netkaffi skrifaði:Síminn er ekki brotinn enn. Sýnist hann ekkert meira breakable en Android símar, lol.
En hérna, er einhver staður þar sem ég get prófað Airpods? EarPods (s.s. víruðu heyrnatólin) tolla ekkert það vel í eyrunum á mér, og Airpods sniðið er næstum alveg eins. Vil prófa þau, s.s. hvort þau tolli, áður en ég opna umbúðirnar. Annars eru Airpods á sölu á svona 25.000 ópnað, kostar 26.995 í Elkó.
Mér finnst airpods tolla betur í eyrunum heldur en earpods sem fylgja alltaf með símunum. Earpods-in renna auðveldlega úr eyrunum mínum en það er allt öðruvísi með airpods, þau tolla mun betur heldur en earpods, allavega fyrir mig. Svo er líka virkilega þægilegt að geta skipað lög og pásað án þess að taka upp símann þinn. Hef átt airpods í c.a. 2 ár og þau eru örugglega bestu kaup sem ég hef gert á síðustu árum. Svo er batterí-lífið þeirra fáránlega gott, duga í alveg 8 klukkutíma af non-stop hlustun. Svo hendiru þeim í hulstrið og tekur enga stund að hlaða þau. Líka enga stunda að hlaða hulstrið. (myndi segja svona 5-10 mín)