Anatomy of 75GXP Failure
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Mán 29. Sep 2003 12:18
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Anatomy of 75GXP Failure
Soldið skondið dótt sem ég fann .. er þetta ekki gamli deathstar diskurin
IBM Deathstar
minnir mig á það að ég þarf að henda WD diskunum áður en þeir freak-a út
IBM Deathstar
minnir mig á það að ég þarf að henda WD diskunum áður en þeir freak-a út
gnarr skrifaði:hmm.. þær eryu reyndar óvenju nálægt hvorri annarri, en mér þykir það ólíklegt. eru einhver búinn að fatta hvað var svoan "self explanatory"
Ef þið horfið á myndbandið þá sjáið þið hvernig hausinn á diskinum "crashar" sem veldur því að þetta virkar eins og slípirokkur. Það er hægt að sjá málmflísarnar! Ég var nú samt ekki viss hvort hún væri að rispa diskinn eða eitthvað annað, enda snýst þetta á 7200rpm og því erfitt að sjá þetta á svona myndbandi
Runar skrifaði:Hef átt 5 svona IBM diska..
Átti mest 3 samtals.. dóu 2 og ég fékk þá nýja (ábyrgð) og svo dóu 2 í viðbót (eftir ábyrgð ) og hinn.. já.. hann er í tölvu móðir minnar =]
DUDE! taktu backup af gögnum mömmu þinnar og skiptu um disk ASAP! Ég var einmitt með svona disk í tölvunni hennar mömmu og hún var ekkert hrifin þegar hann dó(ekki ég heldur).
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
Samsung er málið.
#1 Kælist vel
#2 er hljóðlátur
#3 hefur aldrei bilað hjá mér
#1 Kælist vel
#2 er hljóðlátur
#3 hefur aldrei bilað hjá mér
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
- Kóngur
- Póstar: 6485
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Spirou skrifaði:Runar skrifaði:Hef átt 5 svona IBM diska..
Átti mest 3 samtals.. dóu 2 og ég fékk þá nýja (ábyrgð) og svo dóu 2 í viðbót (eftir ábyrgð ) og hinn.. já.. hann er í tölvu móðir minnar =]
DUDE! taktu backup af gögnum mömmu þinnar og skiptu um disk ASAP! Ég var einmitt með svona disk í tölvunni hennar mömmu og hún var ekkert hrifin þegar hann dó(ekki ég heldur).
nóg að update-a firmware.. þá hverfur vandamálið.
"Give what you can, take what you need."
Hehe.. setti þetta sem auka disk hjá henni bara.. hún er með ofur 2gb disk fyrir hún er alltaf að sækja þessa litlu leiki á shockwave og svoleiðis kjaftæði og þurfti pláss fyrir það.. svo það er ekkert mikilvægt á honum..
Gnarr: nóg að uppfæra firmware'ið til að þeir deyja ekki svona? var þetta ekki vandamál með að það voru lélegar skífur í þeim ( platters ) annars skoðaði ég þetta aldrei það mikið.. vissi bara þetta væri ekki bestu diskarnir er sáttur með mína seagate diska sem ég er með núna =]
Gnarr: nóg að uppfæra firmware'ið til að þeir deyja ekki svona? var þetta ekki vandamál með að það voru lélegar skífur í þeim ( platters ) annars skoðaði ég þetta aldrei það mikið.. vissi bara þetta væri ekki bestu diskarnir er sáttur með mína seagate diska sem ég er með núna =]