Ódýrar og góðar Hi-Fi græjur frá Kína

Höfundur
elri99
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Staða: Ótengdur

Ódýrar og góðar Hi-Fi græjur frá Kína

Pósturaf elri99 » Fös 17. Jan 2025 14:53

Hef aðeins verið að rifja upp gamla hi-fi takta og langar að benda ykkur á að það eru nokkur kínversk fyrirtæki að framleiða góð og ódýr hljómtæki.

Wiim framleiðir streamers sem hægt er að tengja við gömlu tækin og líka magnara. Mjög gott app (Wiim home): Wiim Mini, Wiim Pro, Wiim Pro Plus, Wiim Ultra, Wiim Amp, Wiim Amp Pro. Ég á Mini og Pro Plus. Flottar græjur.

Fosi Audio framleiða magnara og DAC. Ég á Fori V3 magnara.

S.M.S.L framleiðir líka magnara og DAC. Ég á frá þeim S.M.S.L su1 DAC. Frábær græja á slikk.

AIYIMA framleiðir líka magnara og DAC.

Öll þessi fyrirtæki fá mjög góða umfjöllun á netinu.

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 849
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: Ódýrar og góðar Hi-Fi græjur frá Kína

Pósturaf Hrotti » Fös 17. Jan 2025 18:43

elri99 skrifaði:Hef aðeins verið að rifja upp gamla hi-fi takta og langar að benda ykkur á að það eru nokkur kínversk fyrirtæki að framleiða góð og ódýr hljómtæki.

Wiim framleiðir streamers sem hægt er að tengja við gömlu tækin og líka magnara. Mjög gott app (Wiim home): Wiim Mini, Wiim Pro, Wiim Pro Plus, Wiim Ultra, Wiim Amp, Wiim Amp Pro. Ég á Mini og Pro Plus. Flottar græjur.

Fosi Audio framleiða magnara og DAC. Ég á Fori V3 magnara.

S.M.S.L framleiðir líka magnara og DAC. Ég á frá þeim S.M.S.L su1 DAC. Frábær græja á slikk.

AIYIMA framleiðir líka magnara og DAC.

Öll þessi fyrirtæki fá mjög góða umfjöllun á netinu.

Wiim er á innkaupalistanum þegar ég drullast til að klára allskonar önnur verkefna sem sitja á hakanum útaf vinnu.

Verðlöggur alltaf velkomnar.