Ég er að spá hvernig þið eruð að geyma lykilorðin hérna á vaktinni. Það er að segja síðan.
Þegar ég bið um lykilorðið þá fæ ég núverandi lykilorð sent í pósti,
sem bendir til þess að annaðhvort eruð þið með þau ókriptuð í grunninum eða þannig að hægt væri að afkripta þau.
Það mætti alveg breyta þessu þarsem þetta er stór öryggisgalli finnst mér.
Ekki viss um að ég vilji nota sama lykilorð hér og annarstaðar ef þetta er svona opið.. just saying..
Lykilorð á vaktina
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Lykilorð á vaktina
ég hef líka tekið eftir að oft kemur ekki fram að maður sé búnað fá pm.........ég var til dæmis að fara að skoða gamalt pm hjá mér og þá var allt í einu komið nýtt þar inn..........frá því síðann á miðvikudaginn en samt stóð 0 ný skilaboð
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
Þér hefur ekki dottið í hug að þetta sé browser vandamál hjá þér biturk eða einfaldlega þér sjálfum að kenna einhvernvegin.
Hvað varðar lykilorðið þá spyr ég bara, í alvöru ? segðu að þú sért að grínast
Þér hefur ekki dottið í hug að þetta sé browser vandamál hjá þér biturk eða einfaldlega þér sjálfum að kenna einhvernvegin.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
Er ég eitthvað að misskilja hvernig þetta er að virka?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
lukkuláki skrifaði:Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
ég veit eiginlega ekki alveg hvernig ég á að svara þessu en allt ílagi
nei, þetta er svon í öllum browserum og tölvum sem ég fer í og meira að segja í tapatalk og hvernig í veröldinni gæti það verið mér að kenna
byrjaði bara allt í einu fyrir svona mánuði, ég hélt að það hefði bara verið eitt tilvik en þau eru orðin fleiri núna
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.