Var að kaupa skjákort
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 95
- Skráði sig: Þri 03. Ágú 2004 11:49
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Var að kaupa skjákort
Var að fá mér nýtt skjákort, microstar radeon 9800 pro 128 mb. Oft þegar ég er í leikjum eins og far cry og doom 3 þá frýs leikurinn og allt verður svart og það er ekki hægt að gera neitt ekki einu sinni að fara aftur í windows þannig að maður þarf að restarta. Var fyrst með driverinn sem fylgdi skjákortinu og síðan catalyst 4.7 og þetta gerðist í bæði skiptin. Ég er með 2.66 ghz og 512 mb vinnsluminni. Veit einhver tölvusnillingurinn hvað er að og hvernig ég get lagað þetta
Uninstallaðirðu drivernum sem var fyrir? Reyndu að uninstalla bæði ATi driverum og Nvidia (ef þú varst með nvidia fyrir) og jafnvel nota driver cleaner:
http://www.driverheaven.net/cleaner/
Prófaðu svo að reinstalla catalyst drivernum og sjáðu hvort það virki.
Ps. Prófaðu fyrst að ýta á start-takkann, veldu run, skrifaðu smartgart og ýttu á enter. Veldu þar "retest all".
http://www.driverheaven.net/cleaner/
Prófaðu svo að reinstalla catalyst drivernum og sjáðu hvort það virki.
Ps. Prófaðu fyrst að ýta á start-takkann, veldu run, skrifaðu smartgart og ýttu á enter. Veldu þar "retest all".
-
Höfundur - Fiktari
ok. gerði allt sem þú sagðir, en þetta gerist aftur og allt slökknar en þá kemur þetta:
VPU recover
VPU Recover has reset your graphics accelerator as it was no longer responding to graphics driver commands
Please tell ATI Technologies about this problem
The generated error report contains only system information such as driver version, AGP settings, graphics frame buffer sizr, etc. that will be used to analyse the problem. This report will be treated as anonymous
Send error report Don´t send
Veit einhver hvað ég á að gera?
VPU recover
VPU Recover has reset your graphics accelerator as it was no longer responding to graphics driver commands
Please tell ATI Technologies about this problem
The generated error report contains only system information such as driver version, AGP settings, graphics frame buffer sizr, etc. that will be used to analyse the problem. This report will be treated as anonymous
Send error report Don´t send
Veit einhver hvað ég á að gera?
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
Höfundur - Fiktari
ég setti upp reforce en það virkaði ekki, svo setti ég upp refresh lock, það virkaði ekki, en í því þá stóð:
Make sure you are using the correct monitor drivers, not the Plug & Play ones
(the Plug & Play drivers mostly do NOT give the best frequencies).
ég er með plug and play driver og ég fór á heimasíðu fyrirtækis skjás míns og það voru engir driverar til fyrir skjátegundina mína.
Þetta er orðið mjög pirrandi. Vonandi hefur einhver snillingurinn ráð handa mér.
Make sure you are using the correct monitor drivers, not the Plug & Play ones
(the Plug & Play drivers mostly do NOT give the best frequencies).
ég er með plug and play driver og ég fór á heimasíðu fyrirtækis skjás míns og það voru engir driverar til fyrir skjátegundina mína.
Þetta er orðið mjög pirrandi. Vonandi hefur einhver snillingurinn ráð handa mér.