Halló vaktarar!
Nú þarf ég aftur hjálp hjá ykkur eins og vanalega! Ég veit að maður á ekki að þrífa skjá með borðtusku og venjulegu vatni og útaf því var ég að spá hvernig efni má maður nota? veit að það er hægt að kaupa svona efni útí tölvubúð en ég einfaldlega nenni því ekki Er með örtrefja efni/tusku (Sem maður þrífur gleraugu með) og þegar ég strýk því við skjáin þá fara blettirnir aldrei af :S Þannig að ég þarf hjálp ykkur!
Vona að þið skiljið mig
Þrífa skjá?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
- Staða: Ótengdur
Re: Þrífa skjá?
Anti-static klútur og anti-static glerhreinsir...
Ef þú vilt búa til glerhreinsinn sjálfur í staðin fyrir að kaupa "sérstakt efni": http://www.ehow.com/way_5852194_homemad ... eaner.html
Ef þú vilt búa til glerhreinsinn sjálfur í staðin fyrir að kaupa "sérstakt efni": http://www.ehow.com/way_5852194_homemad ... eaner.html
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Taktu þessa tusku sem þú notar til að þrífa gleraugu með, bleyttu hana örlítið með vatni (þannig hún verði rök) og þrífðu.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
taktu gleraugnatuskuna og sprittaðu hana og strjúktu svon skjáinn..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Fylustrumpur skrifaði:Takk fyrir þetta strákar! Nú er þessi blettur á skjánum mínum farin!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
biturk skrifaði:Fylustrumpur skrifaði:Takk fyrir þetta strákar! Nú er þessi blettur á skjánum mínum farin!
Ekki það sem þú heldur -.-'
Fylustrumpur skrifaði:biturk skrifaði:Fylustrumpur skrifaði:Takk fyrir þetta strákar! Nú er þessi blettur á skjánum mínum farin!
Ekki það sem þú heldur -.-'
hahaha eg hló
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Kannast við svona bletti , best að venja sig á að þrýfa strax , aldrei láta harna.
Nörd
var að þrífa minn skjá tok bara eftir þegar eg setti hann i ljósið það var svo mikið af svona fruss blettum a honum
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
BjarniTS skrifaði:Kannast við svona bletti , best að venja sig á að þrýfa strax , aldrei láta harna.
Og nota kalt vatn
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
Ég er með svona.
Þrusuvirkar, kostaði 3 eða 5 þúsund kall 2007 og er ennþá hellingur eftir samt er ég búinn að nota þetta mjög oft á báða skjáina mína, fartölvuna, símann, ipod touchinn, fartölvur í fjölskyldunni og hjá vinum.
Gæðastöff
Þrusuvirkar, kostaði 3 eða 5 þúsund kall 2007 og er ennþá hellingur eftir samt er ég búinn að nota þetta mjög oft á báða skjáina mína, fartölvuna, símann, ipod touchinn, fartölvur í fjölskyldunni og hjá vinum.
Gæðastöff
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
zjuver skrifaði:taktu gleraugnatuskuna og sprittaðu hana og strjúktu svon skjáinn..
Þessi aðferð er dæmd til að skemma filmuna/húðunina á skjánum þínum. Það er alveg ástæða fyrir því að maður notar ekki gluggahreinsir á LCD/Plasma skjái og það er alkahólið í honum.
Ég reyndar nota stundum örlítið af gluggahreinsir í microfiber klút til að ná fitu af skjánum hjá mér en ef þú gerir þetta oft þá byrjar að koma svona móðufar á skjánum þar sem plastið er að eyðast upp.
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=544
mæli með þessu inniheldur allt sem þú þarft, ég er búinn að eiga svona í 2 ár og varla búinn með 1/5 af vökvanum
mundu bara að láta skjáin kolna áðurenn þú hreinsar hann annars færðu rákir.
mæli með þessu inniheldur allt sem þú þarft, ég er búinn að eiga svona í 2 ár og varla búinn með 1/5 af vökvanum
mundu bara að láta skjáin kolna áðurenn þú hreinsar hann annars færðu rákir.
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲