vantar smá hjálp

Höfundur
Plee
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 25. Maí 2004 21:02
Staðsetning: 112 Reykjavík
Staða: Ótengdur

vantar smá hjálp

Pósturaf Plee » Mið 18. Ágú 2004 02:03

Svo er mál með vexti að ég er með litla mynd af 2 lyklum í system tray sem kýs að kalla sig "Activate Windows" og gaf mér 30 daga til þess frá því að ég formattaði, en nei, ég set inn löglega cd-keyinn minn en það kemur fram að hann sé invalid. Kann einhver ykkar kæru lesenda að láta þetta dæmi hverfa, eins og t.d. með einhverri stillingu í windows? Og já, eftir þessa 30 daga þá ætlar windows víst að læsa sér eða eitthvað.

Um er að ræða Windows XP professional og hann fylgdi með tölvu bróður míns, og mig grunar sterklega að þetta sé út af því að við séum 2 með sama cd-key, en ég ætla svo sannarlega ekki að fara að spreða 40.000kr í annan svona disk(skipti frekar í linux :wink:)

Hnje.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 18. Ágú 2004 10:25

LOL það stendur stórum stöfum í EULA að þú meigir bara setja XP inn á einni tölvu. ef þú reynir að setja það upp á fleiri, þá geturu skemmt lykilinn, þannig að það verði aldrei hægt að setja XP upp aftur með honum..

"Give what you can, take what you need."

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Mið 18. Ágú 2004 11:08

gnarr skrifaði:LOL það stendur stórum stöfum í EULA að þú meigir bara setja XP inn á einni tölvu. ef þú reynir að setja það upp á fleiri, þá geturu skemmt lykilinn, þannig að það verði aldrei hægt að setja XP upp aftur með honum..

jú það er hægt að nota lykilinn aftur.

en þú verður að hringja í umboð hjá microsoft, hérna á íslandi, þeir hringja til noregs eða einhver djöfulin og þeir síðan reactivata lykilinn.

bölvað vesen. :?

Mysingur
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
Staðsetning: hérna
Hafðu samband:

Pósturaf Mysingur » Mið 18. Ágú 2004 11:18

ekkert þannig vesen hjá mér, ég er alltaf búinn að nota lykilinn sem fylgdi með fartölvunni hennar systur minna :D

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Mið 18. Ágú 2004 11:35

Einhver sagði að maður ætti alltaf að activatea en aldrei að registera.. það ætti að "fixa" þetta...

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mið 18. Ágú 2004 17:17

Snorrmund skrifaði:Einhver sagði að maður ætti alltaf að activatea en aldrei að registera.. það ætti að "fixa" þetta...

ég held að það registeri hvorteðer aldrei neinn :P

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 18. Ágú 2004 18:35

þegar maðru activate-ar, þá er verið að senda upplísingar um númerið á örgjörfanum, móðurborðinu og fleiri hlutum í tölvunni til microsoft. þetta er sían geymt hjá þeim og assignað við cd-keyinn. svo ef maður reynir að setja xp upp á tölvu sem er með meira en 3 vélbúnaðar breytingar síðan maður setti tölvuna upp síðast, þá á hann að disable-a sjálfann sig.

ég held að þetta sé alveg rétt hjá mér, samt ekki 100% viss.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mið 18. Ágú 2004 19:03

gnarr skrifaði:þegar maðru activate-ar, þá er verið að senda upplísingar um númerið á örgjörfanum, móðurborðinu og fleiri hlutum í tölvunni til microsoft. þetta er sían geymt hjá þeim og assignað við cd-keyinn. svo ef maður reynir að setja xp upp á tölvu sem er með meira en 3 vélbúnaðar breytingar síðan maður setti tölvuna upp síðast, þá á hann að disable-a sjálfann sig.

ég held að þetta sé alveg rétt hjá mér, samt ekki 100% viss.

jamms, hljómar rétt held ég,

Annars man ég bara að ef að maður breytir netkortinu getur maður breytt mun færri hlutum en ef að maður breytir einhverju öðru

KinD^
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
Staðsetning: VKóp
Hafðu samband:

Pósturaf KinD^ » Lau 21. Ágú 2004 03:37

getur allveg notað cdkeyinn í upsettningu en færð bar 30 daga til að finna eithvað sniðugt á netinu til að "activate" windowsið með einhvejru sniðugu tóli ... : )))

*flame flame flame - icaveman?*

mehehehehehe ?