Ég er að skipta um router og fæ ekki nettengingu í gegn um ljósleiðaraboxið mitt (langa hvíta frá Gagnaveitunni). Mig minnir að það sé eitthvað limit á fjölda MAC-addressa sem má tengjast beint inn í boxið, en man ómögulega hvernig maður kemst inn í viðmótið til að eyða gömlum út.
Er þetta ekki á einhverri fastri IP-tölu ef maður tengist beint við boxið með ethernet snúru?
Man þetta einhver?
Hvernig kemst maður í stjórnborð á ljósleiðaraboxi
Hvernig kemst maður í stjórnborð á ljósleiðaraboxi
Síðast breytt af valtyr á Fim 13. Jan 2022 17:57, breytt samtals 1 sinni.
Ryzen 3900X RTX 3070 Gaming OC LG 32UD99-W 32'' 4K HDR10
Re: Hvernig kemst maður í stjórnborð á ljósleiðaraboxi
Ert eflaust fljótari að hafa bara samband við fjarskiptafyrirtækið og láta þá græja þetta bara.
Annars voru 2 linkar sem maður gat farið i gegnum með þá user og pass að mig minnir.
Hvort það sé ennþá möguleiki hef ég ekki hugmynd um.
Annars voru 2 linkar sem maður gat farið i gegnum með þá user og pass að mig minnir.
Hvort það sé ennþá möguleiki hef ég ekki hugmynd um.
Síðast breytt af Vaktari á Fim 13. Jan 2022 18:09, breytt samtals 1 sinni.
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þú getur tengt 2 routera við ljósleiðaraboxið. En þú verður að hafa samband við þjónustuaðilann þinn, þeir eru búnir að loka fyrir það að notendur geti gert þetta sjálfir.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Held að það sé löngu búið að loka á síðuna til að fiffa þetta sjálfur. Ég sendi bara MAC á netspjallið hjá Vodafone þar sem ég er í viðskiptum og þeir græja það alltaf mjög fljótt.
Have spacesuit. Will travel.
Þetta var tekið út af einhverjum óskiljanlegum ástæðum, minnir að það hafi eitthvað átt að koma í staðin en svo hefur þetta bara verið látið í hendur netveitana með tilheyrandi veseni og ónæði