Hann er bara svo nettur að mínu mati, svo vel gerður að hann lítur út eins og "logo" þarna uppi.
Svona á að gera þetta!
Og...fyrst ég er að kommenta á bannerinn þá er þetta frábært lyklaborð. Ekki eins æðislegt og apple lyklaborðið en gott samt

Gunnar skrifaði:snilld hjá þeim að vinna með bakgrunninum svona
daniellos333 skrifaði:Ekki erfitt að búa þetta til
GuðjónR skrifaði:Mér finnst snilldin liggja í því að maður sér ekki að þetta er banner
Þetta lookar eins og logo....
Klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Mér finnst snilldin liggja í því að maður sér ekki að þetta er banner
Þetta lookar eins og logo....
Sammála, þarf að henda henni einu bili til vinstri, og leyfa afbrigðunum að vera þarna hinum megin..
GuðjónR skrifaði:Nei...þá myndi hann gera lítið úr „vaktin.is“ logoinu
einarhr skrifaði:daniellos333 skrifaði:Ekki erfitt að búa þetta til
Ekki erfitt en þeir gerðu þennan Banner ekki þú, fáránlegt að segja svona að það sé auðvelt að búa svona til, það þarf að hafa hugmyndarflugið í lagi til að hanna flotta bannera og heimasíður ma.
Þetta er svona svipað og að segja að Knocking on Heavens Door með Bob Dylan hafi ekki verið eftitt að semja þar sem það er svo auðvelt að spila það á gítar..... Höfundur hefur haft fyrir þvi að semja lagið..
Kanski svoldið lagnsótt hjá mér en segir þar sem ég meina...
Plushy skrifaði:Enda eru það svona hlutir sem hækka Tölvutækni í áliti hjá mér, nánast eina verslunin sem leggur verulegan metnað í að koma sér vel á framfæri á ýmsum vegum, jafnvel þótt þeir séu ekki stórir eins og þessir. Svo stendur þjónustan að sjálfsögðu upp úr öllu valdi
worghal skrifaði:þótt þetta sé flott, þá er þetta asnalega einfalt og það er frekar fyndið að sjá hvað margir af ykkur sjá þetta sem meistaraverk xD
worghal skrifaði:þótt þetta sé flott, þá er þetta asnalega einfalt og það er frekar fyndið að sjá hvað margir af ykkur sjá þetta sem meistaraverk xD
worghal skrifaði:tölvutækni texti
googled image.
komið
einarhr skrifaði:worghal skrifaði:tölvutækni texti
googled image.
komið
Flott..
Klárlega ekki flóknasta logoið í bransanum en e-h hefur haft fyrir því að gera það og á því hrós skilið.
Skil bara ekki afhverju þú varst ekki búin að búa þetta til fyrir lögnu fyriri Tölvutækni og selja þeim þetta fyrir haug af peningum.