https://rafland.is/september-tilbod?utm_source=meta&utm_medium=still&utm_campaign=septembertilbod&utm_id=120212103820300673&utm_content=120212972304660673&utm_term=120212972304530673&fbclid=IwY2xjawFmix9leHRuA2FlbQEwAAEdl2fSKPqbfwfXZXGFgKIoqI13f8K_h0VH9LoD0RoUd_Ryq7nskarDXLIu_aem_T6SaKNZ7I20Vc_d-bAq_TA
Bara ef þetta fór framhjá einhverjum. Geggjuð tæki á flottu verði.
Nuff said.
Síðustu afsláttardagar af LG C3 OLED
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2564
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Síðustu afsláttardagar af LG C3 OLED
Mig grunar að það verði langt í það að LG C1 tækið mitt verði úrelt. Kaupi kannski C8 þegar það kemur út.
Síðast breytt af Hausinn á Sun 29. Sep 2024 20:28, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Vaktari
Tilboðin enn virk... og þeir bættu við enn meiri afslátt á þau tæki sem eftir eru... þessi verð eru bara gjöf fyrir þessi tæki.
Stóðst ekki mátið og tók 77" C3 á 349þús til að leysa af hólmi 65" B8 tækið síðan 2018, smá burn-in á subtitles svæðinu og líka þar sem það eru black bars í bíómyndum.
Hlýtur að vera svolítill slatti á lagernum hjá þeim.
Hlýtur að vera svolítill slatti á lagernum hjá þeim.
Moldvarpan, hjá er þitt TV stórt?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - Vaktari
svanur08 skrifaði:Moldvarpan, hjá er þitt TV stórt?
Er með sama tæki og þú, 48" sem ég nota á massívu skrifborði sem tölvuskjá.
Tengt við tölvuna 4k@120hz, HDR on.
Prófaði Netflix, bæði í browser í tölvunni og í appinu í sjónvarpinu.
Áþekk myndgæði í bæði, geggjað að sjá Dolby Vision efni á netflix. Þetta er toppurinn.
Með Non-HDR efni í með windows á HDR, þá finnst mér tæknin ná að hjálpa því myndefni líka.
Þetta er alvöru upplifun. C4 á víst bara að vera 10% "betra" en C3. Svo þetta eru engin svakaleg stökk milli kynslóða.
Moldvarpan, en eins og ég veit er G-línan mun betri en C sem við erum með, miklu meira HDR birta 800 vs 1500.
Líka gott að taka það fram að það er helling af OLED tölvuskjám núna til í elko hér -------> https://elko.is/voruflokkar/tolvuskjair ... nType=OLED
Moldvarpan, var að stilla mitt tv eftir þessu ----> https://www.youtube.com/watch?v=--f8PLK3MKU
Gæti varla verið sáttari. Stillir sem sagt fyrst meðan venjulegt HD efni er í gangi, svo í venjulegt HDR og svo meðan dolby vision efni er í gangi. Prufaðu þessar stillingar, verður sáttur. Sem sagt filmmaker mode fyrir bæði venjulegt HD og 4K HDR, svo Cinema fyrir dolby vision. Vantar reyndar filmmaker mode fyrir dolby vision í C3 en það kom í C4 týpunni.
Gæti varla verið sáttari. Stillir sem sagt fyrst meðan venjulegt HD efni er í gangi, svo í venjulegt HDR og svo meðan dolby vision efni er í gangi. Prufaðu þessar stillingar, verður sáttur. Sem sagt filmmaker mode fyrir bæði venjulegt HD og 4K HDR, svo Cinema fyrir dolby vision. Vantar reyndar filmmaker mode fyrir dolby vision í C3 en það kom í C4 týpunni.
svanur08 skrifaði:Líka gott að taka það fram að það er helling af OLED tölvuskjám núna til í elko hér -------> https://elko.is/voruflokkar/tolvuskjair ... nType=OLED
Stupid dýrir skjáir imho.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1778
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Þið sem eruð með 42" eða 48" skjá sem desktop skjá - hvernig er?
Ég er með svona mixed use case - við hjónin vinnum af og til heima og þá er þetta hefðbundin word/excel vinna. Svo er tilfallandi netráp yfir kaffibolla og leikjaspilun.
Ef ég færi í þetta væri ég að fá annað svæði heima til að geta horft á TV (aðstaða við tölvuborðið býður vel upp á það).
Er þetta glatað í hefðbundna office vinnu? Er með 32" LG VA skjá sem er fínn.
Ég er með svona mixed use case - við hjónin vinnum af og til heima og þá er þetta hefðbundin word/excel vinna. Svo er tilfallandi netráp yfir kaffibolla og leikjaspilun.
Ef ég færi í þetta væri ég að fá annað svæði heima til að geta horft á TV (aðstaða við tölvuborðið býður vel upp á það).
PS4
-
Höfundur - Vaktari
Þessir skjáir eru ekki góðir í static vinnu, s.s. sama mynd sem varla hreyfist á skjánum.
Þá minnkar hann birtuna sjálfkrafa til að verja sjálfan sig, sem dæmi.
En ég er nánast aldrei í static vinnu, er að browsa netið, horfa á þætti og spila leiki á þessum skjá.
Myndi taka annan skjá í excel/word vinnu.
En ég er nánast aldrei í static vinnu, er að browsa netið, horfa á þætti og spila leiki á þessum skjá.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1778
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Moldvarpan skrifaði:Þessir skjáir eru ekki góðir í static vinnu, s.s. sama mynd sem varla hreyfist á skjánum.
Einmitt - þegar ég var að gera smá rannsóknarvinnu á YT áttaði ég mig á því að mér finnst 32" skjárinn eiginlega of hár fyrir static office vinnu (er með 34" í vinnnunni sem er miklu betri) - þannig að 42" væri eiginlega rugl.
PS4
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
blitz skrifaði:Þið sem eruð með 42" eða 48" skjá sem desktop skjá - hvernig er?
Ég forrita á mínum 48" CX. Hann er frábær. Það kemur fyrir að hann dimmir sig ef ekkert hefur gerst á honum, en þá hreyfir maður bara eitthvað og hann verður aftur bjartur. Á þessu verði er þetta algjör no-brainer IMO.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Ég forrita með 38" widescreen skjá og það er akkúrat passlegt.. Fartölva <-> 38" <-> 24" í portrait mode fyrir debugger
Var að koma ný stór uppfærsla fyrir LG C3 og G3, úr WebOS 23 í WebOS 24, núna er Dolby Vision með Filmmaker Mode eins og C4 og G4. Og það er eitthvað fleira nýtt líka.