Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf Nariur » Fös 18. Mar 2011 22:42

benson skrifaði:
pattzi skrifaði:Er með amino 110 getur maður fengið 140 í staðinn?




fær maður þá þó maður sé ekki á ljósleiðara? (þ.e. með möguleika á að fá HD efni)


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


berteh
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 06. Maí 2010 15:21
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf berteh » Mán 21. Mar 2011 18:55

hagur skrifaði:Jæja, nú getur Harmony One fjarstýringin mín stjórnað Amino boxinu \:D/

Það var semsagt einn Íslendingur þarna á logitech foruminu sem hafði náð að læra kóða af original fjarstýringunni inná Harmony 600 fjarstýringu í RAW mode. Hann reyndi svo það sama með Harmony One en það gekk ekki. Hann fékk Logitech customer service gæja til að kópera kóðana af Harmony 600 accountinum sínum yfir á One accountinn og fékk þetta þannig til að virka.

Viðkomandi aðili var svo almennilegur að gefa mér upp Logitech Harmony account ID-ið sitt og ég hafði samband við Logitech support-ið og fékk þá til að kópera Amino uppsetninguna hans yfir á minn account. Viti menn, virkar fínt núna.

Ef einhver hérna vill fá rétt setup kóperað á sinn account, sendið mér PM, ég get þá gefið ykkur upp e-mail addressu hjá Logitech support og account ID-ið mitt. Ættuð þá bara að geta beðið þá um að kópera uppsetninguna mína yfir á ykkar account.


Mín Harmony 300 virkar núna líka eftir að hafa farið í gegnum þetta ferli, kærar þakkir Haukur :D




skrattinn
Fiktari
Póstar: 62
Skráði sig: Lau 30. Maí 2009 01:07
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðarasjónvarp hjá Voda ... afruglarar?

Pósturaf skrattinn » Fös 25. Mar 2011 08:32

meira draslið þetta amino dót