Macbook Pro æði

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf SolidFeather » Fim 11. Sep 2014 16:44

MatroX skrifaði:
Tesy skrifaði:Eitt orð sem lýsir mac, OSX, iOS eða bara allar vörur frá Apple er: Þægindi.

Svo kostar fartölvurnar frá Apple ekki lengur handlegg eins og áður fyrr. Sem dæmi má nefna 13" Macbook Air sem kostar aðeins 167.995kr í ELKO og Macbook Pro 13 Retina aðeins yfir 200 þúsund. Ef ég væri að leita mér af fartölvu núna og þetta væri budgetið mitt kemur ekkert annað til greina.
Ef þú villt keyra eitthvað forrit sem er einungis hannað fyrir Windows, easy.. Bootcamp, tekur 30min - klst að gera það og ef þú ert með flash minni þá tekur ekki meira en 10 secs að skipta yfir í Windows/OSX.

þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt...... þetta er alltof dýrt miðað við að þú getur fengið milljón sinnum betri tölvu á minni pening t.d þessi
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


720p@15.6"

Mynd




Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Olli » Fim 11. Sep 2014 16:49

MatroX skrifaði:
Tesy skrifaði:Eitt orð sem lýsir mac, OSX, iOS eða bara allar vörur frá Apple er: Þægindi.

Svo kostar fartölvurnar frá Apple ekki lengur handlegg eins og áður fyrr. Sem dæmi má nefna 13" Macbook Air sem kostar aðeins 167.995kr í ELKO og Macbook Pro 13 Retina aðeins yfir 200 þúsund. Ef ég væri að leita mér af fartölvu núna og þetta væri budgetið mitt kemur ekkert annað til greina.
Ef þú villt keyra eitthvað forrit sem er einungis hannað fyrir Windows, easy.. Bootcamp, tekur 30min - klst að gera það og ef þú ert með flash minni þá tekur ekki meira en 10 secs að skipta yfir í Windows/OSX.

þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt...... þetta er alltof dýrt miðað við að þú getur fengið milljón sinnum betri tölvu á minni pening t.d þessi
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


Það eina sem er betra við þessa vél er örgjörvinn en hann notar líka mun meira rafmagn (taktu eftir 5 klst rafhlöðu vs. 13 klst), allt annað er "milljón sinnum" verra




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Tesy » Fim 11. Sep 2014 16:52

MatroX skrifaði:
Tesy skrifaði:Eitt orð sem lýsir mac, OSX, iOS eða bara allar vörur frá Apple er: Þægindi.

Svo kostar fartölvurnar frá Apple ekki lengur handlegg eins og áður fyrr. Sem dæmi má nefna 13" Macbook Air sem kostar aðeins 167.995kr í ELKO og Macbook Pro 13 Retina aðeins yfir 200 þúsund. Ef ég væri að leita mér af fartölvu núna og þetta væri budgetið mitt kemur ekkert annað til greina.
Ef þú villt keyra eitthvað forrit sem er einungis hannað fyrir Windows, easy.. Bootcamp, tekur 30min - klst að gera það og ef þú ert með flash minni þá tekur ekki meira en 10 secs að skipta yfir í Windows/OSX.

þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt...... þetta er alltof dýrt miðað við að þú getur fengið milljón sinnum betri tölvu á minni pening t.d þessi
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


Ok, biðst afsökunar en ég hefði kannski átt að nefna að ég var að tala um 13" fartölvur sem fólk myndi actually nenna að taka með sér í skólan (þar sem OP var nú að tala um tölvur í skólanum hans), sem er ekki 5cm þykk, 10kg, rafhlöðu sem endist án þess að þurfa að taka með sér hleðslutæki í skólan og tölva sem brakar ekki þegar hún er tekin upp.
Ég veit vel að það er hægt að fá sér mun öflugari fartölvu ef þú myndir vilja fórna þessu og ert kannski að leita þér af stærri tölvum. Dæmi: Lenovo Y50 sem er til sölu í fullt af tölvubúðum sem er líklega besta 15,6" fartölvan fyrir peningin.

Burt frá þessu þá viðurkenni ég alveg að tölvan sem þú linkar er one hell of a laptop fyrir 120k, fyrir utan resolutionið sem er algjör dealbreaker.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Tiger » Fim 11. Sep 2014 16:57

MatroX skrifaði:
Tesy skrifaði:Eitt orð sem lýsir mac, OSX, iOS eða bara allar vörur frá Apple er: Þægindi.

Svo kostar fartölvurnar frá Apple ekki lengur handlegg eins og áður fyrr. Sem dæmi má nefna 13" Macbook Air sem kostar aðeins 167.995kr í ELKO og Macbook Pro 13 Retina aðeins yfir 200 þúsund. Ef ég væri að leita mér af fartölvu núna og þetta væri budgetið mitt kemur ekkert annað til greina.
Ef þú villt keyra eitthvað forrit sem er einungis hannað fyrir Windows, easy.. Bootcamp, tekur 30min - klst að gera það og ef þú ert með flash minni þá tekur ekki meira en 10 secs að skipta yfir í Windows/OSX.

þetta er það heimskulegasta sem ég hef heyrt...... þetta er alltof dýrt miðað við að þú getur fengið milljón sinnum betri tölvu á minni pening t.d þessi
http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... etail=true


Ha ha ha en þetta er fokk ljót vél !!!


Mynd


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Tesy » Fim 11. Sep 2014 17:02

Djöfull fíla ég það að fólk á vaktinni eru loksins byrjaðir að bakka upp mac vélar :) Ég hélt að ég myndi aldrei sjá þennan dag. :fly



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf GuðjónR » Fim 11. Sep 2014 17:06

Tesy skrifaði:Djöfull fíla ég það að fólk á vaktinni eru loksins byrjaðir að bakka upp mac vélar :) Ég hélt að ég myndi aldrei sjá þennan dag. :fly

Er þetta ekki þroskamerki?



Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf sweeneythebarber » Fim 11. Sep 2014 17:18

Einfalt svar við afhverju makkar eru vinsælir er einfaldlega því að þær eru með solid batterý sem endist allan daginn. Myndi miklu frekar taka tölvu sem endist 10 tíma yfir tölvu sem endist í 5-6 tíma MAX. Þótt að það kosti 20 til 30 þúsund meira. Þyngd skiptir líka miklu máli 1.56kg vs 2-3kg.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf vesley » Fim 11. Sep 2014 17:23

Það er reyndar rosalega mikið af Windows fartölvum komnar með 10 tíma endingu eða þar um kring, Lenovo vélarnar t.d. (U310/410/Yoga) Acer Travelmate , Toshiba, Asus og ég gæti talið lengi áfram vélar í svipuðum verðflokki eða ódýrari, og þá er ég að tala um overall, skjár,build quality, ending, specs. Allt orðið mjög svipað.

Maður þarf einfaldlega að skoða markaðinn vel áður en maður dæmir þessar vélar og kallar allt annað verra, úrval er farið að aukast hjá flestum framleiðendum og margar orðnar stílhreinni og komnar með ál-body eða álíka.



Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf sweeneythebarber » Fim 11. Sep 2014 17:59

Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1123
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf rapport » Fim 11. Sep 2014 18:09

Mín reynsla af Apple...

Bestu tölvur EVER fyrir mömmu.

Hún hefur ekki lent í tölvuvandræðum í þrjú ár eftir að hún fékk Apple.

Ef fólk kemst upp með að nota Apple, þá ætti það að nota Apple.

Ef fólk hefur áhuga á að stjórna stýrikerfinu sínu en ekki láta stýrikerfið stjórna sér, þá velur það PC tölvur og stýrikerfi af eigin list, w7,w8, Mint, Ubuntu, Fedora eða bara það sem það vill...


Er eitthvað sem heitir MacOS enterprise og er t.d. einhver þekking á slíku hér innanlands sem stórfyrirtæki gæti leitað í ef það langaði að prófa?



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 11. Sep 2014 19:03

sweeneythebarber skrifaði:Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).


Wireless display (WiFi Direct) og Android HDMI stick (Android 4.2 og uppúr minnir mig).




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf AntiTrust » Fim 11. Sep 2014 19:57

vesley skrifaði:Það er reyndar rosalega mikið af Windows fartölvum komnar með 10 tíma endingu eða þar um kring, Lenovo vélarnar t.d. (U310/410/Yoga) Acer Travelmate , Toshiba, Asus og ég gæti talið lengi áfram vélar í svipuðum verðflokki eða ódýrari, og þá er ég að tala um overall, skjár,build quality, ending, specs. Allt orðið mjög svipað.

Maður þarf einfaldlega að skoða markaðinn vel áður en maður dæmir þessar vélar og kallar allt annað verra, úrval er farið að aukast hjá flestum framleiðendum og margar orðnar stílhreinni og komnar með ál-body eða álíka.


U vélarnar frá Lenovo eru rosalega flottar, og slaga langt í gæðin á Macbook vélunum. Endingin er hinsvegar ekki nærri því eins góð, það sér einfaldlega mikið meira á bodyinu eftir 1-2 ár á U línunni. Acer og Toshiba vélarnar eru ekki nálægt því að vera í sama gæðaflokki þótt þær hafi batnað gríðarlega síðustu ár, þær líta bara út fyrir það. Asus Zenbook vélarnar eru líklega þær vélar sem IMO komast næst því að vera jafnfætis við Macbook vélarnar, sem og nokkrar týpur úr Thinkpad línunni.




bigggan
spjallið.is
Póstar: 454
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf bigggan » Fim 11. Sep 2014 20:42

sweeneythebarber skrifaði:Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).


Einfaldasta lausnin er að fara i Windows media player og hægrismella á það sem þú vilt spila, og velja "play to" td get ég sent myndbönd til Philips sjónvarpinu minu.



Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf sweeneythebarber » Fim 11. Sep 2014 22:04

bigggan skrifaði:
sweeneythebarber skrifaði:Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).


Einfaldasta lausnin er að fara i Windows media player og hægrismella á það sem þú vilt spila, og velja "play to" td get ég sent myndbönd til Philips sjónvarpinu minu.


Já ég vissi að því en gallinn við það er að sjónvarpið hjá mér styður gífurlega fá format/möt? held að það spili bara avi en meirihluti efnisins er í avi og h.264 formati.

Edit fann þetta: https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... ndspilari/



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Pandemic » Fös 12. Sep 2014 09:45

depill skrifaði:Ehh CRLF er reyndar svona standardinn í Windows. Þó ég láti yfirleitt ritlana mína gera LF. PowerShell er reyndar ógeðlsega kúl lausn þegar maður er komin ofan í hana og mér lýst mjög vel á hvert Microsoft er að fara með PowerShell ( þó ég sé Linux/Unix maður ).

Brew tengist bara Mac OS X ekki neitt. Það að geta gert Install-Package Newtonsoft.Json og pakkinn er kominn inn er svona svipað relevant. Nú er ég ekki með OS X hatur. Ég nota Ubuntu og Windows í daglegu lífi og notaði OS X í fyrri vinnu og finnst þetta allt vera bara rosalega fínt. Bara hvert á sinn part í lífinu :)


Ég var kannski aðeins að tala með rassgatinu þarna, en ég var einmitt að fá einhverja holskeflu af CRLF conflictum frá windows vél sem var ekki með git rétt stillt. Það sem ég á við með brew er meira bara hvað terminalið er mikil snilld í mac og *nix kerfum, það er hægt að gera nánast allt frá því.




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf hkr » Fös 12. Sep 2014 12:14

Pandemic skrifaði:Ég var kannski aðeins að tala með rassgatinu þarna, en ég var einmitt að fá einhverja holskeflu af CRLF conflictum frá windows vél sem var ekki með git rétt stillt hjá mér.
Það sem ég á við með brew er meira bara hvað terminalið er mikil snilld í mac og *nix kerfum, það er hægt að gera nánast allt frá því.


Það er til https://chocolatey.org/ sem er svipað og apt-get/brew fyrir Windows. Hendir því upp ásamt https://bliker.github.io/cmder/ að þá ertu komin með ágætis skel.



Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6787
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Viktor » Fös 12. Sep 2014 18:42

KermitTheFrog skrifaði:
sweeneythebarber skrifaði:Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).


Wireless display (WiFi Direct) og Android HDMI stick (Android 4.2 og uppúr minnir mig).


Chromecast - eða nota bara Apple TV ;) http://www.airsquirrels.com/airparrot/

https://www.heimkaup.is/google-chromecast
https://www.heimkaup.is/apple-tv-stx

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf biturk » Fös 12. Sep 2014 19:00

Mac er samt svo fokk ljótar tölvur að mínu mati

En batterísendingi er gúrme, þeir mega eiga það

Osið er og hefur alltaf verið skelfing að mínu mati og ég höndla það ekki og bara alls ekki


Í raun skil ég ekki mac dýrkun og hef aldrei skilið, ekkert merkilegar vörur, þeir hafa bara komist rosalega lang á bilað góðri markaðssetningu og vitlausu fólki sem heldur að þeir hafi fundið allt upp


Ég meika samt líka win 8 illa en sem komið er, var að brasa í tölvunni hennar mömmu með það, ætla samt að gefa því séns ef ég tími nýrri tölvu

En win 7 er besta stýrikerfi sem hefur komið út að mínu mati fyrir utan xp sem ég hef lengi dáðst að og er rosalega öflugt uppá stuðning við eldri bilanagreiningarforrit fyrir bíla og annað


Ps, ég fæ oft að brasa í mac og kann vel á það en það er bara ekki fyrir mig að höndla


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Tesy » Fös 12. Sep 2014 19:33

@biturk
Ég respecta það að þú segir að OSX sé ekki stýrikerfið fyrir þig og það er alveg eðlilegt. Þetta er ekki fyrir alla.
En að segja að mac tölvur séu "fokk ljótar" er bara eitthvað sem mér finnst ridiculous. Ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur og ég veit að þú sagðir að þetta er þitt álit. Ég er bara forvitinn að vita hvað þér finnst þá flott og flokkar sem flottar tölvur. (Þarna er ég að tala um hönnun).




Eythor
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 00:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Eythor » Fös 12. Sep 2014 20:43

þetta eru einfaldlega betri tölvur :guy
Síðast breytt af Eythor á Fös 12. Sep 2014 20:44, breytt samtals 1 sinni.


[size=85]│Gigabyte X58A-UD3R│i7 950│Mushkin 6gb 1600MHz│EVGA SC GTX 780│OCZ V3 Max IOPS 120GB│[/size]


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf biturk » Fös 12. Sep 2014 20:43

Mér fynnast td lenovo tölvurnar virkilega flottar og eins packard bell sem ég hef verið að skoða

Alienware eru líka geðsjúkar

Plain hvítt með ávölum línum heillar mig bara ekki, það er svo smekklaust og ljótt að mínu mati :)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

sweeneythebarber
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Mán 07. Júl 2014 17:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf sweeneythebarber » Fös 12. Sep 2014 20:48

Sallarólegur skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:
sweeneythebarber skrifaði:Ein spurning sem tengist þessari umræðu: Er til airplay fyrir Windows þ.e.a.s leið fyrir mig til að streama skjánum og hljóði úr tölvunni þráðlaust yfir á sjónvarpið gegnum apple tv eða einhverja svipaða græju í sama verðflokki (10-25þúsund).


Wireless display (WiFi Direct) og Android HDMI stick (Android 4.2 og uppúr minnir mig).


Chromecast - eða nota bara Apple TV ;) http://www.airsquirrels.com/airparrot/

https://www.heimkaup.is/google-chromecast
https://www.heimkaup.is/apple-tv-stx

Mynd


Takk hafði prófað airparrot fyrir nokkrum mánuðum og þá var örgjörvinn á fullu (80-90%). En ég prófaði að setja airparrot aftur upp og það virkar eins og snild :D




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Tesy » Fös 12. Sep 2014 22:38

biturk skrifaði:Mér fynnast td lenovo tölvurnar virkilega flottar og eins packard bell sem ég hef verið að skoða

Alienware eru líka geðsjúkar

Plain hvítt með ávölum línum heillar mig bara ekki, það er svo smekklaust og ljótt að mínu mati :)


Ertu ekki að tala um gömlu tölvurnar þá? Það er engin apple tölva í dag sem er plain hvít :-k Annars er ég sammála þér með hvítu tölvurnar, ég var ekkert svo hrifinn sjálfur. Packard Bell eru hins vegar með þeim ljótari tölvum að mínu mati :) Við höfum greinilega ekki sama smekk.



Skjámynd

Demon
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 365
Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
Reputation: 10
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf Demon » Lau 13. Sep 2014 11:30

biturk skrifaði:Mér fynnast td lenovo tölvurnar virkilega flottar og eins packard bell sem ég hef verið að skoða

Alienware eru líka geðsjúkar

Plain hvítt með ávölum línum heillar mig bara ekki, það er svo smekklaust og ljótt að mínu mati :)


Úff ef eitthvað er smekklaust þá er það einmitt alienware tölvurnar.

Gaman samt að fleiri á vaktinni eru búnir að fatta að það er ekkert mál að finna macbook á svipuðu verði og aðrar vélar (150-250k). Helst þá 15 tommu macbook pro retina sem er vel dýr hérna innanlands.
Ég nota annars nokkuð dýra DELL vél í vinnunni sem ég er nokkuð ánægður með fyrir utan nokkur atriði:

Touchpadinn er mun verri en á macbook, bara no contest
Batteríending er um 5-6tímar en ekki 9-12 tímar
Stýrikerfið er windows en ekki macOSX.
Síðast breytt af Demon á Lau 13. Sep 2014 12:48, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: Macbook Pro æði

Pósturaf odinnn » Lau 13. Sep 2014 11:31

Eftir að hafa skoðað ferðatölvur síðustu vikuna þá finnst mér MacBookPro á mjög samkeppnishæfu verði miðað vélbúnað, held að það hafi eitthvað að segja með að þeim sé að fjölga. Er að reyna að velja mér tölvu fyrir verkfræði þar sem ég neyðist víst til að hafa ferðatölvu í nokkrum fögum og er að reyna að velja á milli 15" macca og Lenovo X1. Maccinn er með 2 auka kjarna (4 auka þræði) en X1 er 20þkr ódýrari ef ég panta hana frá USA og er 30% léttari, annars eru þær nánast eins á blaði.

Hefði aldrei trúað því að ég myndi nokkurntíman spá í því að versla mér macca þar sem ég hef aldrei fílað mac hugsunina eða verðið en núna neyðist ég til að spá í þeim af fullri alvöru.


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb