Starlink og Sjónvarp símans


Höfundur
Póstkassi
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Mið 03. Okt 2012 00:13
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf Póstkassi » Mán 05. Ágú 2024 16:39

Daginn,

Veit einhver hvort að sjónvarp símans virki yfir starlink?
Er að skoða starlink fyrir foreldra mína sem búa í Grímsnesi, 4g/5g þar er rosalega slappt, næ 15 niður á góðum degi, þannig mér datt starlink í hug en þau horfa á sjónvarp í gegnum sjónvarp símans myndlykil og hef smá áhyggjur að það virki ekki í gegnum starlink.
Er einhver með reynslusögur?




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 694
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 117
Staða: Tengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf Televisionary » Mán 05. Ágú 2024 17:31

Er ekki með Starlink en hef verið að spá í því.

En ég er með hús í Bláskógabyggð ekki langt frá Laugarvatni. Hef verið að fá < 50 Mbit á góðum degi. En ég hef ekki verið að ná 5G á símanum hjá mér þarna og þess vegna hugsaði ég. Best að gleyma 5G bara og fara í Starlink.

Það rak svo á fjörur mínar 5G router núna nýlega og ég byrjaði á því að prófa hann hérna heima og viti menn þar sem iPhone 15 Pro Max nær ekki 5G sambandi þar fékk ég 400 Mbit á 5G routernum heima.

Ég fór með 5G routerinn í sveitina um helgina og var að fá þetta 250-350 Mbit. Það er ekkert hægt að kvarta yfir því. Huawei mælir þetta í strikum styrkleikann á merkinu mér sýndist ég vera að fá svona 3-4 (oftast 3) af 5 mögulegum.

Starlink verður settur á ís í bili.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf Vaktari » Mán 05. Ágú 2024 17:49

Myndlykill simans virkar gegnum bara internet.
En svo er það kannski spurning er húsið þar sem er engin 4g/5g dreifing. Eða er klæðningin á húsinu að drepa allt samband inni? Ertu að fá lélegt þá samband fyrir utan hús?
Bara svona pælingar


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf hagur » Mán 05. Ágú 2024 18:49

Vaktari skrifaði:Myndlykill simans virkar gegnum bara internet.
En svo er það kannski spurning er húsið þar sem er engin 4g/5g dreifing. Eða er klæðningin á húsinu að drepa allt samband inni? Ertu að fá lélegt þá samband fyrir utan hús?
Bara svona pælingar


Ætli traffík í gegnum Starlink sé ekki erlend gagnvart aðilum hérlendis, t.d Símanum og þ.a.l mögulega geo-blokkuð í Sjónvarpi Símans? Það er líklega það sem OP er að velta fyrir sér.




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf Vaktari » Mán 05. Ágú 2024 18:52

hagur skrifaði:
Vaktari skrifaði:Myndlykill simans virkar gegnum bara internet.
En svo er það kannski spurning er húsið þar sem er engin 4g/5g dreifing. Eða er klæðningin á húsinu að drepa allt samband inni? Ertu að fá lélegt þá samband fyrir utan hús?
Bara svona pælingar


Ætli traffík í gegnum Starlink sé ekki erlend gagnvart aðilum hérlendis, t.d Símanum og þ.a.l mögulega geo-blokkuð í Sjónvarpi Símans? Það er líklega það sem OP er að velta fyrir sér.


Ahh skil þig, pældi ekki einu sinni í því.


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2698
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 335
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf jonfr1900 » Mán 05. Ágú 2024 22:01

Póstkassi skrifaði:Daginn,

Veit einhver hvort að sjónvarp símans virki yfir starlink?
Er að skoða starlink fyrir foreldra mína sem búa í Grímsnesi, 4g/5g þar er rosalega slappt, næ 15 niður á góðum degi, þannig mér datt starlink í hug en þau horfa á sjónvarp í gegnum sjónvarp símans myndlykil og hef smá áhyggjur að það virki ekki í gegnum starlink.
Er einhver með reynslusögur?


Farsímasamband og þá gagnahraði byggir á fjarlægð frá sendi. Þannig að þú ert að taka sendi sem er mjög langt í burtu, líklega um 30 km fjarlægð. Þú ættir að athuga hvort að það sé ekki sendir sem er nær sem mundi bjóða upp á betri hraða.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 179
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf russi » Mán 05. Ágú 2024 22:18

Vaktari skrifaði:Ætli traffík í gegnum Starlink sé ekki erlend gagnvart aðilum hérlendis, t.d Símanum og þ.a.l mögulega geo-blokkuð í Sjónvarpi Símans? Það er líklega það sem OP er að velta fyrir sér.


Nú er myndlykill frá SS merktur notanda sem þarfnast innskráningar, sem er þá bundið íslenskri kennitölu. Myndi halda að það væri nóg þó þú værir erlendis. Maður hefur heyrt af fólki sem fer erlendis með myndlykla, veit svosem ekkert af því frá fyrstu hendi.

En varðandi sambönd á þessu svæði þá er það innan dreifiveitu Gagnaveitu Suðurlands sem eru með örbylgjusambönd. Þó að hraðinn þar sé ekki 200mbit þá ertu með stöðugan hraða og gott samband. Gætir kannað það líka
Síðast breytt af russi á Mán 05. Ágú 2024 22:27, breytt samtals 1 sinni.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf dadik » Þri 06. Ágú 2024 11:07

Getur líka skoðað að fá þér 5g router og tengja hann við stefnuvirkt loftnet. Félagi minn gerði þetta í sínu sumarhúsi og nettengingin snarbatnaði þegar hann tengdi loftnetið.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 89
Staða: Ótengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf zetor » Mið 07. Ágú 2024 07:11

dadik skrifaði:Getur líka skoðað að fá þér 5g router og tengja hann við stefnuvirkt loftnet. Félagi minn gerði þetta í sínu sumarhúsi og nettengingin snarbatnaði þegar hann tengdi loftnetið.


Er að leita að loftneti fyrir 5router, hvar og hvernig loftnet keypti hann?




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 636
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 112
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Starlink og Sjónvarp símans

Pósturaf dadik » Mið 07. Ágú 2024 10:50

zetor skrifaði:
dadik skrifaði:Getur líka skoðað að fá þér 5g router og tengja hann við stefnuvirkt loftnet. Félagi minn gerði þetta í sínu sumarhúsi og nettengingin snarbatnaði þegar hann tengdi loftnetið.


Er að leita að loftneti fyrir 5router, hvar og hvernig loftnet keypti hann?


Veit ekki hvaða loftnet hann keypti. Sá bara fb póst frá honum frá því í Covid. Þá hafði hann verið að reyna að vinna úr sumarhúsinu gegnum einhverja 4/5g hnetu sem gekk brösuglega. Svo hafði einhver ráðlagt honum að kaupa router og tengja við stefnuvirkt loftnet og þá snarbatnaði þetta.

Sýnist að öll stóru símafélögin séu að bjóða upp á svona (Síminn, Nova, Voda) - googlar bara "5g loftnet". Örtækni hefur svo verið að selja þetta líka.

Vonandi einhver sem þekkir þetta betur sem getur gefið einhver ráð því að ég hef þetta bara úr einum pósti af fb.


ps5 ¦ zephyrus G14