Sælir.
Ég var að skrifa disk (data á DVD disk) á makka áðan og hann vill ekki opnast í Windows. Þegar ég reyni að opna hann kemur bara:
"Windows cannot read from this disk. The disk might be corrupted, or it could be using a format that is not compatible with Windows."
Ég er búinn að prófa að opna diskinn í makkanum og þess vegna er hann varla corrupted. Vitið þið um einhverja leið til að opna svona diska? Eitthvað forrit eða bara eitthvað?
Að opna disk sem var skrifaður í Apple í Windows.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
daamn, ef þetta eru ekki sömu nickin og voru að stela #nesk rásinni í sumar.. (ddosuðu okkur út og við það myndaðist mikið erlent niðurhal) aðeins eitt nick sem vantar þarna.. þ.e NESK þeir vildu fá hana því gaurinn sem hét nesk átti afmæli en við vildum fá hana því við eigum hiema á nesk.. svo þeir fóru bara the hardway
Ef að menn verða að skoða umræðurnar geta þeir farið hingað og notað fellilistann neðst til þess að skipta um forum. Passa bara að fara ekki á aðalsíðunna afþví að 'hakkararnir' hafa bara breytt index.php.
Annars ættu þeir að getað lagað þetta á no-time afþví að það þarf bara að setja inn orginal index.php. Og svo þurfa þeir að uppfæra í útgáfu 2.0.11 og breyta SQL passanum ef að þeir vilja ekki að þetta gerist aftur
Annars ættu þeir að getað lagað þetta á no-time afþví að það þarf bara að setja inn orginal index.php. Og svo þurfa þeir að uppfæra í útgáfu 2.0.11 og breyta SQL passanum ef að þeir vilja ekki að þetta gerist aftur
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur