Vaktin Builder - Nýjung á vaktinni
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 4192
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
- Staða: Ótengdur
Vaktin Builder - Nýjung á vaktinni
Sæl veriði,
við vorum að bæta inn á Vaktina nýjung sem ég hef verið að dúlla mér við að smíða síðustu vikur.
Þetta er í grunninn einföldun á PCPartPicker, nema fyrir Ísland, þ.e. gerir notendum kleift að púsla saman heilli tölvu, og á sama tíma að sjá allar vörur í viðeigandi flokk. Þegar íhlutur er valinn og settur í buildið, þá uppfærist urlið í vafranum, og það url má senda á aðra, sem þá geta séð valda íhluti.
Ég lagði ekki mjög mikið púður í framendann, hvorki hönnunina eða útfærsluna, og hugmyndin er að hafa það repoið á Github opið, þannig að ef einhver hér á Vaktinni hefur áhuga á að betrumbæta viðmótið, bjóða upp á betri filteringu, raða niðurstöðum eftir öðru en verði, gera síðuna meira mobile friendly o.s.frv. þá er sjálfsagt að gera pull-request, þannig að þetta yrði hægt og rólega að community verkefni
Að sama skapi væri gaman seinna meir að hafa einhver basic compatibility test, s.s. að socket milli örgjörva og móðurborðs sé rétt, eða að þú parir ekki DDR3 vinnsluminni við DDR4 móðurborð o.s.frv.
Ætla ekki að hafa þetta lengra í bili, hlakka til að heyra hvernig ykkur lýst á.
Linkur á Builderinn, sem er einnig í headernum hliðiná Verðvaktinni:
https://builder.vaktin.is
Og svo sýnidæmi um link með tilbúnu buildi:
https://builder.vaktin.is/build/EF732
Linkur á framenda repo-ið (já, ég hef ekki einu sinni skellt í readme):
https://github.com/Klemminn/pc-builder-client
Bestu kveðjur,
Klemmi
við vorum að bæta inn á Vaktina nýjung sem ég hef verið að dúlla mér við að smíða síðustu vikur.
Þetta er í grunninn einföldun á PCPartPicker, nema fyrir Ísland, þ.e. gerir notendum kleift að púsla saman heilli tölvu, og á sama tíma að sjá allar vörur í viðeigandi flokk. Þegar íhlutur er valinn og settur í buildið, þá uppfærist urlið í vafranum, og það url má senda á aðra, sem þá geta séð valda íhluti.
Ég lagði ekki mjög mikið púður í framendann, hvorki hönnunina eða útfærsluna, og hugmyndin er að hafa það repoið á Github opið, þannig að ef einhver hér á Vaktinni hefur áhuga á að betrumbæta viðmótið, bjóða upp á betri filteringu, raða niðurstöðum eftir öðru en verði, gera síðuna meira mobile friendly o.s.frv. þá er sjálfsagt að gera pull-request, þannig að þetta yrði hægt og rólega að community verkefni
Að sama skapi væri gaman seinna meir að hafa einhver basic compatibility test, s.s. að socket milli örgjörva og móðurborðs sé rétt, eða að þú parir ekki DDR3 vinnsluminni við DDR4 móðurborð o.s.frv.
Ætla ekki að hafa þetta lengra í bili, hlakka til að heyra hvernig ykkur lýst á.
Linkur á Builderinn, sem er einnig í headernum hliðiná Verðvaktinni:
https://builder.vaktin.is
Og svo sýnidæmi um link með tilbúnu buildi:
https://builder.vaktin.is/build/EF732
Linkur á framenda repo-ið (já, ég hef ekki einu sinni skellt í readme):
https://github.com/Klemminn/pc-builder-client
Bestu kveðjur,
Klemmi
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Vaktin Builder - Nýjung á vaktinni
Þetta er glæsilegt hjá klemma!
Þið gætið þurft að „clear cache“ á browser til að sjá hnappinn.
Þið gætið þurft að „clear cache“ á browser til að sjá hnappinn.
- Viðhengi
-
- Screenshot 2020-10-21 at 16.04.24.png (94.56 KiB) Skoðað 18209 sinnum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 245
- Skráði sig: Þri 12. Mar 2013 16:04
-
- Græningi
- Póstar: 40
- Skráði sig: Mán 15. Feb 2010 21:16
-
- Nörd
- Póstar: 134
- Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Glæsilegt, hvað tók þetta langan tíma?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1576
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Djöfulsins snilld er þetta! Flott framtak!
Have spacesuit. Will travel.
-
Höfundur - Stjórnandi
Sallarólegur skrifaði:Glæsilegt, hvað tók þetta langan tíma?
Samkvæmt Github byrjaði ég á þessu 1. október, og viðurkenni að fullmikill hluti frítímans hefur farið í þetta
Giska á að forritunin hafi verið kannski 30-40 tímar og skráning á upprunalegu vöruframboði (vörunum sem eru skráðar inn núna) aðrir 20 tímar.
Scraperinn skilar s.s. öllu framboði frá verslununum, en svo þarf handvirkt að stofna vörurnar sjálfar og setja á þá eiginleikana, þar sem upplýsingarnar eru misgóðar á síðum verslana, og í sumum tilfellum þarf maður að Googla vörurnar til þess að finna það sem maður leitar að...
Eftir að búið er að skrá vöru, þá sér scraperinn um að uppfæra verð og framboð, þ.e. merkja vöru disabled ef hún er ekki lengur inni hjá verslun.
Síðast breytt af Klemmi á Mið 21. Okt 2020 20:00, breytt samtals 1 sinni.
OSOM - Ég vil bara fá paypal hlekk og fá að styrkja þetta framtak, þetta er akkúrat það sem þarf til að halda íhlutamarkaðinum hér innanlands gangandi.
-
Höfundur - Stjórnandi
rapport skrifaði:OSOM - Ég vil bara fá paypal hlekk og fá að styrkja þetta framtak, þetta er akkúrat það sem þarf til að halda íhlutamarkaðinum hér innanlands gangandi.
Þakka gott boð og falleg orð
Það er þó líklega best að við spörum peningana fyrir næstu málsókn hjá GuðjóniR og Vaktinni... getur ekki verið langt í næsta Buy.is
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
snilld
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6795
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Klemmi skrifaði:Scraperinn skilar s.s. öllu framboði frá verslununum, en svo þarf handvirkt að stofna vörurnar sjálfar og setja á þá eiginleikana, þar sem upplýsingarnar eru misgóðar á síðum verslana, og í sumum tilfellum þarf maður að Googla vörurnar til þess að finna það sem maður leitar að...
Eftir að búið er að skrá vöru, þá sér scraperinn um að uppfæra verð og framboð, þ.e. merkja vöru disabled ef hún er ekki lengur inni hjá verslun.
Næs.
Ef þú setur handavinnuna fram á einhvern dummy proof hátt þá geturðu örugglega fengið fleiri til að hjálpa með það.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Það er þó líklega best að við spörum peningana fyrir næstu málsókn hjá GuðjóniR og Vaktinni... getur ekki verið langt í næsta Buy.is
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:Það er þó líklega best að við spörum peningana fyrir næstu málsókn hjá GuðjóniR og Vaktinni... getur ekki verið langt í næsta Buy.is
Haha núna er ég forvitinn....
En, skiptir ekki máli.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Geggjað framtak!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Þetta er geggjað.
Ein spurning þó er hægt að bæta við öðrum SSD, SS velja 2 eða fleiri SSD/HDD diska eða fleiri annars er þetta rosalega gaman að fá þetta.
Ein spurning þó er hægt að bæta við öðrum SSD, SS velja 2 eða fleiri SSD/HDD diska eða fleiri annars er þetta rosalega gaman að fá þetta.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
-
Höfundur - Stjórnandi
darkppl skrifaði:Þetta er geggjað.
Takk fyrir
Nei, ég ákvað að hafa það ekki með, allavega í þessari fyrstu útgáfu, þar sem það flækir bæði bakenda og framenda. Möguleiki að ég bæti því við seinna, en þori ekki að lofa því
Þetta er frábært framtak og vel gert!
Eitt sem ég sakna aðeins, og mætti gjarna vera í verðvaktinni líka, eru að fram komi einhver benchmark tala fyrir örgjörvana (t.d. passmark) þannig að maður sjái aðeins betur samband verðs og afkasta.
Eitt sem ég sakna aðeins, og mætti gjarna vera í verðvaktinni líka, eru að fram komi einhver benchmark tala fyrir örgjörvana (t.d. passmark) þannig að maður sjái aðeins betur samband verðs og afkasta.