Að gera prentara þráðlausan
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 62
- Skráði sig: Sun 18. Des 2005 19:03
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Að gera prentara þráðlausan
Mér vantar router eða eitthvað slíkt til að gera prentaran minn þráðlausan þið sérfræðíngarnir ættuð að vita hvað er hægt að nota hann er usb tengdur
Re: Að gera prentara þráðlausan
Það sem ég myndi nota væri 56 k modem sem væri tengt með AUX í routher.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
rkm skrifaði:Mér vantar router eða eitthvað slíkt til að gera prentaran minn þráðlausan þið sérfræðíngarnir ættuð að vita hvað er hægt að nota hann er usb tengdur
Þá færðu þér router sem er með svokallaðan prentþjón innbyggðan eins og þessi t.d. http://www.dlink.com/DIR-655
en þá þarf prentarinn að vera í nágrenni við rouerinn. Þráð lausir prentþjónar eru líka til. þá geturðu bara haft prentarann í einhverju rými og allir notendur á netkerfinu hjá þér geta prentað út í honum
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Það er mín skoðun á svona breytingum á netkerfi, þá á notandinn að nota tækifærið og skifta út leigðum router frá ISP og kaupa almennilegan router sem vinnur vel. Verðið á printservernum er í öllum tilfellum 80-90 % af verði allra sæmilegra routera á markaði hérna og þá er bara að láta vaða í geimið
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.