Streama frá PC

Höfundur
logih
Græningi
Póstar: 27
Skráði sig: Þri 07. Ágú 2012 00:45
Staða: Ótengdur

Streama frá PC

Pósturaf logih » Mið 28. Des 2016 09:50

Sælt veri fólkið.
Sjónvarps flakkarinn minn gaf loksins upp öndina eftir margra ára dygga þjónustu og er ég því að leita að einhverju til að koma í staðinn fyrir hann.
Flakkarinn var stand-alone sjónvarpsflakkari með innbyggðum HD og ónettengdur.
Ég er með HTPC í stofunni með windows (Kodi), þannig að ég er að pæla í að draga netsnúru (í staðin fyrir coax sem er fyrir) að flakkaranum og stream-a efni sem er inn á HTPC að aukasjónvarpinu, og vantar því e-a græju í það.
Ég er búinn að leita að e-i ódýrri lausn í þetta en finn enga í fljótu bragði, datt fyrst í hug Chromecast en mér sýnist eins og það sé bara hægt að varpa frá aðaltölvunni og inn á chromecast-ið en ekki sækja inn á windows tölvuna eins og pælingin er.
Dettur ykkur í hug e-r ódýr lausn fyrir þetta vandamál??
takk fyrir
Kv.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Re: Streama frá PC

Pósturaf hagur » Mið 28. Des 2016 11:13

Eitthvað einfalt android box með Kodi? Þessvegna bara Raspberry Pi2 eða 3 með OpenELEC.

Höfundur
logih
Græningi

Pósturaf logih » Mið 28. Des 2016 14:39

ok, hljómar vel, en ræður það við að stream-a 1080p og sé ég það sem er share-að á windows tölvunni?

Viggi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viggi » Mið 28. Des 2016 15:19

Eg er með android box og strema með universal media server og kodi. Virkar vel

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2564
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mið 28. Des 2016 15:25

Svo ég sé að skilja þig rétt...

Þú ert með 2 sjónvörp, HTPC á einum stað og Flakkara á hinu sjónvarpinu.
Flakkarinn sem var að bila, var stand-alone flakkari með enga nettengingu?

Afhverju ekki að geyma efnið í HTPC og streama yfir í hitt sjónvarpið frá HTPC? Gæti verið það sem þú hafir verið að meina.

Afhverju ekki að nota WiFi? Er routerinn illa staðsettur?

Afhverju virkar ekki chromecast?

Höfundur
logih
Græningi

Pósturaf logih » Mið 28. Des 2016 20:57

Já, það er akkúrat pælingar.
1. Ég treysti "þræði" allan daginn betur en þráðlausu, auk þess er þetta smá vegalengd.
2. Eins og ég skil þetta, þá get ég ekki verið inn í herberginu og valið efni af htpc heldur bara "kastað" frá htpc yfir á chromecast. Ef þetta er ekki rétt hjá mér má einhver leiðrétta mig því ég hef enga reynslu af þessu.
Takk fyrir svörin .
Kv.

Höfundur
logih
Græningi

Pósturaf logih » Mið 28. Des 2016 20:58

Viggi skrifaði:Eg er með android box og strema með universal media server og kodi. Virkar vel

Getur þú sagt mér meira frá þessu setuppi takk.
Hvernig box er þetta td.

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 756
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Pósturaf russi » Mið 28. Des 2016 21:19

Android box virka vel í þetta.

Beelink hafa staðið sig vel, er sjálfur með þetta box hér: http://www.gearbest.com/tv-box-mini-pc/ ... tml?wid=21

Var með Beelink R68 áður, það performar líka vel en Netflixið á því var að bögga mig, kosturinn þar er þó sterkara WiFi, sem skiptir mig ekki máli þar sem ég víra allt sem er fast.

En varðandi Kodi á svona boxum, þá er nóg að vera með opið share þar sem efnið þitt er geymt og vísa Kodi á það, þarft þannig séð engan server. Kodi sér bara um að streyma rest.

Það sem mér finnst þó þægilegra er Plex, enþá þarftu að hafa server, hann þarf ekkert að vera neitt öflugur ef þú ert að nota hann bara þá sem búa á sama heimili og þú. Plex er byggt XBMC líkt og Kodi, kosturinn við Plex er að hann nær í allt info fyrir þig um efnið þitt, t.d. Postera og annað.
Kodi gerir þetta líka en þá er það oftast clientinn sem sér um það. Kodi hefur samt sem áður fleirri kosti fram yfir Plex, þetta meira spurning hvort fólk nennir að standa í því, ég persónulega nenni því ekki.
Þess vegna fékk ég mér app á Android-boxið mitt sem heitir iView sem borguð er áskrift af þó. Þarf því ekki að standa í Add-On brasi fyrir vikið.

Kostur við Plex þó er þú getur notað hann til streyma á öll tæki, síma, pads, browser og whatever, líka þegar þú ert utan heimilis.

Viggi
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viggi » Mið 28. Des 2016 21:20

Keypti með þetta box sem er bara ethernet tengt við routerinn og UMS sem deilir torrent möppunni

http://www.gearbest.com/tv-box-mini-pc/ ... tml?wid=21

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.