Óska eftir: 6 pinna í 8 pinna rafkapall í skjákort
Óska eftir: 6 pinna í 8 pinna rafkapall í skjákort
Er einhver með 6 pinna í 8 pinna rafmagnskapal í skjákort sem hann getur selt mér á eitthvað smotterí, þarf að vera minnst 15 cm. Þú segir bara hvað þú villt fyrir það, mér sýnist allar búðir með þetta séu lokaðar til mánudags svo ég er þá að biðja um þetta í kvöld eða á morgun.
Re: Óska eftir: 6 pinna í 8 pinna rafkapall í skjákort
það er bara til 2x 6pin í 1x 8pin tengi. 6pin = 75W, 8pin = 150W
Tl og tolvutek selja ekki kapla. Vissu varla hvað skjakort er. Gerðu ekki neitt fyrir mig. Er með zotac extreme edition og þarf 2x8 tengi i sig. Það fylgdi með 2x6 yfir i 8 pinna með kortinu en felagi minn setti 2 tx6 yfir i 8i kortið og það virkar. Er það ekki rett?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
- Staða: Ótengdur
Virkar yfirleitt jú, en ég er ekki að mæla með því, power supply og aukahlutir fara yfirleitt í svona fimleikum. Það er líka eitthvað sem segir mér að þú sért ekkert með besta power supplyið ef það er ekki með 2x 8 pin tengjum beint úr sér.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Haflidi85 skrifaði:Virkar yfirleitt jú, en ég er ekki að mæla með því, power supply og aukahlutir fara yfirleitt í svona fimleikum. Það er líka eitthvað sem segir mér að þú sért ekkert með besta power supplyið ef það er ekki með 2x 8 pin tengjum beint úr sér.
2x myndi skoða að fá þér öflugri aflgjafa, ódýrara en að kaupa sér nýja tölvu ef þetta fer illa
Starfsmaður @ IOD
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Að græja 6pin í 8pin getur sett óheppilegt strain á psu´ið