort þú ert með og hvaða effecta þú sérð og hvaða effectum þú ert að missa af...
.:hérna:. er þetta.
Ég sá á huga einhvern lista yfir hvaða Dx kort þú ert með og hvaða effecta þú sérð og hvaða effectum þú ert að missa af...
Damien
d
Damien skrifaði:Sko ef þú villt sjá alla effectana eins og t.d. himinninn rétt þá verðuru að vera með skjakort sem styður Dx9...
þarna skaustu þig í fótin því ef ég vitna í greinina
"Direct X 8 kort (Oll Geforce3 og 4, Radeon 8500, 9000 og 9200, Matrox Parhelia og SiS Xabre) rada frekar vel vid hann.. 3D himinn, bump mapping, speyglun i vatni og flest annad."
Þau ráða við öll þessi effects sem skipta tæknilega miklu máli, dx9 gerir þessi effect bara meira smooth svo þá staðfestir þessi grein að DirectX 8 dugar.
Annars var bump mapping komið amk 1999 í leiki eins og outcast en það var þá software only og það reynir rosalega á örgjörvan að hafa software en ekki hardware rendering....
-
- Vélbúnaðarníðingur
Úps
Það er lang síðan ég las greinina og ég nennti ekki að renna yfir hana...
En ég náði þessu svona í aðal atriðum.
Direct X 9 kort (Oll GeForce 5200, 5600, 5800, 5900 og oll Radeon 9500, 9600, 9700 og 9800)
Ef thu vilt verulega spila leikinn i allri sinni fegurd ... tha skaltu fa ther eitt af thessum thau rada vid allt i leiknum.
Það er þetta sem ég meina... mar spilar ekki HL2 á einhverri vél sem getur ekki framkallað hann í allri sinni dýrð
Það er lang síðan ég las greinina og ég nennti ekki að renna yfir hana...
En ég náði þessu svona í aðal atriðum.
Direct X 9 kort (Oll GeForce 5200, 5600, 5800, 5900 og oll Radeon 9500, 9600, 9700 og 9800)
Ef thu vilt verulega spila leikinn i allri sinni fegurd ... tha skaltu fa ther eitt af thessum thau rada vid allt i leiknum.
Það er þetta sem ég meina... mar spilar ekki HL2 á einhverri vél sem getur ekki framkallað hann í allri sinni dýrð
Damien