To enter or not to enter "The Hive"
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
To enter or not to enter "The Hive"
Jæja eina sem stoppar mig í að fá mér HIVE er að ég er ekki búin að sjá neyn jákvæð comments um það.
Samkveimmt vitneskju sem ég hef safnað held ég að 90-100gb séu leyfileg í erlendu download-i (þó ég sé ekki að alhæfa um það).
Þeir í HIVE hlógu allavega þegar ég spurði þá hvort að ég gæti farið yfiri 40-50gb og sögðu ójú.
En annars var ég einusinni hjá Fjöltengi þegar það var nýbyrrjað, þá kommst ég á netið á 1 vikna fresti og besta ping-ið sem ég fékk var 150.
Ég vil bara ganga úr skugga um að þetta sé allveg jafn pottþétt og síminn sem hafa aldrei klikkað hjá mér, en þeir mega þó eiga það að þeir eru okrarar.
En hver hérna hefur reynslu að HIVE þ.e. á það eða hefur séð það "in action" eða á þannig tengingu.
Samkveimmt vitneskju sem ég hef safnað held ég að 90-100gb séu leyfileg í erlendu download-i (þó ég sé ekki að alhæfa um það).
Þeir í HIVE hlógu allavega þegar ég spurði þá hvort að ég gæti farið yfiri 40-50gb og sögðu ójú.
En annars var ég einusinni hjá Fjöltengi þegar það var nýbyrrjað, þá kommst ég á netið á 1 vikna fresti og besta ping-ið sem ég fékk var 150.
Ég vil bara ganga úr skugga um að þetta sé allveg jafn pottþétt og síminn sem hafa aldrei klikkað hjá mér, en þeir mega þó eiga það að þeir eru okrarar.
En hver hérna hefur reynslu að HIVE þ.e. á það eða hefur séð það "in action" eða á þannig tengingu.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Ég þekki 3 með hive fyrir utan sjálfan mig. Allir mjög sáttir og þá sérstaklega með hversu góð þjónusta er hjá Hive. Þetta er í rauninni mun betra en ég bjóst við, því tengingin er alveg stöðug en ég bjóst við einhverjum martröðum á byrjunarstiginu.
Þeir einu sem ég hef séð segja eitthvað neikvætt um þá eru þeir sem hafa ekki tengingu hjá þeim og hafa fundið eitthvað í smáa letrinu til að noja sig yfir.
Þekki ekki um neinn forfallin online spilara á Hive en ég pingið er amk fínt.
Þeir einu sem ég hef séð segja eitthvað neikvætt um þá eru þeir sem hafa ekki tengingu hjá þeim og hafa fundið eitthvað í smáa letrinu til að noja sig yfir.
Þekki ekki um neinn forfallin online spilara á Hive en ég pingið er amk fínt.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 21:08
- Hafðu samband:
ok þarna fóru þeir í taugarnar mínar !!!
þetta með að hringja til að fá opnað port er hriiikalega lame !!!
ég ætlaði að setja upp leikjaserver fyrir mig og félagana en NEEEIII!!!
þeir opna bara port á milli 10 og 18 á virkum dögum !!!
Aumingjaþjónusta þar á ferð !
ég ætla að hringja eftir helgi og fá 2-3 port opnuð til að hafa þau opin svo ég geti átt þau inni
ég ætla að hringja eftir helgi og fá 2-3 port opnuð til að hafa þau opin svo ég geti átt þau inni
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
ParaNoiD skrifaði:ég ætlaði að setja upp leikjaserver fyrir mig og félagana en NEEEIII!!!
Já í akkúrat svona stöðu er þetta ferlega leiðinlegt. Vissi heldur ekki að þeir opna bara port á þessum tíma núna.
Ég lét opna 100 port sem ég nota ekkert bara til að eiga þau inni. Mun aldrei koma til með að nota þau öll but you never know you know.
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
ParaNoiD skrifaði:ok þarna fóru þeir í taugarnar mínar !!!
Nákvæmlega! Þetta er það eina sem er að halda mér frá því að hóta að drepa fjölskylduna mína nema ég fái Hive
Ég er sjálfur alltaf að fikta router-stillingum vegna þess að ég er alltaf að hosta hitt og þetta bara í smá tíma í senn. Mikið mikið vesen að þurfa alltaf að hringja
En ef ég fer í Hive, þá ætla ég að reyna að gera þetta sem Gnarr vill að við gerum við server-vélina mína (Hún, ahem, *verður* lítil sæt linux vél )
gnarr skrifaði:traustis skrifaði:Kannski nota þeir akkúrat port 80 til að komast inn í routerinn og opna port fyrir ykkur
veistu ekki hvað er á porti 80...
Þeir gætu nú einmitt notað port80 til þess að komast í web interface á routernum þar sem að þeir opna port
hallihg skrifaði:Haha þær ætlast greinilega ekkert til að maður browse-i um internetið.
Port 80 er default HTTP server portið, þarft ekki port 80 opið til þess að browsa
(er 99% viss á þessu :=)
gnarr skrifaði:já, eins og ég hef verið með síðustu 5 árin á öllum mínum tölvum... ég er ekkert að fara að hætta með webserver á tenginunni minni vegna lúðaskapar hjá fyrirtæki.
Þetta hefur líklegast verið eitthvað klikk hjá Degi þegar þeir opnuðu ekki port 80.ParaNoiD skrifaði:þeir opnuðu 80 fyrir mig ..
----------
Dagur skrifaði:Nú er ég hættur að skilja. Ég er búinn að prófa að hafa apache og annan server á portum sem ég veit að virka, samt kemur connection refused.... það er greinilega eitthvað annað að
Og ég ekki byrjaður að skilja Ertu búinn að forwarda þessum portum á rétta vél? Er http serverinn að hlusta á réttu porti? Er clientinn að requesta á réttu porti?
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Dagur skrifaði:Nú er ég hættur að skilja. Ég er búinn að prófa að hafa apache og annan server á portum sem ég veit að virka, samt kemur connection refused.... það er greinilega eitthvað annað að
Og ég ekki byrjaður að skilja Ertu búinn að forwarda þessum portum á rétta vél? Er http serverinn að hlusta á réttu porti? Er clientinn að requesta á réttu porti?
Já þetta er forwardað á rétta vél, ég prófaði til dæmis að nota portin sem ég nota í emule og bittorrent og virka vel í þeim forritum.
Ég prófaði að láta apache hlusta á porti 80 og hinum og fór síðan í firefox og gerði ip-tala:port
gumol skrifaði:Ertu nokkuð að nota lén sem bendir á ip-töluna þína (sem hive úthlutar)?
Ég er með þannig en ég nota samt alltaf ip-tölun beint í firefox. Hvorugt virkar.
Þetta er ekki windows firewall heldur btw.