Sæl Öll sem eitt, mig vantar sárlega svona tengi ég er með Acer Aspire 7738G og mig vantar tengið sem fer á harðadiskinn
endilega grúskið í dótinu ykkar og látið mig vita hér eða í siggimm@gmail.com ég kaupi það strax
þetta er svona tengi eins og er í linkinum hér að neðan
takk fyrir
http://www.acerspareparts.co.uk/2nd_har ... _connector
Hjálp mig vantar Acer 2nd Hard Drive Connector
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 9
- Skráði sig: Mið 09. Júl 2008 22:41
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Hjálp mig vantar Acer 2nd Hard Drive Connector
Ég myndi nú bara hringja í umboðsaðila Acer á Íslandi (sem ég reyndar veit ekki hver er) og panta þetta þaðan. Mig vantaði svona í Dell Studio fartölvu í fyrra og ég hringdi í umboðsaðilan og fékk allt sem mig vantaði, bracketið fyrir diskinn og tengið, á einhvern 1700 kall minnir mig.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 9
- Skráði sig: Mið 09. Júl 2008 22:41
Sæll
Svartækni var með umboðið fyrir Acer, ég pannta þetta að utan sjálfur ef ekkert annað gerist, ég var að vonast til að einhver myndi eiga þetta hjá sér á lager svo ég þyrfti ekki að standa í því að pannta þetta
Svartækni var með umboðið fyrir Acer, ég pannta þetta að utan sjálfur ef ekkert annað gerist, ég var að vonast til að einhver myndi eiga þetta hjá sér á lager svo ég þyrfti ekki að standa í því að pannta þetta
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
siggisailor skrifaði:Sæll
Prufa að hafa samband við kísildal, bara svona uppá að sagst hafa prufað?
http://www.kisildalur.is
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|