urban skrifaði:strákar ég er orðinn nógu gamall, búinn að afreka nógu mikið og orðinn nógu þroskaður til þess að þurfa ekki að fara í typpamælingakeppni með nettengingum
(lesist: djöfulli öfunda ég ykkur asnarnir ykkar !!#"$#$&$"&$ ;D )
coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
...mætti halda að ég væri með kertaljósleiðara!!!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE![]()
![]()
![]()
![]()
Danni V8 skrifaði:coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
![]()
![]()
![]()
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
coldcut skrifaði:Danni V8 skrifaði:coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
![]()
![]()
![]()
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
skoðaðu breytinguna á innlegginu mínu