Nöldur um verðlag á skjákortum.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
- Staða: Ótengdur
Nöldur um verðlag á skjákortum.
Ég var að skoða heimasíðu Tölvulistans og Tæknibæjar og guð minn góður hvað þessar búðir okra. 6800 non-ultra kortin kosta tæpan 50þúsund kall (kosta 300 dollara úti, sem samsvarar 22þús kalli), 6800gt kosta 60 þúsund (kosta 400 dollara, eða 30þús kall úti) og ultra kortin eru á 70 þúsund.
Yfirleitt er ég frekar þolinmóður og umburðarlyndur maður, en er ekki í fokking lagi?
[/nöldur]
Yfirleitt er ég frekar þolinmóður og umburðarlyndur maður, en er ekki í fokking lagi?
[/nöldur]
Svona er bara verðlagið á Íslandi í dag, en þú verður að athuga að það kostar náttúrlega ákveðið fyrir búðirnar að láta senda þetta hingað til lands. Síðan bætist á vöruverð og sendingakostnað, virðisaukaskattur. Ofaná það verða búðirnar að fá einhverja álagningu til að viðhalda rekstri (starfsfólki og húsnæði).
Hvaðan ertu að fá þessi verð sem þú miðar við?
Edit: Breytti titlinum á bréfinu þínu, ekki nógu lýsandi.
Hvaðan ertu að fá þessi verð sem þú miðar við?
Edit: Breytti titlinum á bréfinu þínu, ekki nógu lýsandi.
Voffinn has left the building..
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Holy_Smoke.. Þú verður annað hvort að sætta þig við þetta og versla hér heima eða láta senda þér þetta að utan Skil samt ekki af hverju þú ert að hvarta hér, það gerir ekkert gagn frekar að gera þetta bara almennilega og senda e-mail á þær búðir sem "okra" svona mikið og segja þeim hvað þér finnst um þær
Birkir skrifaði:Holy_Smoke.. Þú verður annað hvort að sætta þig við þetta og versla hér heima eða láta senda þér þetta að utan Skil samt ekki af hverju þú ert að hvarta hér, það gerir ekkert gagn frekar að gera þetta bara almennilega og senda e-mail á þær búðir sem "okra" svona mikið og segja þeim hvað þér finnst um þær
Ach, ætla að biðja þig um að sleppa því að vera senda hatemail á búðir. Það hefur ekkert gang. Það hefur mikið meira gang að starta smá umræðu um þetta hérna og fá fólk til að hugsa hvað það sé að kaupa og á hvaða verði.
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Nörd
Ég geri mér fullkomnlega grein fyrir kostnaðinum á bakvið, EN það breytir því ekki að svona verðlagning á sér ekki fordæmi hér á Íslandi. Ekki einu sinni þegar dollarinn kostaði yfir 100kalli.
Ég flokka þetta alfarið undir "bara af því þeir geta það"-verðlagningu. Ef að 400 dollara x800pro kort kostar 43þúsund kall hjá Tölvuvirkni, þá er engin ástæða fyrir því að 400 dollara 6800GT kort kosti 60 þúsund kall hjá Tölvulistanum, eða að 300 dollara non-ultra kosti tæpan 50 þúsund kall.
Ég flokka þetta alfarið undir "bara af því þeir geta það"-verðlagningu. Ef að 400 dollara x800pro kort kostar 43þúsund kall hjá Tölvuvirkni, þá er engin ástæða fyrir því að 400 dollara 6800GT kort kosti 60 þúsund kall hjá Tölvulistanum, eða að 300 dollara non-ultra kosti tæpan 50 þúsund kall.
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
sættu þig við þetta.. svona eru verðin á þessu, þessar verslanir geta gert hvað sem er nánast í álagningu.
myndi bara bíða eftir að þetta er komið á fleyri staði og kaupa það þar sem það er ódýrast..
eða gera eins og ég.. kaupa allt að utan og sniðgánga tölvubúllur á íslandi algerlega.. kaupi aldrei neitt hér.. tími ekki að gefa þessu liði peninga, mér er skítsama hvað þeir þurfa að greiða í laun, þeir geta bara fækkað starfsfólki og reint að selja hlutina á eðlilegu verði.
myndi bara bíða eftir að þetta er komið á fleyri staði og kaupa það þar sem það er ódýrast..
eða gera eins og ég.. kaupa allt að utan og sniðgánga tölvubúllur á íslandi algerlega.. kaupi aldrei neitt hér.. tími ekki að gefa þessu liði peninga, mér er skítsama hvað þeir þurfa að greiða í laun, þeir geta bara fækkað starfsfólki og reint að selja hlutina á eðlilegu verði.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
Höfundur - Nörd
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
kaupi mest af ebay.. er með aðila úti sem kaupir fyrir mig. þannig að ég þarf ekkert að leita eftir hvort að menn sendi til ísl eða ekki, bíttar mig ekki neinu.
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
Ég mæli með að nota ekki ebay nota frekar http://www.newegg.com ég er að panta nýja sytemið þaðan þeir eru ógeðslega ódýrir og svo eru allir að hrósa þeim fyrir það hvað þeir eru fljótir að senda og áreiðanlegir. Mæli með newegg.
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Predator skrifaði:Ég mæli með að nota ekki ebay nota frekar http://www.newegg.com ég er að panta nýja sytemið þaðan þeir eru ógeðslega ódýrir og svo eru allir að hrósa þeim fyrir það hvað þeir eru fljótir að senda og áreiðanlegir. Mæli með newegg.
"Newegg.com does not currently ship internationally. Presently we only deliver within the United States and Puerto Rico."
Ætlarðu þá að nota shopusa?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Ef þú hugsar um það hvað það þarf mikið til að lifa á einhvurri smásölu hér á landi, þá er álagning mikil.
Fyrst kemur náttla hin háa 24.5% ofaná, og svo leggst aftur ofaná það álgagning búðanna. Ég keypti nýjasta skjákorið "þá" (semsagt GF4 Ti4600)
á 35 þúsund með heimsendingu og öllu, beint frá USA. Á meðan sama kort kostaði hér 70 þúsund.
Fyrst kemur náttla hin háa 24.5% ofaná, og svo leggst aftur ofaná það álgagning búðanna. Ég keypti nýjasta skjákorið "þá" (semsagt GF4 Ti4600)
á 35 þúsund með heimsendingu og öllu, beint frá USA. Á meðan sama kort kostaði hér 70 þúsund.
Hlynur