Ég á í smá vandamáli með uppfærslu. Ég keypti fx 6100 í gær og er búinn að reyna að koma tölvunni í gang með nýja örranum allt föstudagskvöld.
Setti kubbinn í, skellti kælikerfinu ofaná og kveikti. Vifturnar fóru í gang, en ekkert kom á skjáinn. Setti gamla kubbinn í, uppfærði bios, og prófaði aftur.
Sama vandamál, viftur í gang en ekkert kom á skjáinn. Það er aðeins ein leið til að koma örranum á sinn stað annars dettur hann ekki í götin. Kælikerfið er rétt sett á annars kæmi brunalykt. Það eina sem mér dettur í hug er að Örrinn er gallaður eða að móðurborðið er gallað, semsagt tekur ekki amd AM3+ örgjörva. Einhverjar fleiri hugmyndir?
Setupið mitt er
Gigabyte ga 990fx am3+
amd phenom II x2 555 black edition
POV nvidia geforce 560 ti (1gb)
gott minni 1333mhz
og 4 viftur
PSU 700w
með von um fljót svör
Mpython
Hjálp með Gigabyte ga-990fx ud3 am3+ og amd fx 6100
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Þri 25. Mar 2008 17:58
- Staða: Ótengdur
Hjálp með Gigabyte ga-990fx ud3 am3+ og amd fx 6100
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
2 viftum og diskóljósum. Allt fengið á lítin pening. þarf eitthvað meira?
-
- Fiktari
- Póstar: 75
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2003 20:40
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Hjálp með Gigabyte ga-990fx ud3 am3+ og amd fx 6100
Ég geri sterklega ráð fyrir því að það þurfi að uppfæra bios í nýjustu útgáfu.
http://uk.gigabyte.com/support-downloads/download-center.aspx?kw=GA-990FXA-uD3
- AMD Ryzen 9 7900X , ASRock X670E PG Ligtning , G.Skill 32GB DDR6 6000Mhz CL36 , NH-D15 , PowerColor RX 7900XTX Red Devil , Seasonic Prime TX 1600 -
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Félagi minn lenti í því sama og þurfti að láta skipta um þarna plötuna fyrir neðan á örranum þar sem hann passaði ekki 100% í.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Sveppz skrifaði:Ég geri sterklega ráð fyrir því að það þurfi að uppfæra bios í nýjustu útgáfu.
mpythonsr skrifaði:Setti gamla kubbinn í, uppfærði bios, og prófaði aftur.
Græðir líti á að gera það aftur, verðum að gefa okkur að hann hafi sett nýjustu útgáfuna.
Koma einhver píp þegar þú ræsir (P.O.S.T, Power on self test), eru einhver LED ljós á móðurborðinu sem gefa upp villu númmer/code ?
-
Höfundur - Fiktari
Moquai skrifaði:Félagi minn lenti í því sama og þurfti að láta skipta um þarna plötuna fyrir neðan á örgjörvanum þar sem hann passaði ekki 100% í.
Ég er farinn að hallast að því að þetta sé móðurborðið. En þá ætti hinn örrinn ekki að passa heldur.
Sveppz skrifaði:Ég geri sterklega ráð fyrir því að það þurfi að uppfæra bios í nýjustu útgáfu.Sveppz skrifaði:Ég geri sterklega ráð fyrir því að það þurfi að uppfæra bios í nýjustu útgáfu.
Búinn að uppfæra BIOS, einsog kemur fram í fyrsta pósti.Tiger skrifaði:Sveppz skrifaði:Ég geri sterklega ráð fyrir því að það þurfi að uppfæra bios í nýjustu útgáfu.
http://uk.gigabyte.com/support-downloads/download-center.aspx?kw=GA-990FXA-uD3mpythonsr skrifaði:Setti gamla kubbinn í, uppfærði bios, og prófaði aftur.
Græðir líti á að gera það aftur, verðum að gefa okkur að hann hafi sett nýjustu útgáfuna.
Koma einhver píp þegar þú ræsir (P.O.S.T, Power on self test), eru einhver LED ljós á móðurborðinu sem gefa upp villu númmer/code ?
Nei það kemur hvorki ljósasjóv(móðurborð bíður ekki uppá það) eða píp(ég á hinsvegar eftir að stilla yfir á móðurborðshljóðkortið til að athuga hvort það komi píp yfirhöfuð.Annars á ég einhvern helling af litlum hátölurum sem fylgja nykeyptum móðurborðum.
Takk fyrir tillögurnar. Látið þær koma.
Mpythonsr
Gott minni, góðir harðir diskar, gott skjákort og góður örgj0rvi. Allt þetta í góðum kassa ásamt
-
Höfundur - Fiktari
Er ekki einhver með hugmynd um hvað gæti verið að tölvunni? Er það móðurborðið eða örgjörvinn?
Kv.
Mpython
Kv.
Mpython
Ef þú ert búinn að flasha F5 eða nýlegri bios þá ætti hann að virka með móðurborðinu. Fyrsta sem mér dettur í hug er að endursetja bios (fært til jumper milli pinna á móðurborðinu eða tekið batterí úr í smá stund).
Annars væri það bara prófa starta henni með 1 minniskubb ... í mismunandi raufum og/eða ýta á skjákortið (hvort það sé ekki alveg fast í).
Annars væri það bara prófa starta henni með 1 minniskubb ... í mismunandi raufum og/eða ýta á skjákortið (hvort það sé ekki alveg fast í).
-
Höfundur - Fiktari
Takk fyrir hjálpina allir saman.
Ég prófaði örran á öðru móðurborði. Sama vandamál. viftur fóru í gang en ekkert kom á skjáinn. örrinn gallaður.
Þetta er ekki algengt en kemur fyrir. Ég fékk annan örgjörva af sömu tegund, hann virkar fínt.
þannig að ég er kominn með amd fx 6100 á gigabyte móðurborði með uppfærðum BIOS (og 16gb í minni)
Takk fyrir alla aðstoðina.
Kv. Mpython
Ég prófaði örran á öðru móðurborði. Sama vandamál. viftur fóru í gang en ekkert kom á skjáinn. örrinn gallaður.
Þetta er ekki algengt en kemur fyrir. Ég fékk annan örgjörva af sömu tegund, hann virkar fínt.
þannig að ég er kominn með amd fx 6100 á gigabyte móðurborði með uppfærðum BIOS (og 16gb í minni)
Takk fyrir alla aðstoðina.
Kv. Mpython