lollipop0 skrifaði:stefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Nova sagði að siminn kemur un mid-November
Vá veit ekki hvort ég meiki að vera með þennan drasl síma sem ég er með þar til þá
lollipop0 skrifaði:stefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Klaufi skrifaði:lollipop0 skrifaði:stefhauk skrifaði:Hvað er að frétta af þessum síma eitthvað vitað hvenær þetta á að koma ?
Epli, Síminn og iSíminn sögðu það sama rétt áðan..
Braut skjáinn á fimmunni í spað fyrir hálftíma, veit ekki hvað maður á að gera..
jonrh skrifaði:Búinn að nota iPhone 3GS í 5 ár núna og ætlaði að uppfæra í 6+.
Lýst ekkert á þessi beyglu vandamál og því hættur við. Set nýja
rafhlöðu í 3GS og býð eftir næsta iPhone. Fjórða árið í röð.
jonrh skrifaði:Búinn að nota iPhone 3GS í 5 ár núna og ætlaði að uppfæra í 6+.
Lýst ekkert á þessi beyglu vandamál og því hættur við. Set nýja
rafhlöðu í 3GS og býð eftir næsta iPhone. Fjórða árið í röð.
jonsig skrifaði:Ef þú hefur séð video´ið sem ég setti inn hér að ofan þá tekuru eftir að sem dæmi galaxy´inn er að þola meira en helmingi meira punishment heldur en iphone´inn og það hlýtur að fá mann til að hugsa .
Orri skrifaði:jonsig skrifaði:Ef þú hefur séð video´ið sem ég setti inn hér að ofan þá tekuru eftir að sem dæmi galaxy´inn er að þola meira en helmingi meira punishment heldur en iphone´inn og það hlýtur að fá mann til að hugsa .
Samt bara jafn mikið og HTC One M8... Hvar er allt fjölmiðlafárið í kringum það?