Skoðanakönnun um reglu númer 16.
Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.
Útaf ég er nýr hérna á vaktinni þá verð ég líka að segja mína skoðun Mín skoðun er einfaldlega að það ætti að henda þessari reglu út. Bara útaf nærri allir hérna tala ensku, þannig ég skil ekki hvað fólk hefur á móti að hafa ensku hérna.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Afhverju mætti ekki hafa enska þræði hérna þegar það er ''móðurmál'' nörda..
sá sem skilur ekki ensku þarf bara ekkert að svara þræðinum..
HINSVEGAR ER ALLT GOTT Í HÓFI.
sá sem skilur ekki ensku þarf bara ekkert að svara þræðinum..
HINSVEGAR ER ALLT GOTT Í HÓFI.
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég hef ekki orðinn var við að það sé verið að gera marga þræði á ensku, þannig ég skil ekki af hverju að hafa þessa reglu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Frábært hvað þið hafið allir sterkar skoðanir
Er eiginlega farinn að hallast að því líka að þessi regla sé ekki nógu góð, þ.e. eftir að hafa lesið öll rökin sem þið færið á móti henni.
Er eiginlega farinn að hallast að því líka að þessi regla sé ekki nógu góð, þ.e. eftir að hafa lesið öll rökin sem þið færið á móti henni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Svo ein góð spurning:
Ef ég ætla að vitna í grein af netinu sem er á ensku þarf ég þá að þýða hana alla á íslensku fyrst?
Ef ég ætla að vitna í grein af netinu sem er á ensku þarf ég þá að þýða hana alla á íslensku fyrst?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
GuðjónR skrifaði:Frábært hvað þið hafið allir sterkar skoðanir
Why are you red again ?
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
- Vaktari
- Póstar: 2581
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég hef ekki tekið eftir því að þetta sé mikið vandamál hérna. Hef séð einn og einn þráð en það hefur aldrei farið í taugarnar á mér. Mér finnst að síðan eigi að hjálpa fólki á Íslandi að fá hjálp við ýmsum tæknivandamálum eða selja búnað sín á milli og slíkt, hvort sem að fólkið tali íslensku, ensku, dönsku, swahili eða hvað sem er. Ef þú getur ekki lesið ensku þá þarftu einfaldlega ekki að lesa þráðinn.
Ég vill samt ekki hafa síðuna alla á ensku en ef það kemur upp það vandamál að öll síðan verður yfirtekinn af enskumælandi fólki þá getum við farið að skoða þessa reglu en annars finnst mér það fínt að leyfa ensku.
Ég vill samt ekki hafa síðuna alla á ensku en ef það kemur upp það vandamál að öll síðan verður yfirtekinn af enskumælandi fólki þá getum við farið að skoða þessa reglu en annars finnst mér það fínt að leyfa ensku.
Hef alltaf verið á móti þessari reglu, auðvita eru ekki hægt að ætlast til þess að útlendingar hafi lært íslenskur á nokkrum árum, hvað þá mánuðum enda er það ekkert leyndamál að það getur verið mjög erfitt fyrir fólk að læra íslensku.
Bara sem dæmi að þá talar "djvietice" ekki 100% íslenskur en maður veit vel hvað hann er að segja, enda reynir hann augljóslega að gera sitt besta við að læra tungumálið okkar, afþví hann talar ekki fullkomna íslensku, eigum við þá að sparka honum af spjallinu?
Burt með regluna og etv. ekkert vitlaust að þýða hinar reglurnar yfir á ensku.
Bara sem dæmi að þá talar "djvietice" ekki 100% íslenskur en maður veit vel hvað hann er að segja, enda reynir hann augljóslega að gera sitt besta við að læra tungumálið okkar, afþví hann talar ekki fullkomna íslensku, eigum við þá að sparka honum af spjallinu?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Svo ein góð spurning:
HelgzeN skrifaði:GuðjónR skrifaði:Frábært hvað þið hafið allir sterkar skoðanir
Why are you red again ?
Af því að ég elska Jóhönnu og Steingrím.
daanielin skrifaði:Hef alltaf verið á móti þessari reglu, auðvita eru ekki hægt að ætlast til þess að útlendingar hafi lært íslenskur á nokkrum árum, hvað þá mánuðum enda er það ekkert leyndamál að það getur verið mjög erfitt fyrir fólk að læra íslensku.
True...
Ég ætla það sé bara farsælast að henda henni út, það verður aldrei sátt um hana.
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
Þið eruð bara sadistar og ættuð að skammast ykkar fyrir að flokkast sem Íslendingar ! Bjargið móðurmálinu !
Nei djók
Nei djók
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Væri fínt ef til væri regla sem ýtti undir að umræður á spjallsvæðinu færu fram á íslensku sé þess kostur, en þó án þess að fæla frá fólk sem er að leita sér upplýsinga eða hjálpar og getur ekki skrifað nothæfa íslensku.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Væri fínt ef til væri regla sem ýtti undir að umræður á spjallsvæðinu færu fram á íslensku sé þess kostur, en þó án þess að fæla frá fólk sem er að leita sér upplýsinga eða hjálpar og getur ekki skrifað nothæfa íslensku.
Já...
Annars moddaði ég regluna aðeins...hvernig lýst ykkur á hana núna ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 936
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Tengdur
GuðjónR skrifaði:Annars moddaði ég regluna aðeins...hvernig lýst ykkur á hana núna ?
Het is zeer goed
BEWERKEN: Wacht eens even ... Uw bericht is niet in het Nederlands
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Daz skrifaði:Væri fínt ef til væri regla sem ýtti undir að umræður á spjallsvæðinu færu fram á íslensku sé þess kostur, en þó án þess að fæla frá fólk sem er að leita sér upplýsinga eða hjálpar og getur ekki skrifað nothæfa íslensku.
Mér finnst ef að fólki vantar upplýsingar eða hjálp um tölvuna sína eða önnur tæki og talar ekki íslensku geti leitað sér þessarar aðstoðar á erlendum spjallborðum.
En hinsvegar er mikið af erlendi fólki sem á heima á íslandi og vill geta selt eitthvað hérna á vaktinni þá er ekkert mál að þeir fái að hafa söluþræðina á ensku og finnst mér þá tilvalið að hafa "til sölu/óskast enskar auglýsingar" flokk þar sem það fer fram.
S.s ekki hafa þræði hérna á ensku sem eru bara um eitthvað random heldur aðeins "nauðsynlega þræði".
Afnám þessarar reglu yrði skref aftur á bak. Því miður er íslenskan að þynnast út og almenn íslenskukunnátta hefur aldrei verið verri en í dag. Þetta er íslenskt spjallborð, á Íslandi tölum við íslensku. Þeir fáu útlendingar sem að flykkjast hingað til lands ættu að gera sitt allra besta til að læra tungumálið og kynnast menningunni, annars geta þeir alveg eins verið heima hjá sér... eða á barnalandi.
Ég held að það að leyfa erlend tungumál á almennum þráðum sé skref niður hála brekku (hér er um að ræða beina þýðingu á enska orðatiltækinu "a step down a slippery slope"). Þótt það væri allt í lagi, eins og aðrir hér hafa lagt til, að leyfa söluþræði á ensku, vil ég ekki að þetta eina íslenska spjallborðið um tölvur og tengd málefni enskuvæðist.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
Jim skrifaði:Afnám þessarar reglu yrði skref aftur á bak. Því miður er íslenskan að þynnast út og almenn íslenskukunnátta hefur aldrei verið verri en í dag. Þetta er íslenskt spjallborð, á Íslandi tölum við íslensku. Þeir fáu útlendingar sem að flykkjast hingað til lands ættu að gera sitt allra besta til að læra tungumálið og kynnast menningunni, annars geta þeir alveg eins verið heima hjá sér... eða á barnalandi.
Ég skil ekki hvernig þessi regla myndi ýta undir aukna íslenskukunnáttu á Íslandi, hvað þá á þessu spjallborði. Í tölvubransanum er mikið um slettur og orðsambönd á ensku svo þessi póstur þinn meikar eiginlega ekki sens.
16. gr.
Þetta er kínverkst spjallborð og við skrifum á hollensku, innleggjum á öðrum tungumálum kann að verða eytt eða læst.
Dat is zo veel beter!
tdog skrifaði:Jim skrifaði:Afnám þessarar reglu yrði skref aftur á bak. Því miður er íslenskan að þynnast út og almenn íslenskukunnátta hefur aldrei verið verri en í dag. Þetta er íslenskt spjallborð, á Íslandi tölum við íslensku. Þeir fáu útlendingar sem að flykkjast hingað til lands ættu að gera sitt allra besta til að læra tungumálið og kynnast menningunni, annars geta þeir alveg eins verið heima hjá sér... eða á barnalandi.
Ég skil ekki hvernig þessi regla myndi ýta undir aukna íslenskukunnáttu á Íslandi, hvað þá á þessu spjallborði. Í tölvubransanum er mikið um slettur og orðsambönd á ensku svo þessi póstur þinn meikar eiginlega ekki sens.
Skilurðu virkilega ekki hvernig það ýtir undir aukna íslenskukunnáttu að tala íslensku? Ástæða slæmrar íslenskukunnáttu er aukinn þrýstingur frá erlendum miðlum. Í stað þess að láta undan þá ættum við að þýða þessar slettur, halda áfram að búa til nýyrði og vera stolt af fallega tungumálinu okkar!
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Ég er allur með eflingu íslenskunnar og að reynt sé að halda henni hreinni en því miður þá þarf að sletta annars lagið.
Ég þoli t.d. ekki þegar kennarar í forritun nota íslensk "nöfn" yfir hluti. Eins og t.d. "smiður" eða "smali"! Við lesum kennsluefni á ensku og forritunarmálið er á ensku (þannig séð) en samt er verið að þýða þessi orð.
Ég þoli t.d. ekki þegar kennarar í forritun nota íslensk "nöfn" yfir hluti. Eins og t.d. "smiður" eða "smali"! Við lesum kennsluefni á ensku og forritunarmálið er á ensku (þannig séð) en samt er verið að þýða þessi orð.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Jim skrifaði:Skilurðu virkilega ekki hvernig það ýtir undir aukna íslenskukunnáttu að tala íslensku? Ástæða slæmrar íslenskukunnáttu er aukinn þrýstingur frá erlendum miðlum. Í stað þess að láta undan þá ættum við að þýða þessar slettur, halda áfram að búa til nýyrði og vera stolt af fallega tungumálinu okkar!
Ég er fylgjandi lifandi tungumálum og lifandi bardagaíþróttum, þau virka,
svo sue me þegar að ég segi að tungumálanotkun, þegar að því kemur að nota orð,
virkar best þegar að hún er eins frjáls og mögulegt er, þú mátt hinsvegar kvarta undan lélegri stafsetningu eða málfræði eins og þér sýnist.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Jim skrifaði:Skilurðu virkilega ekki hvernig það ýtir undir aukna íslenskukunnáttu að tala íslensku? Ástæða slæmrar íslenskukunnáttu er aukinn þrýstingur frá erlendum miðlum. Í stað þess að láta undan þá ættum við að þýða þessar slettur, halda áfram að búa til nýyrði og vera stolt af fallega tungumálinu okkar!
Ég er fylgjandi lifandi tungumálum og lifandi bardagaíþróttum, þau virka,
svo sue me þegar að ég segi að tungumálanotkun, þegar að því kemur að nota orð,
virkar best þegar að hún er eins frjáls og mögulegt er, þú mátt hinsvegar kvarta undan lélegri stafsetningu eða málfræði eins og þér sýnist.
Hvaða þvaður er þetta? Fólk má nota hvaða orð sem því sýnist mín vegna, svo lengi sem þau eru íslensk. Þar sem að þú nefndir stafsetningu þá vil ég koma því á framfæri að stafsetningin hérna er alveg með ólíkindum, fullorðnir aðilar framkvæma sömu augljósu villurnar hvað eftir annað og móðgast bara ef einhver reynir að leiðrétta þá. Ég veit fullvel að enginn er fullkominn og að allir gera mistök en ég hef aldrei séð annað eins. Hvar er metnaðurinn?
Síðast breytt af Jim á Sun 01. Maí 2011 23:26, breytt samtals 1 sinni.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Jim skrifaði:Hvaða þvaður er þetta?
Er búinn að sökkva mér of djúpt í linguistics, í hnotskurn:
Ef að fólk vill breyta tungumálum, blanda þeim, búa til orð, breyta gömlum orðum, þá mun það gera það og það er heiminum til betrunar.
Það er það sem að lætur tungumál virka, það er það sem að gerir þau lifandi, ef að orðið sem að á við um þig sjálfan er 42 bókstafir
þá mun fólk sjálft breyta því, sama hvað nokkur skapaður maður segir þeim,
það mun enginn segja 42 bókstafa langt orð þegar að það vill segja "ég", þess vegna eru "ég" og "og" oft stystu orð allra tungumála.
Ég er ekki stoltur af fallega tungumálinu mínu, ég óska þess að ég hefði fæðst á Íslandi sem talar frönsku, spænsku eða þýsku, en það er bara ég.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Jim skrifaði:Hvaða þvaður er þetta?
Er búinn að sökkva mér of djúpt í linguistics, í hnotskurn:
Ef að fólk vill breyta tungumálum, blanda þeim, búa til orð, breyta gömlum orðum, þá mun það gera það og það er heiminum til betrunar.
Það er það sem að lætur tungumál virka, það er það sem að gerir þau lifandi, ef að orðið sem að á við um þig sjálfan er 42 bókstafir
þá mun fólk sjálft breyta því, sama hvað nokkur skapaður maður segir þeim,
það mun enginn segja 42 bókstafa langt orð þegar að það vill segja "ég", þess vegna eru "ég" og "og" oft stystu orð allra tungumála.
Ég er ekki stoltur af fallega tungumálinu mínu, ég óska þess að ég hefði fæðst á Íslandi sem talar frönsku, spænsku eða þýsku, en það er bara ég.
Ég hef líka mikinn áhuga á tungumálum en mér þætti best að halda þeim eins aðskildum og hægt er.