Lykilorð á vaktina

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Lykilorð á vaktina

Pósturaf aevar86 » Fös 23. Sep 2011 21:35

Ég er að spá hvernig þið eruð að geyma lykilorðin hérna á vaktinni. Það er að segja síðan.
Þegar ég bið um lykilorðið þá fæ ég núverandi lykilorð sent í pósti,
sem bendir til þess að annaðhvort eruð þið með þau ókriptuð í grunninum eða þannig að hægt væri að afkripta þau.
Það mætti alveg breyta þessu þarsem þetta er stór öryggisgalli finnst mér.
Ekki viss um að ég vilji nota sama lykilorð hér og annarstaðar ef þetta er svona opið.. just saying..
Síðast breytt af aevar86 á Þri 27. Sep 2011 02:25, breytt samtals 1 sinni.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Lykilorð á vaktina

Pósturaf biturk » Fös 23. Sep 2011 21:41

ég hef líka tekið eftir að oft kemur ekki fram að maður sé búnað fá pm.........ég var til dæmis að fara að skoða gamalt pm hjá mér og þá var allt í einu komið nýtt þar inn..........frá því síðann á miðvikudaginn en samt stóð 0 ný skilaboð :thumbsd


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Lykilorð á vaktina

Pósturaf lukkuláki » Fös 23. Sep 2011 21:46

Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
Þér hefur ekki dottið í hug að þetta sé browser vandamál hjá þér biturk eða einfaldlega þér sjálfum að kenna einhvernvegin.
Hvað varðar lykilorðið þá spyr ég bara, í alvöru ? :shock: segðu að þú sért að grínast


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Höfundur
aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lykilorð á vaktina

Pósturaf aevar86 » Fös 23. Sep 2011 21:49

lukkuláki skrifaði:Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
Þér hefur ekki dottið í hug að þetta sé browser vandamál hjá þér biturk eða einfaldlega þér sjálfum að kenna einhvernvegin.
Hvað varðar lykilorðið þá spyr ég bara, í alvöru ? :shock: segðu að þú sért að grínast

Er ég eitthvað að misskilja hvernig þetta er að virka?




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Lykilorð á vaktina

Pósturaf biturk » Fös 23. Sep 2011 21:52

lukkuláki skrifaði:Er búinn að vera hérna í nokkur ár og aldrei nokkurn tíman hefur þetta klikkað hjá mér.
Þér hefur ekki dottið í hug að þetta sé browser vandamál hjá þér biturk eða einfaldlega þér sjálfum að kenna einhvernvegin.
Hvað varðar lykilorðið þá spyr ég bara, í alvöru ? :shock: segðu að þú sért að grínast



ég veit eiginlega ekki alveg hvernig ég á að svara þessu en allt ílagi

nei, þetta er svon í öllum browserum og tölvum sem ég fer í og meira að segja í tapatalk og hvernig í veröldinni gæti það verið mér að kenna :uhh1

byrjaði bara allt í einu fyrir svona mánuði, ég hélt að það hefði bara verið eitt tilvik en þau eru orðin fleiri núna


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!