Ná gögnum af hörðum disk í fartölvu
Ná gögnum af hörðum disk í fartölvu
Er einhver hérna sem getur aðstoðað mig við að ná gögnum af hörðum disk í gamalli fartölvu sem kveikir ekki á sér?
Re: Ná gögnum af hörðum disk í fartölvu
Ef að þetta er venjulegur 2.5" diskur þá geturðu bara keypt þér USB hýsingu, sett diskinn í hana og tengt við aðra tölvu.
https://tolvutek.is/vara/coba-nitrox-gd ... sing-svort
https://tolvutek.is/vara/coba-nitrox-gd ... sing-svort
Löglegt WinRAR leyfi
Ef hún er mjög gömul, þá gætirðu þurft IDE box... en þá erum við að tala um ca. 10-12 ára.
Ef hún er ekki svo gömul, þá er þetta SATA diskur og þá geturðu annað hvort keypt hýsingu, eða bara tengt hann við borðtölvu.
Ef hún er ekki svo gömul, þá er þetta SATA diskur og þá geturðu annað hvort keypt hýsingu, eða bara tengt hann við borðtölvu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3167
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Myndi skoða hard drive duplicator dokku, fæst allavegana á Amazon er ekki viss með hérlendis. Kostar 40-50 $
Dummy græja sem afritar disk sem er að deyja yfir á annan disk. Myndi síðan skoða það að bjarga gögnunum og tengja þann disk við tölvu og athuga með gögnin.
Dummy græja sem afritar disk sem er að deyja yfir á annan disk. Myndi síðan skoða það að bjarga gögnunum og tengja þann disk við tölvu og athuga með gögnin.
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Myndi skoða hard drive duplicator dokku, fæst allavegana á Amazon er ekki viss með hérlendis. Kostar 40-50 $
Svona clone dokkur fást hjá computer.is. kosta 5.9k minnir mig.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Ég myndi nú bara kaupa ódýrasta IDE/SATA flakkarann og kópera diskinn yfir á aðra vél. Það hefur virkað vel fyrir mig.