Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.

Pósturaf tanketom » Mán 13. Feb 2012 19:32

Jæja nú er ég að reyna leysa smá hausverk hérna heima því að ég vill geta horft á sjónvarpið á fleirri stöðum í húsinu en ekki bara einu
með afruglaranum. Þetta er semsagt afruglari frá Vodafone.

Mynd
Mynd

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Re: Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.

Pósturaf einarhr » Mán 13. Feb 2012 19:44

það er til þráðlaus búnaður sem sendir sjónvarpsmerkið en þá er bara hægt að horfa á sömu stöð á öllum sjónvörpum. Til að geta horft á mismunandi stöðvar á mismunandi sjónvörpum þarftu afruglara á hvert sjónvarp fyrir sig.

Hér er linkur á þráðlausa búnaðinn, hef ekki fundið síðu á ensku um þennan búnað og linka því á sænska NetOnNet
http://www.netonnet.se/art/tv-och-bild/tradlos-overforing/ljud-och-bild/deltaco-hdmi-wlssw/161571.3148/

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Re: Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.

Pósturaf beatmaster » Mán 13. Feb 2012 20:33

Þú getur tengt venjulega loftnetsnúru í RF out tengið lengst til hægri (þarft reyndar að tengja með F-tengi en ekki loftnetstengi út úr Aminet ruglaranum) tengir svo það í hitt sjónvarpið og finnur viðeigandi analog UHF rás á sjónvarpinu

Ég er með þetta svona hjá mér, S-VHS í sjónvarpið í stofunni og RF í túbutæki inní svefnherbergi

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.