Hjálp

Höfundur
Vassili
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Fös 27. Júl 2007 15:58
Staða: Ótengdur

Hjálp

Pósturaf Vassili » Mið 17. Des 2008 13:24

Góðan dag.

Ég lenti í einhverju fáránlegu með tölvuna mína.. einn daginn þegar að kærastan mín ætlar að kveikja á henni, kemur bara upp einhver skjár sem ég hef aldrei séð áður og það gerist ekkert.

Mynd

Þetta kemur allavega upp um leið og það er kveikt á tölvunni, og svo gerist ekkert, nema þetta blikkar svona.. verður aðeins skærara, og svo aftur svona

Ég hef ekki hugmynd um hvað þetta er eða hvernig ég get lagað þetta. Einhver með einhverjar uppástungur?

Fyrirfram þakkir
Vassili

edit*
Þess má líka geta að þetta er ekki mjög nýleg vél.

einarornth
has spoken...
Póstar: 195
Skráði sig: Fim 12. Jún 2008 12:58

Re: Hjálp

Pósturaf einarornth » Mið 17. Des 2008 13:32

Grillað skjákort.

Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Pósturaf Allinn » Mið 17. Des 2008 13:41

Skjákortið eða skjárinn er ónýtt. Held að þetta er vesen sem ekki er hægt að laga.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3077
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 17. Des 2008 19:40

Allinn skrifaði:Skjákortið eða skjárinn er ónýtt. Held að þetta er vesen sem ekki er hægt að laga.
Jú það er hægt að laga það ef að það er hægt að skipta út skjákortinu eða skjánum ef að þetta er ekki fartölva

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Pósturaf Allinn » Mið 17. Des 2008 19:43

beatmaster skrifaði:
Allinn skrifaði:Skjákortið eða skjárinn er ónýtt. Held að þetta er vesen sem ekki er hægt að laga.
Jú það er hægt að laga það ef að það er hægt að skipta út skjákortinu eða skjánum ef að þetta er ekki fartölva

Já þá á ég við ekki hægt að laga Skjákortið eða Skjáinn.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 17. Des 2008 20:43

Skjákort
Ef hún er í ábyrgð þá coverar ábyrgðin þetta (skipt um móðurborð eða skjákort ef það er hægt)
en ef hún er ekki í ábyrgð þá ertu í slæmum málum.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.