Halló! Málið er að ég setti upp dualboot ubuntu 14.04 og windows 8.1. Windowsið er að virka fínt í boot og allt í góðu með það.
Hinsvegar hegðar ubuntu sér furðulega. Stundum leyfir mér það að komast á desktop. Yfirleitt þá frýs það á loading screeninu nákvæmlega eins á þessari mynd, og ekkert gerist.
Stundum fæ ég upp ACPI probe failed og svo strax á eftir SCHED_ERROR [UNK06] -> þaðan fer hún á loading screenið, en þá kemst ég stundum á desktopið en stundum frýs hún á loading screeninu.
Ég hef náð að setja upp ubuntu á usb eða í VM með góðum árangri en er algjör byrjandi í dualboot, ég leita því til ykkar kæru Linux menn.
Tölvu specs eru:
i5-4210U
Nvidia GTX850M
8GB DDR3
Dualboot - Ubuntu 14.04/Windows 8.1 - Boot vesen
-
- FanBoy
- Póstar: 752
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Dualboot - Ubuntu 14.04/Windows 8.1 - Boot vesen
Reynt að setja upp linux mint og séð hvernig það gengur?
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Mán 30. Júl 2012 16:17
Viggi skrifaði:Reynt að setja upp linux mint og séð hvernig það gengur?
Nei ég hef ekki prófað það og hef ekki hugsað útí annað en að byrja í ubuntu. Kannski að ég skoði það þó ég reyni allt til að fá þetta ubuntu til að vera stable.
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
Mint er mjög stable og bygt á ubuntu og einfalt í notkun
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
Höfundur - Fiktari
Viggi skrifaði:Mint er mjög stable og bygt á ubuntu og einfalt í notkun
Gott að vita, var nú samt að tala um að Ubuntu yrði stable hjá mér. Annars væri gott að sleppa við að þurfa fara í gegnum skrefin að henda ubuntu út og allt það ef það er til lausn á þessu hjá mér
-
Höfundur - Fiktari
Með því að bæta við í kernel boot parameters nouveau.modeset=0 þá hefur þetta gengið snurðulaust fyrir sig.
Sýnist þó að það sé skítfix og að ég geti þú einnig uninstallað/installað nýjum nvidia driver. Er ekki alveg viss á þessu en er ég að láta ubuntu keyra á intel skjástýringunni í stað nvidia kortsins með þessu nouveau.modeset=0 ?
Sýnist þó að það sé skítfix og að ég geti þú einnig uninstallað/installað nýjum nvidia driver. Er ekki alveg viss á þessu en er ég að láta ubuntu keyra á intel skjástýringunni í stað nvidia kortsins með þessu nouveau.modeset=0 ?
-
- FanBoy
- Hafðu samband:
jonsson9 skrifaði:Með því að bæta við í kernel boot parameters nouveau.modeset=0 þá hefur þetta gengið snurðulaust fyrir sig.
Hef ekki glóru
Hvort settiru Ubuntu eða Windows fyrst upp? Settiru upp Ubuntu í gegnum WUBI(settir það upp í gegnum Windows) eða bootaðiru af USB lykli?
Reynslan hjá mér hefur verið sú að með dualboot er betra að setja Windows upp fyrst og síðan Ubuntu því boot managerinn í Windows er ferlega picky.
Reynslan hjá mér hefur verið sú að með dualboot er betra að setja Windows upp fyrst og síðan Ubuntu því boot managerinn í Windows er ferlega picky.
-
Höfundur - Fiktari
davidsb skrifaði:Hvort settiru Ubuntu eða Windows fyrst upp? Settiru upp Ubuntu í gegnum WUBI(settir það upp í gegnum Windows) eða bootaðiru af USB lykli?
Windows var upp sett fyrir. Ég notaði Universial USB til að setja ubuntu á usb og bootaði af honum.
-
- FanBoy
- Póstar: 778
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
OS-in á sama disk og sama partition?
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
-
Höfundur - Fiktari
Squinchy skrifaði:OS-in á sama disk og sama partition?
Sama disk en sitthvort partition.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
jonsson9 skrifaði:Með því að bæta við í kernel boot parameters nouveau.modeset=0 þá hefur þetta gengið snurðulaust fyrir sig.
nouveau.modset=0
Þýðir í raun að nouveau driverinn er ekki ræstur þegar þú ferð inn í Ubuntu.. Miðað við að það virkar að gera þetta þá er þessi driver ekki að virka rétt, svona, logical ágískun. Óháð því samt, mæli ég með að setja upp proprietary driver frá nvidia í stað nouveau einfaldlega vegna þess að þeir eru betri en nouveau.
https://help.ubuntu.com/community/Binar ... wto/Nvidia
Mæli með að skoða þetta hér að ofan.
-
Höfundur - Fiktari
marijuana skrifaði:jonsson9 skrifaði:Með því að bæta við í kernel boot parameters nouveau.modeset=0 þá hefur þetta gengið snurðulaust fyrir sig.
nouveau.modset=0
Þýðir í raun að nouveau driverinn er ekki ræstur þegar þú ferð inn í Ubuntu.. Miðað við að það virkar að gera þetta þá er þessi driver ekki að virka rétt, svona, logical ágískun. Óháð því samt, mæli ég með að setja upp proprietary driver frá nvidia í stað nouveau einfaldlega vegna þess að þeir eru betri en nouveau.
https://help.ubuntu.com/community/Binar ... wto/Nvidia
Mæli með að skoða þetta hér að ofan.
Takk fyrir, mun kíkja á þetta!