Nú vantar ykkar aðstoð
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
Re: Nú vantar ykkar aðstoð
Ég segi við gerum uppboð úr þessu lita vali.. sá sem býður hæst fær að velja lit á vaktina í viku/mánuð whatever, ég skal allavega bjóða MJÖG hátt til að sleppa við þennan bleika lit !
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Við erum samt að tala um að það eru ekki nema 10 dagar síðan þetta byrjaði og það er búið að safna rétt tæplega 425þús kr. Finnst það nokkuð magnað fyrir lítið samfélag með ekkert nema spjallborð
Er nokkuð viss um að eftir mánaðarmót þegar allir fá desemberuppbót og svona að þá nái þetta að skríða uppí 100%
Er nokkuð viss um að eftir mánaðarmót þegar allir fá desemberuppbót og svona að þá nái þetta að skríða uppí 100%
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 930
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Danni V8 skrifaði:með ekkert nema spjallborð
Ertu ekki að gleyma einhverju?
*hóst*Verðvaktin*hóst*
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Orri skrifaði:Danni V8 skrifaði:með ekkert nema spjallborð
Ertu ekki að gleyma einhverju?
*hóst*Verðvaktin*hóst*
Ég er að meina þar sem fólk er að tjá sig. Það er Facebook grúppa líka en hún er svo inactive að það koma að meðaltali 2 póstar á mánuði þangað inn og í langflestum tilfella er það til að furða sig á því að spjallið er niðri.
Ekkert að því, forumið er greinilega nóg.
Ooog síðan var bara auglýst eftir aðstoð hér á foruminu en ekki á Verðvaktarsíðunni sjálfri.
Aka. hættur útúrsnúningum, you get my point.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Já þetta er alveg æðislegur árangur, fram úr björtustu vonum mínum og ég leyfi mér að fullyrða að þetta fór langt fram úr björtustu vonum Guðjóns líka.
En betur má ef duga skal
Nú er þetta svo langt komið og svo lítið eftir að við hljótum að geta púllað þetta! Áfram vaktin.is! Vona að þeir sem sögðust geta hjálpað um mánaðarmótin muni eftir því, og sjálfur ætla ég að athuga hvort ég geti grafið upp fleiri hluti til að selja, vefnum til styrktar.
En betur má ef duga skal
Nú er þetta svo langt komið og svo lítið eftir að við hljótum að geta púllað þetta! Áfram vaktin.is! Vona að þeir sem sögðust geta hjálpað um mánaðarmótin muni eftir því, og sjálfur ætla ég að athuga hvort ég geti grafið upp fleiri hluti til að selja, vefnum til styrktar.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sammála kidda, þetta hefur gengið framar björtustu vonum.
Auðvitað væri gaman að komast alla leið en þó það takist ekki þá er það sem komið er ótrúlegur léttir.
Ég get eiginlega ekki lýst þakklæti mínu.
Auðvitað væri gaman að komast alla leið en þó það takist ekki þá er það sem komið er ótrúlegur léttir.
Ég get eiginlega ekki lýst þakklæti mínu.
-
- Kóngur
- Póstar: 6378
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
er með reminder fyrir næsta mánudag, vonandi fer þetta yfir 110% þá
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:er með reminder fyrir næsta mánudag, vonandi fer þetta yfir 110% þá
Góður! ég myndi ekki vilja fara yfir 100%, myndi stoppa þetta áður. Það yrði svo flókið ferli að endurgreiða mismuninn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Góður! ég myndi ekki vilja fara yfir 100%, myndi stoppa þetta áður. Það yrði svo flókið ferli að endurgreiða mismuninn.
Guðjón, ég held að þínir menn (og konur) myndu ekki taka það í mál að þú færir að endurgreiða eitt né neitt, heldur myndi fólk sennilega ætlast til þess að þú keyptir þér eitthvað fallegt, eitthvað eins og t.d. PC tölvu.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:er með reminder fyrir næsta mánudag, vonandi fer þetta yfir 110% þá
Góður! ég myndi ekki vilja fara yfir 100%, myndi stoppa þetta áður. Það yrði svo flókið ferli að endurgreiða mismuninn.
Það er samt ekki flókið að gefa pening til góðgerðamála
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
kiddi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Góður! ég myndi ekki vilja fara yfir 100%, myndi stoppa þetta áður. Það yrði svo flókið ferli að endurgreiða mismuninn.
Guðjón, ég held að þínir menn (og konur) myndu ekki taka það í mál að þú færir að endurgreiða eitt né neitt, heldur myndi fólk sennilega ætlast til þess að þú keyptir þér eitthvað fallegt, eitthvað eins og t.d. PC tölvu.
hehehe góður!
Ef ég ætti ekki þessa geggjuðu 7-8 ára HP fartölvu þá myndi ég dúndra á PC söfnun!!
p.s. kiddi ... farðu nú að setja mont-setupin þín í undirskrift!
Sallarólegur skrifaði:Það er samt ekki flókið að gefa pening til góðgerðamála
Einmitt, ef svo ólíklega vildi til að söfnunin færi "yfir" takmarkið þá yrði það skoðað í fullu samráði við styrkjendur.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Bump-um þetta upp.
Payday+des uppbót á mán, engin afsökun að klára þetta ekki!!!
Payday+des uppbót á mán, engin afsökun að klára þetta ekki!!!
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Veit ekki hvernig þetta er í útlöndum en Íslenska dómskerfið er alveg með ólíkindum óréttlátt á svo marga vegu.
Að það skuli geta gerst að maður geri dómssátt og sá sem gerir sáttina á svo ekki fyrir henni það finnst mér að eigi alls ekki að lenda á þeim sem var allan tímann að verja sig fyrir dómi.
Við konan höfum verið ákærð við unnum málið bæði í héraðsdómi og hæstarétti en við þurftum samt að borga okkar lögmanni 450.000
Það var sko farið í mál við okkur, við vorum að verjast mér hefur alltaf fundist þetta fáránlegt.
Ég legg að sjálfsögðu smá í púkkið takk fyrir mig.
Að það skuli geta gerst að maður geri dómssátt og sá sem gerir sáttina á svo ekki fyrir henni það finnst mér að eigi alls ekki að lenda á þeim sem var allan tímann að verja sig fyrir dómi.
Við konan höfum verið ákærð við unnum málið bæði í héraðsdómi og hæstarétti en við þurftum samt að borga okkar lögmanni 450.000
Það var sko farið í mál við okkur, við vorum að verjast mér hefur alltaf fundist þetta fáránlegt.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
lukkuláki skrifaði:Veit ekki hvernig þetta er í útlöndum en Íslenska dómskerfið er alveg með ólíkindum óréttlátt á svo marga vegu.
Dómskerfið okkar er ekki hannað til að vernda hinn einstaka meðal "Jón". Því miður.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Búnað millifæra inn á þig.....þarft ekki að endurgreiða mér aftur ef þú færð eitthvað til baka frá þessum gaur.
Lenovo Legion dektop.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Veit ekki hvernig þetta er í útlöndum en Íslenska dómskerfið er alveg með ólíkindum óréttlátt á svo marga vegu.
Innilegar þakkir!
Þetta kerfi er gjörsamlega út í hött, ríkið ætti að taka að sér að greiða þetta og setja svo kröfu á þann sem tapar.
hagur skrifaði:Hey, betra seint en aldrei, right?
Var að henda inná þig 5 kalli ....
Jú, það er aldrei of seint!
Innilegar þakkir
flottur skrifaði:Búnað millifæra inn á þig.....þarft ekki að endurgreiða mér aftur ef þú færð eitthvað til baka frá þessum gaur.
Nickið hæfir þér vel!
Innilegar þakkir fyrir stuðninginn!!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Takk fyrir að halda spjall.vaktin.is síðunni ennþá opinni , var að leggja inná þig
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Takk fyrir að halda spjall.vaktin.is síðunni ennþá opinni
Þetta spjall er sennilega eina vefsíðan, fyrir utan google.com, sem ég hef notað reglulega í meira en 10 ár.
Það er nokkuð merkilegt finnst mér.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
daremo skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:Takk fyrir að halda spjall.vaktin.is síðunni ennþá opinni
Þetta spjall er sennilega eina vefsíðan, fyrir utan google.com, sem ég hef notað reglulega í meira en 10 ár.
Það er nokkuð merkilegt finnst mér.
Mikið djöfull er ég sammála þér, ég virðist ekki geta hangið á neinum spjalborðum nema þessu alveg frá því að ég byrjaði að kynnast spjallborðum.
Lenovo Legion dektop.