Hjá hverjum á að fara í ljósleiðarann?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Hjá hverjum á að fara í ljósleiðarann?
Snilld, hvað gerðiru?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
intenz skrifaði:Snilld, hvað gerðiru?
uppfærði úr adsl í ljósleiðara hjá Tal
-
- Fiktari
- Póstar: 89
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 11:55
- Staðsetning: Reykjavík
Er búinn að vera með ljósið hjá Gagnaveitunni í um tvö ár. Hef ekki prófað Hringiðuna en hef bæði verið hjá Tal og Vodafone, mæli með Vodafone.
Vodafone skila betri hraða að utan og stöðugari.
Hinsvegar mæli ég ekki með þessu hvíta rusli sem Vodafone kallar router, þetta er algerlega ónothæft og óáreiðanlegt drasl.
Ég fór bara í okbeint.is og verslaði mér fínan Linksys router og allt virkar eins og í sögu.
Þannig fyrir þá sem eru að byrja í þessu, fara í Vodafone með netið og verslið ykkar eigin router, sparnaður í leigugjaldinu borgar það upp á einhverjum mánuðum.
Vodafone skila betri hraða að utan og stöðugari.
Hinsvegar mæli ég ekki með þessu hvíta rusli sem Vodafone kallar router, þetta er algerlega ónothæft og óáreiðanlegt drasl.
Ég fór bara í okbeint.is og verslaði mér fínan Linksys router og allt virkar eins og í sögu.
Þannig fyrir þá sem eru að byrja í þessu, fara í Vodafone með netið og verslið ykkar eigin router, sparnaður í leigugjaldinu borgar það upp á einhverjum mánuðum.
Binni
Plushy skrifaði:intenz skrifaði:Plushy skrifaði:intenz skrifaði:@OP, hvaða hverfi er þetta?
112, grafarvogur
Búinn að panta svona tengingu hjá Tal. Á að taka um 1-2 vikur fyrir Gagnaveituna að koma og ganga frá þessu segja þeir.
Hey, ég er í Grafarvogi líka! Í hvaða hverfi ertu staddur??
Borgarhverfi.
Ég er líka í Borgarhverfi og búinn að panta ljósleiðarann í gegnum Tal!!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég hef nú ekki lent í neinum vandræðum með þennan hvíta bewan router frá vodafone.. hvernig vandamál eruði að lenda í með honum ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Hvernig geturu náð svona miklum hraða þegar Tal býður mest upp á 50 Mb ljós?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64