Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2578
- Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
- Staða: Ótengdur
Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA
Einhver sem hefur prufað muninn og getur sagt mér hvort sé munur á DVD version og blu-ray version á hljóðinu, ekki á blaði heldur sem maður heyrir.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Re: Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA
Já, það er munur. Hversu vel maður heyrir hann fer auðvitað eftir græjunum sem maður er með. Það er til lítils að vera með heimabíómagnara með Dolby TrueHD og Blu-Ray spilara ef maður er svo með einhverja algjöra dollu hátalara.
-
Höfundur - Vaktari
hagur skrifaði:Já, það er munur. Hversu vel maður heyrir hann fer auðvitað eftir græjunum sem maður er með. Það er til lítils að vera með heimabíómagnara með Dolby TrueHD og Blu-Ray spilara ef maður er svo með einhverja algjöra dollu hátalara.
Hvernig munur? Ef þú getur lýst því eitthvað nánar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég er með nýlegan mid-range Pioneer magnara, DTS-HD MA og TrueHD hæfur og munurinn á DTS og HD-MA getur oft á tíðum verið svipaður og munurinn á DVD og Bluray. Þetta fer samt rosalega eftir því hversu góða heyrn þú ert með, hversu góðar græjur (hátalarar/magnari) og fer líka hreinlega eftir myndum/myndefni hversu vel þessi munur nær að njóta sín.
En svo eru bara alls ekki allir sem hafa eyra fyrir hljóðgæðum og eiga í erfiðleikum með að skynja á milli. Ég á líka Bluray myndir / rip sem eru með bæði DTS og DTS-HD MA rásum og blindandi á ég stundum erfitt með að skilja á milli, en svo eru myndir þar sem munurinn er augljós eftir að hafa hlustað á bæði. En svo er líka alveg gígantískur munur á DTS-MA og Dolby TrueHD, alveg eins og það er mikill munur á Dolby og DTS.
En að reyna að lýsa því e-ð nánar fyrir þér hver munurinn er, er eins og að reyna að lýsa muninum á mismunandi litum. Maður verður bara að fá að skynja þetta sjálfur til að átta sig á muninum.
En svo eru bara alls ekki allir sem hafa eyra fyrir hljóðgæðum og eiga í erfiðleikum með að skynja á milli. Ég á líka Bluray myndir / rip sem eru með bæði DTS og DTS-HD MA rásum og blindandi á ég stundum erfitt með að skilja á milli, en svo eru myndir þar sem munurinn er augljós eftir að hafa hlustað á bæði. En svo er líka alveg gígantískur munur á DTS-MA og Dolby TrueHD, alveg eins og það er mikill munur á Dolby og DTS.
En að reyna að lýsa því e-ð nánar fyrir þér hver munurinn er, er eins og að reyna að lýsa muninum á mismunandi litum. Maður verður bara að fá að skynja þetta sjálfur til að átta sig á muninum.
-
Höfundur - Vaktari
AntiTrust skrifaði:Ég er með nýlegan mid-range Pioneer magnara, DTS-HD MA og TrueHD hæfur og munurinn á DTS og HD-MA getur oft á tíðum verið svipaður og munurinn á DVD og Bluray. Þetta fer samt rosalega eftir því hversu góða heyrn þú ert með, hversu góðar græjur (hátalarar/magnari) og fer líka hreinlega eftir myndum/myndefni hversu vel þessi munur nær að njóta sín.
Ok takk fyrir þetta