Ég hef verið að velta því fyrir mér hvernig það er þegar að ég tengi tölvuna mína (MacBook Pro 13") við sjónvarpið mitt með svona Mini DP > HDMI tengi.
Þar sem hámarksupplausn á MacBook tölvunni er 1280x880 er ég þá að fara að fá hærri upplausn þegar að ég tengi tölvuna við sjónvarpið með HDMI tengi í þeim tilgangi að nota sjónvarpið með aðalskjá?
Sjónvarpið er HD Ready og hámarksupplausn er 1920x1080.
Pæling varðandi upplausn
-
- has spoken...
- Póstar: 190
- Skráði sig: Lau 04. Okt 2008 20:19
- Staða: Ótengdur
Re: Pæling varðandi upplausn
ivarhauk skrifaði:Ég hef verið að velta því fyrir mér hvernig það er þegar að ég tengi tölvuna mína (MacBook Pro 13") við sjónvarpið mitt með svona Mini DP > HDMI tengi.
Þar sem hámarksupplausn á MacBook tölvunni er 1280x880 er ég þá að fara að fá hærri upplausn þegar að ég tengi tölvuna við sjónvarpið með HDMI tengi í þeim tilgangi að nota sjónvarpið með aðalskjá?
ef sjónvarpið nær 1920x1080 þá er það full hd en annars held ég að það slokkni bara á laptop skjánum og komi sjónvarpið sem aðalskjár
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hámarksupplausn fer eftir skjánum og skjákorti, svo þú ættir að geta stillt skjáinn á 1080p í tölvunni, þótt að 13" skjárinn ráði ekki við þá upplausn.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 37
- Skráði sig: Þri 04. Ágú 2009 21:13
Það sem ég er að pæla hvort að sjónvarpið stretchi bara 1280x880 upp í skjáinn eða hvort ég geti stillt á fulla upplausnina?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:Hámarksupplausn fer eftir skjánum og skjákorti, svo þú ættir að geta stillt skjáinn á 1080p í tölvunni, þótt að 13" skjárinn ráði ekki við þá upplausn.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
palmi6400 skrifaði:ivarhauk skrifaði:Ég hef verið að velta því fyrir mér hvernig það er þegar að ég tengi tölvuna mína (MacBook Pro 13") við sjónvarpið mitt með svona Mini DP > HDMI tengi.
ef sjónvarpið nær 1920x1080 þá er það full hd en annars held ég að það slokkni bara á laptop skjánum og komi sjónvarpið sem aðalskjár
Þú ert að misskilja, sjónvarpið er HD ready sem þýðir að native upplausnin er 720p, en getur þó processað 1080p merki en downscale-r því auðvitað niður í sýna native upplausn.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Ef þetta er nýleg Macbook Pro á hún alveg að ráða við þetta, passaðu þig bara að þú sért ekki að clona skjáinn, heldur extenda.
Ef þú ert með þetta í clone mode þá takmarkast báðir skjáirnir af þeim skjá sem hefur lægri upplausn, og sá sem er stærri reynir að teygja út myndina.
Annars á félagi minn svona vél einmitt og er með þetta breytistykki hann tengir vélina oft við "Full HD" plasmann sinn til að spila "Full HD" efni, kemur bara vel út
Ef þú ert með þetta í clone mode þá takmarkast báðir skjáirnir af þeim skjá sem hefur lægri upplausn, og sá sem er stærri reynir að teygja út myndina.
Annars á félagi minn svona vél einmitt og er með þetta breytistykki hann tengir vélina oft við "Full HD" plasmann sinn til að spila "Full HD" efni, kemur bara vel út