Nýji MSN vírusinn
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýji MSN vírusinn
Veit einhver hvernig á að losa sig við hann?
Voða margir að biðja um það þessa dagana
Voða margir að biðja um það þessa dagana
« andrifannar»
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Kaspersky - No luck "virðist bara hreinsa þá vírusa sem "msnmaker" vírusinn downloadar
Sendi þeim vírus report og þeir segja að þetta sé nýtt variant og ætli að kanna málið.
NOD32 - Dead in the water
Avast - Sama og með kaspersky
Mcfee - Finnur ekkert nema þá vírusa sem hún downloadar
Lykla-Pétur - Finnur vírus en getur ekki hreinsað hann segir að þetta sé mögulega nýtt variant af !maximus.
Sendi þeim vírus report og þeir segja að þetta sé nýtt variant og ætli að kanna málið.
Lykla-Pétur - Finnur vírus en getur ekki hreinsað hann segir að þetta sé mögulega nýtt variant af !maximus.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Segið mér eitt félagar.
Hvernig lýsir þessi vírus sér, fékk sms frá einum í gær sem sagðist halda að hann væri búinn að krassa tölvunni sinni. Hann notar mikið MSN.
Get ekki aðstoðað hann fyrr en á morgun vegna vinnu þannig að það væri ekki verra ef lausnin væri fundinn áður en ég mæti á svæðið
Hvernig lýsir þessi vírus sér, fékk sms frá einum í gær sem sagðist halda að hann væri búinn að krassa tölvunni sinni. Hann notar mikið MSN.
Get ekki aðstoðað hann fyrr en á morgun vegna vinnu þannig að það væri ekki verra ef lausnin væri fundinn áður en ég mæti á svæðið
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
-
- Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Þri 29. Ágú 2006 20:40
-
Pandemic skrifaði:Kaspersky - No luck "virðist bara hreinsa þá vírusa sem "msnmaker" vírusinn downloadar
Hvað um Bitdefender V10, hann á víst að vera helvíti öflugur!!!
Svo er auðvitað hægt að prufa Symantec Norton Antivirus!!!
SVO EITT Í SAMBANDI VIÐ SYSTEM RESTORE, ÞAÐ GERIR EKKERT ANNAÐ EN AÐ COPY 'N' PASTE MEÐ FLESTA VÍRUSA SVO ÞEIR KOMA BARA AFTUR OG AFTUR, ÞANNIG AÐ ÉG HELD AÐ ÞAÐ SÉ BEST AÐ SLÖKKVA Á SYSTEM RESTORE OG NOTA BITDEFENDER V10 EÐA NORTON!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Servo Natura skrifaði:Pandemic skrifaði:Kaspersky - No luck "virðist bara hreinsa þá vírusa sem "msnmaker" vírusinn downloadar
Hvað um Bitdefender V10, hann á víst að vera helvíti öflugur!!!
Svo er auðvitað hægt að prufa Symantec Norton Antivirus!!!
SVO EITT Í SAMBANDI VIÐ SYSTEM RESTORE, ÞAÐ GERIR EKKERT ANNAÐ EN AÐ COPY 'N' PASTE MEÐ FLESTA VÍRUSA SVO ÞEIR KOMA BARA AFTUR OG AFTUR, ÞANNIG AÐ ÉG HELD AÐ ÞAÐ SÉ BEST AÐ SLÖKKVA Á SYSTEM RESTORE OG NOTA BITDEFENDER V10 EÐA NORTON!
Ertu á söluprósentu hjá þeim?
ADD: Tók ekki eftir að þú varst að mæla með Norton, þú hlýtur að vera að grínast?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Þú hefur réttu á standa með Norton kallinum, hann er bæði vinnsluminnis-æta og svo er hann eða a.m.k. var alltaf að billa eitthvað!
En samkvæmt toptenreviews.com er Symantec Internet Securiy 2007 í 3. sæti! Pakkinn er með bæði góða vírusvörn og pödduvörn. En eldveggurinn var ekki samþykktur af einni viðurkenningagjafanum en það þýðir samt ekki að hann sé ekki góður! En hvað með það ég veit ekkert hvort Symantec sé eitthvað búnir að bæta sig, ég skellti henni inn um daginn og virkaði ágætlega, hún sér eiginlega alveg um sig sjálf en er hinsvega dálítið þung á vinnsluminni!
Svo niðurstaðan er að ég vel Bitdefender í 1. hjá mér og Symantec Internet Security 2007 í 2.
En samkvæmt toptenreviews.com er Symantec Internet Securiy 2007 í 3. sæti! Pakkinn er með bæði góða vírusvörn og pödduvörn. En eldveggurinn var ekki samþykktur af einni viðurkenningagjafanum en það þýðir samt ekki að hann sé ekki góður! En hvað með það ég veit ekkert hvort Symantec sé eitthvað búnir að bæta sig, ég skellti henni inn um daginn og virkaði ágætlega, hún sér eiginlega alveg um sig sjálf en er hinsvega dálítið þung á vinnsluminni!
Svo niðurstaðan er að ég vel Bitdefender í 1. hjá mér og Symantec Internet Security 2007 í 2.
-
ICM skrifaði:Skrítið að ekki er einn einasti maður búin að koma með lýsingu á þessum vírus -eða hvernig fólk fær hann hérna á þessum þræði þótt nokkrir hafi spurt
Meinaru Bitdefender og Symantec, já það er skrítið...
En ég leitaði eins og brjálæðingur af bestu vörnunum og endaði með þessar tvær í fanginu á mér!
Ég held að toptenreviews séu ágætlega áreiðanlegir!
hah ég var að taka eftir að þetta er eldgamall þráður engin furða að það væri engin "MSN" vírus enda nota flestir Live Messenger þessa dagana.
Annars er lítið gagn að segja fólki bara að leita á netinu ef það er ekki einusinni gefið upp nafn á vírusnum, það eru svo margir í umferð og margir fyrir MSN. Flestir gagnagrunnar sýna bara nafnið á þeim en ekki hvaða forrit þeir hafa áhrif á
Annars er lítið gagn að segja fólki bara að leita á netinu ef það er ekki einusinni gefið upp nafn á vírusnum, það eru svo margir í umferð og margir fyrir MSN. Flestir gagnagrunnar sýna bara nafnið á þeim en ekki hvaða forrit þeir hafa áhrif á