Grænir símar - Reynsla
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Grænir símar - Reynsla
Einhver sem hefur verslað síma þarna? Er þetta þess virði að skoða?
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Re: Grænir símar - Reynsla
Fór þarna með síma í viðgerð
Þetta tók margar vikur og kostaði 11.000
Síminn kom alveg jafn bilaður til baka.
Fer aldrei þarna aftur
Þetta tók margar vikur og kostaði 11.000
Síminn kom alveg jafn bilaður til baka.
Fer aldrei þarna aftur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Hef heyrt um fólk sem keypti síma þarna og hann bilaði fljótlega, fengu svo annan og annan og hættu svo að nenna þessu rugli
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Ég hef fengið þá til að skipta um gler x2 á síma(S3) og var það gert innan 24 klst. bæði skiptin, keypti S2+ hjá þeim fyrir mig sem dóttirin er með núna og S2 fyrir Pabba, báðir þrusu fínir.
Dóttir nágrannans keypti sinn S3 þarna eftir að ég vísaði þiem á staðinn, allt gengið vel hjá henni nema að hleðslutækið sem fylgdi virkaði ekki fullkomlega.
Skil alveg þetta saceptisism en þetta er markaður sem mætti vaxa hérna heima, að koma notuðum tækjum í verð.
Dóttir nágrannans keypti sinn S3 þarna eftir að ég vísaði þiem á staðinn, allt gengið vel hjá henni nema að hleðslutækið sem fylgdi virkaði ekki fullkomlega.
Skil alveg þetta saceptisism en þetta er markaður sem mætti vaxa hérna heima, að koma notuðum tækjum í verð.