sko þannig standa mál að ég er með
MSI K7N2G-ILSR
og 2x 120 Gb serial ata Seageta Barracuda
það er innbyggður Serial ATA RAID controler á móðurborðinu.
ég vill hafa diskana sjálfstæða, ekki raidaða. en það er ekkert hægt að velja neitt svoleiðis í setupinu fyrir stýringuna. bara hægt að velja STriping/mirror
ég var að flýta mér að reyna að koma þeim í gagnið þannig ég valdi bara striping og hafði þá 2 array sem inniheld sitthvort drifið. sem gerði 2 sjálfstæð drif í windows.
ég veit nákvæmlega ekkert um RAID . þannig var þetta rétt ákvörðun eða átti ég frekar að velja Mirror eða reyna eitthvað annað.
ananð ég hafði eitthvað buffer 64 kb ætti ég að breyta þessari tölu eitthvað
mér neppla finnst þetta endilega eitthvað vera vitlaust svona. finnst tölvan frekar slow þegar ég er að færa á milli Ata disks og SATA diskana.
Serial ATA RAID controller
Þú átt að geta notað þá sem standalone diska, þessir RAID controlerar eru yfirleitt bara auka ATA port með hardware/software(meira software held ég) RAID.
Þegar ég tengdi minn eina HD í RAID PATA portið á móbóinu mínu þá sleppti ég alveg að breyta einhverju í RAID-BIOS'num og ræsti bara win, ertu búinn að prufa það?
Þegar ég tengdi minn eina HD í RAID PATA portið á móbóinu mínu þá sleppti ég alveg að breyta einhverju í RAID-BIOS'num og ræsti bara win, ertu búinn að prufa það?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
hehehe
Vegna þess að í gær (laugardag) var ég harðákveðinn í að kaupa svona disk og hringdi í computer.is til að kanna hvort þeir væru til á lager eða ekki.
Þá sagði sölumaðurinn mér að það hefði komið maður deginum áður (föstudag) og keypt tvo síðustu diskana
Fleiri væru væntanlegir í vikunni.
Skondið að það skyldi vera þú að kaupa þá. Lítill heimur.
Vegna þess að í gær (laugardag) var ég harðákveðinn í að kaupa svona disk og hringdi í computer.is til að kanna hvort þeir væru til á lager eða ekki.
Þá sagði sölumaðurinn mér að það hefði komið maður deginum áður (föstudag) og keypt tvo síðustu diskana
Fleiri væru væntanlegir í vikunni.
Skondið að það skyldi vera þú að kaupa þá. Lítill heimur.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Ótengdur
Sniðugt. lítill heimur.
ég sko pantaði mér þá á mánudag og hringdi svo á eftir þeim og spurði hvenær þeir yrðu vændanlegir. og mér var sagt að þeir myndu koma eftir hádegi á föstudegi.
Skrítið að hann sagði að ég hefði keypt 2 síðustu diskana afþví að gaurinn sagðist hafa verið nýbúin að unpakka þeim úr kassanum þegar ég kom og náði í þá kl cc 3
þeir virðast panta lítið í einu. þeir kannski sérpanta hverja einustu pöntun.
ég sko pantaði mér þá á mánudag og hringdi svo á eftir þeim og spurði hvenær þeir yrðu vændanlegir. og mér var sagt að þeir myndu koma eftir hádegi á föstudegi.
Skrítið að hann sagði að ég hefði keypt 2 síðustu diskana afþví að gaurinn sagðist hafa verið nýbúin að unpakka þeim úr kassanum þegar ég kom og náði í þá kl cc 3
þeir virðast panta lítið í einu. þeir kannski sérpanta hverja einustu pöntun.