Er með fartölvu og venjulega tölvu og langar að teingja þær saman til að geta sót gögn á milli þeira hverngi geri ég það. Er með adsl speedTouch 570 roter þessi sem síminn var að bjóða. Hvað geri ég er þetta kannski ekki hægt með þessum búnaði.
P.S fartölvan er með þráðlausa teingingu.
Með fyrir fram þökk
Hjálp er að reyna teingja tvær tölvur saman
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Ótengdur
Re: Hjálp er að reyna teingja tvær tölvur saman
MPG skrifaði:Er með fartölvu og venjulega tölvu og langar að teingja þær saman til að geta sót gögn á milli þeira hverngi geri ég það. Er með adsl speedTouch 570 roter þessi sem síminn var að bjóða. Hvað geri ég er þetta kannski ekki hægt með þessum búnaði.
P.S fartölvan er með þráðlausa teingingu.
Með fyrir fram þökk
Setur venjulegu tölvuna í samband við routerinn(með snúru úr netkorti eða þráðlausu).
Athugar að setja þær saman í sama workgroup og opnar network neighbourhood eða skrifar í start->run \\xxx.xxx.xxx.xxx sem er ip talan á vélinni sem þú ert að reyna að tengjast.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hann þarf ekkert að kaupa sér eitthvað datalink ef hann er með þenna router sem virkar eins og switch...
hann þarf bara að tengja desktopinn í routerinn með tp snúru, og laptopinn getur verið wireless..
svo er einfaldast að setja tölvurnar bara á auto IP ef þú kannt ekki að stilla þetta..
svo opnaru bara einhvern glugga og skrifar í address barinn //nafnið-á-tölvunni
hann þarf bara að tengja desktopinn í routerinn með tp snúru, og laptopinn getur verið wireless..
svo er einfaldast að setja tölvurnar bara á auto IP ef þú kannt ekki að stilla þetta..
svo opnaru bara einhvern glugga og skrifar í address barinn //nafnið-á-tölvunni