Var rétt í þessu að festa kaup á AOC 27 AOC E2770SHE hjá tölvulistanum http://www.tl.is/product/27-aoc-e2770sh ... -1920x1080
Og er sagt að hann sé með upplausn 1920x1080 en hann virðsit ekki fylla upp á skjáflötinn ef ég stilli hann á þessas upplausn, en ef ég minka upplausnina niðrí 1680 x 1050 þá fyllir hann upp í flötinn. Nýji skjárinn er tengdur með HDMI tengi
Síðan er ég með eldri skjáinn Benq G2222HDL tengdan með VGA tengi (sem hann hafði alltaf verið víst) stilltur á 1920 x 1080 og virkar það fínt og eðlilega fyrir utan kannski backround myndina sem virðist minka ef ég stilli aðalskjáinn (nýja) á 1680 x 1050, en skjáflöturinn er alltaf allaur virkur á honum.
er búinn að installa og updata báða driverana fyrir skjáina.
Einhver sem hefur átt við svona vandamál hérna og kannast við lausn á þess?
Vandræði með skjáupplausn yfir HDMI Dual monitor
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með skjáupplausn yfir HDMI Dual monitor
Ef þú ert með AMD skjákort þá þarftu að fara í Catalyst Control Center, og í "my digital Flat Panels" þar í Properties (digital flat panel) og þar haka við "scale image to full panel size" og það ætti að duga.. virkaði fyrir mig þegar ég fékk mér nýjan skjá
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Þri 23. Nóv 2010 18:13
Hnykill skrifaði:Ef þú ert með AMD skjákort þá þarftu að fara í Catalyst Control Center, og í "my digital Flat Panels" þar í Properties (digital flat panel) og þar haka við "scale image to full panel size" og það ætti að duga.. virkaði fyrir mig þegar ég fékk mér nýjan skjá
Já er með amd skjástýringu prufaði að setju upp catalyst control center.
Kom blue screen í uppsetningu og nú neitar hún að starta windows...
er núna í attempting repairs.. sjáum hvort hún lifni við..
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Þri 23. Nóv 2010 18:13
Hnykill skrifaði:Ef þú ert með AMD skjákort þá þarftu að fara í Catalyst Control Center, og í "my digital Flat Panels" þar í Properties (digital flat panel) og þar haka við "scale image to full panel size" og það ætti að duga.. virkaði fyrir mig þegar ég fékk mér nýjan skjá
Vúhú!!!!
System restore fann orginal diskinn náði þá að setja inn Catalyst Control Center.
Fann að vísu ekki það sem þú talar um en tók eftir í overscaling og underscaling var fyrir miðju, setti það í 0% þá kemur þetta eðlilega út í fullri upplausn