Samkeppni við Símann og Vodafone?
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
- Staðsetning: Island
- Staða: Ótengdur
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
- Staðsetning: Island
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Ithmos skrifaði:Vortex / hringiðan er að fara að fylgja eftir Hive á næstunni, vitna í smá part úr emaili sem var ekki sent á mig:Við munum á næstunni auka hraðaframboðið í 20 Mb og einnig verður
gagnamagn aukið mikið eða Gert (ótakmarkað)þó þannig að hjá all flestum
eru ótakmarkað gagnamagn miðað við eitthvað X.
Þetta kemur allt með kalda vatninu
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
-
- Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:42
- Staðsetning: Rvk
Ef viðskiptavinur óskar þess að eiga sjálfur við stillingar í búnaðinum (t.d. opna fyrir port á beininum) þarf að hringja í þjónustuver Hive 414-1616 þar sem þjónustufulltrúar Hive geta opnað beininn fyrir viðskiptavini.
Þessa klausu er hvergi að finna á http://www.hive.is lengur
og gaur sem ég þekki, sem er með tengingu hjá hive, var sagt í símanum að þeir láta mann ekki fá username og password, og það mun enginn fá það
opna bara port fyrir mann í gegnum síma
-
- Fiktari
einnig...
áður en þeir tóku þetta af síðunni þá sendi ég þetta bréf á hive@hive.is en hef engin svör fengið síðan...
hvað er svona rosalega leyndardómsfullt inná routerunum sem enginn má sjá ?!?!?
áður en þeir tóku þetta af síðunni þá sendi ég þetta bréf á hive@hive.is en hef engin svör fengið síðan...
Subject: Læstir routerar
"Ef viðskiptavinur óskar þess að eiga sjálfur við stillingar í búnaðinum (t.d. opna fyrir port á beininum) þarf að hringja í þjónustuver Hive 414-1616 þar sem þjónustufulltrúar Hive geta opnað beininn fyrir viðskiptavini."
Ég er að heyra frá fólki sem komið er í viðskipti hjá ykkur að þessi klausa standist ekki. Að það verði í raun að hringja og láta opna port fyrir sig, en maður geti ekkert sjálfur gert. Ef satt er, þá er þetta rosaleg fötlun á internettengingunni, ef svo má kallast, og gerir mína ákvörðun um að skipta yfir til Hive mun erfiðari.
Það sem ég ætlaði nú að spyrja að... Er þetta satt?
-Sigurður Jarl Magnússon (siggijar@simnet.is)
hvað er svona rosalega leyndardómsfullt inná routerunum sem enginn má sjá ?!?!?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
efast um að það sé eithvað voða leyndó inná þeim... þeir vilja líklega bara ekki að fólk sé að fikt a of mikið í þeim og solleis.... en persónulega finnst mér asnalegt og eflaust flöst öllum nördum að maður fái ekki user og pass á routerinn, sérstaklega t.d. linux menn sem nota vélarnar sína til að routa netinu og flr með t.d. iptables og svoleiðis.
mehehehehehe ?
-
- Fiktari
emizter: tjahh, það er alveg reset takki á routernum, sem resettar á factory default settings, og fer þar með á default user og passa líka, þá er hann einsog þú hafir bara keypt nýjan sjálfur, óuppsettan... en gangi þér vel að setja routerinn upp þannig að hann virki með Hive....... engar leiðbeiningar til þess eða neitt, og þeir mundu ekki gera það fyrir þig nema læsa honum aftur.
-
- Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
- Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
- Hafðu samband:
jammz.. ég á sko svona Router.. 660HW þeas
Þeir eru nú mjög einfaldir í uppsetningu, en ég held að málið gæti verið það með þá að læsa þeim, að það er því að þeir þurfa eins og er að setja Final Beta Firmware á router'ana til að þeir styðji ADSL2 og ADSL2+, t.d. ég er bara með nýjasta venjulega Firmware.. og hann styður þessvegna ekki ADSL2 né 2+ bara venjulega staðalinn
Þeir eru nú mjög einfaldir í uppsetningu, en ég held að málið gæti verið það með þá að læsa þeim, að það er því að þeir þurfa eins og er að setja Final Beta Firmware á router'ana til að þeir styðji ADSL2 og ADSL2+, t.d. ég er bara með nýjasta venjulega Firmware.. og hann styður þessvegna ekki ADSL2 né 2+ bara venjulega staðalinn
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
dudddessss !! það er ekki nog að resetta bara routernum á factory dæmið... þá missiði bæði username og password og svo vci og vpi stillingarnar t.d. og mjög líklega einhverjar fleyri stillingar sem verða að vera... þannig að þig getið gleymt því að þeir gefi það upp nema einfaldlega að heimta routerinn aftur og setjann upp aftur með sínu pass og username á routerinn
mehehehehehe ?
-
- Fiktari
KinD^ skrifaði:dudddessss !! það er ekki nog að resetta bara routernum á factory dæmið... þá missiði bæði username og password og svo vci og vpi stillingarnar t.d. og mjög líklega einhverjar fleyri stillingar sem verða að vera... þannig að þig getið gleymt því að þeir gefi það upp nema einfaldlega að heimta routerinn aftur og setjann upp aftur með sínu pass og username á routerinn
það var nú það sem ég var að reyna segja með "en gangi þér vel að setja routerinn upp þannig að hann virki með Hive....... engar leiðbeiningar til þess eða neitt, og þeir mundu ekki gera það fyrir þig nema læsa honum aftur"
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
Hive + margar tölvur
Sælir,
1. er semsagt eitthvað vesen að vera með Hive ef margar tölvur tengjast í gegnum Routerinn ???
2. Og hvað er málið með þessi port, eru einhver port lokuð ?
kv/ Arró
1. er semsagt eitthvað vesen að vera með Hive ef margar tölvur tengjast í gegnum Routerinn ???
2. Og hvað er málið með þessi port, eru einhver port lokuð ?
kv/ Arró
Þá langar mig að spekúlera.. veit einhver hvort þessir routerar eru UPnP compatible og hvort það er þá enabled? Ef svo er ætti maður í mörgum tilfellum (ekki öllum þó) ekki að þurfa að hafa áhyggjur af portaveseni.
Mörg forrit (MSN, Azureus o.fl) biðja UPnP compatible tæki um að opna portin og áframsenda á tölvuna og það svínvirkar á routernum mínum (sem er b.t.w drasl Linksys WAG54G).
Mörg forrit (MSN, Azureus o.fl) biðja UPnP compatible tæki um að opna portin og áframsenda á tölvuna og það svínvirkar á routernum mínum (sem er b.t.w drasl Linksys WAG54G).
-
- Fiktari
- Póstar: 77
- Skráði sig: Mán 26. Apr 2004 23:24
- Staðsetning: Njarðvík, Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Stebet skrifaði:Þá langar mig að spekúlera.. veit einhver hvort þessir routerar eru UPnP compatible og hvort það er þá enabled? Ef svo er ætti maður í mörgum tilfellum (ekki öllum þó) ekki að þurfa að hafa áhyggjur af portaveseni.
Þeir styðja UPnP... en spurning um hvort það sé virkt
En þetta er það sem hægt er að "X'a" við í stillingunum:
Enable the Universal Plug and Play(UPnP) Service
Allow users to make configuration changes through UPnP
Allow UPnP to pass through Firewall