Var verið að benda mér á þessa síðu, http://www.linksysinfo.org. Og þar fann ég BETA útgáfu af 1.03.0b4 firmware fyrir WAG54G. Þeir sem hafa skrifað Comments segja að þetta bæti eitthvað ástandið, varðandi að þráðlaus net detti út og fleirra.
Ætla prófa þetta í kvöld, ætti að koma fljótlega í ljós ef þráðlausa netið hangir inni.
Ath. að ef þú setur þetta inn og allt fer í klessu þá er það ekki mér að kenna. Þetta er óútgefin Beta.. notist á eigin ábyrgð.
Fyrir þá sem eru í Linksys WAG54G vandræðum
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég bendi þeim á sem hafa hann að stilla routerinum sjálfum upp á hlið, þá eykst loftflæðið um vélbúnaðinn sjálfan svo kælingin batnar, mér finnst það hafa bætt ástandið hjá mér. Annað ráð er að hafa fastar ip tölur á þeim tölvum sem nota routerinn, það er eitthvað vandamál hjá routerinum með að halda utan um þær IP tölur sem hann hefur gefið út.
-
Hmm.. eftir að ég set inn firmware 1.03.0 fæ ég eitthvað brenglað Gateway, sama iptala og kemur í Internet IP Address. Sama gerðist reyndar þegar ég prófaði 1.02.9 sem gnarr benti á.
Aftur í 1.02.7 fyrir mig..
'Eina' vandamálið sem hráir mig er að DHCP serverinn fyrir wireless verður unavailable eftir svona 24 klst. frá því að kveikt er á boxinu. Ef ég slekk og kveiki á því aftur dettur netið strax inn og dugar í c.a. 24 klst. í viðbót. Getur varla verið hitavandamál.. nær varla að kælasig mikið á <10 sek.
Aftur í 1.02.7 fyrir mig..
'Eina' vandamálið sem hráir mig er að DHCP serverinn fyrir wireless verður unavailable eftir svona 24 klst. frá því að kveikt er á boxinu. Ef ég slekk og kveiki á því aftur dettur netið strax inn og dugar í c.a. 24 klst. í viðbót. Getur varla verið hitavandamál.. nær varla að kælasig mikið á <10 sek.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Hmm.. eftir að ég set inn firmware 1.03.0 fæ ég eitthvað brenglað Gateway, sama iptala og kemur í Internet IP Address. Sama gerðist reyndar þegar ég prófaði 1.02.9 sem gnarr benti á.
Þarft þá bara að laga dhcp eða festa töluna.
Þegar að þú stillir tölvuna á að nota sjálfa sig sem gateway (sama gateway tala og ip address) þá reynir hún proxy-arp.
Þ.e.a.s. hún sendir arp request fyrir hverja einustu tengingu, í staðinn fyrir arp request bara fyrir local lanið.
Ef að næsti router styður og er með proxy-arp virkt, þá svarar routerinn öllum arp requests öðrum en local-lan með sjálfum sér, og fær þannig allt til að virka.
proxy-arp er samt meira vondur hlutur en góður. Does more bad than good.
(I hope I made some sense)
Mkay.
-
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík