Sjónvarpsþættir: Guilty pleasures?
-
- has spoken...
- Póstar: 192
- Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Sjónvarpsþættir: Guilty pleasures?
Gilmore girls :3
Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
CendenZ skrifaði:Marvels Agent Carter og Lost Girl
Hvað er svona vandræðalegt við Agent Carter? Ég er bara drullu sár að það hafi ekki haldið áfram. Var reyndar aðeins pirraður á þessu ástarflækju rugli í season 2 en season 1 var gott stuff. Hefði endilega viljað sjá þetta halda áfram þangað til að Shield væri stofnað.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Horfði mikið á Gilmore Girls á sínum tíma. Spurning um að prófa horfa á Netflix rebootið.
Intel I5 6600K | Asus Z170 RoG Ranger | Galax GTX 980Ti HoF Edition | 2x8GB Corsair 2400Mhz DDR4 | Corsair H100 V2 | NZXT H440 white | Samsung 34" 21:9 3440 x 1440p UW | Corsair K70 RGB MX Brown | Logitech G502 Proteus Core | Harman Kardon SoundSticks III
Líklega væri það Masterchef og Diners, drive-ins and dives sem falla í þann flokk.
new girl og cougar town
i5-4690k @ 4.5ghz / z97x-GAMING 5 / gigabyte G1 gaming gtx 970 4gb / Mushkin 8GB DDR3 1600MHz / 128GB Mushkin Chronos / HDD 3Tb / Noctua NH-D15 / Fractal Design Define R5 / 28" BenQ GW2870h / 24" BenQ GL2450
Þættir sem manni finnst að maður ætti ekki að horfa á en eru "akbitin sæla":
Supergirl, Marvel Agents of shield, Shameless, Frank&Gracie, The Good Wife, The 100, Agnet Carter, Arrow, Extant, Daredevil, Forever, The Last ship, Legends of tomorrow, Shannara Crinicles, The magicians, Outlander, Stitchers, Suits,
Anskotinn, þetta eru um 2/3 af öllu sem maður horfir á...
Supergirl, Marvel Agents of shield, Shameless, Frank&Gracie, The Good Wife, The 100, Agnet Carter, Arrow, Extant, Daredevil, Forever, The Last ship, Legends of tomorrow, Shannara Crinicles, The magicians, Outlander, Stitchers, Suits,
Anskotinn, þetta eru um 2/3 af öllu sem maður horfir á...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Shannara Chronicles, Masterchef, Teen Wolf svona af því sem er ennþá í gangi, og svo horfði ég á Smallville, One Tree Hill og The OC þegar það var í gangi
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Heliowin skrifaði:Sakna mikið þáttanna Húsið á sléttunni eða Little House on the Prairie. Horfði á þetta þegar ég var krakki og minnir að þetta hafi verið kallað grenjið á sléttunni eða gresjunni eða eitthvað.
Ég horfði á allt Húsið á Sléttunni fyrir 2 - 3 árum síðan, mjög gott efni.
Desperate Housewifes horfði maður auðvitað á, en þeir eru ekkert svakalega guilty og höfða alveg jafnt til kvenna og sveittra kalla.
Parenthood eru líka fínir þættir, datt aðeins í þá.
Annars hef ég prófað að horfa á eitthvað af þessum kellingaþáttum sem konan horfir á, en gefst oftast upp á því.
En ég á alveg eftir Sex and the City, kannski maður rúlli þeim í gegn einhvertíman.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Little women dallas
Þetta er svo mikið rugl að maður getur ekki hætt að horfa. Sá þetta í sjónvarpinu hérna í usa og gat ekki hætt. Sem betur fer kom season finale eftir 3 tíma áhorf...
Þetta er svo mikið rugl að maður getur ekki hætt að horfa. Sá þetta í sjónvarpinu hérna í usa og gat ekki hætt. Sem betur fer kom season finale eftir 3 tíma áhorf...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Mæli með að þið byrjið að lyfta strákar það vantar greinilega allt testósterón í ykkur.
Annars hef ég rosalega gaman af þáttunum hans Magga í texasborgurum.
Annars hef ég rosalega gaman af þáttunum hans Magga í texasborgurum.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Drepst fyrr með of mikið testósterón guilty pleasures hjálpar að lengja lífið!
Maður á það að til að detta inn í svona "house restoration" þætti, þessa bandarísku þar sem hús er tekið í gegn og öllu breytt. Veit ekki hvað þessir þættir heita, eru nokkrir, hef séð þetta aðallega á Fine Living stöðinni.
Maður á það að til að detta inn í svona "house restoration" þætti, þessa bandarísku þar sem hús er tekið í gegn og öllu breytt. Veit ekki hvað þessir þættir heita, eru nokkrir, hef séð þetta aðallega á Fine Living stöðinni.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Drepst fyrr með of mikið testósterón guilty pleasures hjálpar að lengja lífið!
Talandi um það, ég er búinn að horfa á alla þættina af Million Dollar Listing Los Angeles.
http://www.imdb.com/title/tt0815063/?ref_=nv_sr_1