Sælir félagarar.
Ég fékk nýjan router því gamli var alltaf að klikka... en þessi nýi er frábær fyrir utan eitt vandamál
Ég er með NAS DNS-320 tengdan við routerinn sem sjónvarpið sér ekki, nema þegar ég restarta routernum. Ólíkt því sem var með gamla routerinn, þá sást NAS-ið alltaf í sjónvarpinu (DLNA)
Svo dettur NAS-inn út ef ég spila ekkert í 10-15 min og þarf að restarta routernum aftur til að hann sjáist í sjónvarpið
NAS-ið sést á networkinu í öllum vélum, ekkert að tengingunni þannig.
Er einhver með lausn á þessu ?
TG789vac vandræði með NAS/dlna
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Re: TG789vac vandræði með NAS/dlna
en þú gafst mér hugmynd, prófa að afvirkja, restarta router og virkja aftur. athuga hvort það virki... :l
-
Höfundur - Stjórnandi
ókei þetta var extended security á upnp sem var að velda þessu, því núna virkar þetta eftir ég tók það af
-
Höfundur - Stjórnandi
Jæja enn er vesen með þennan router. Núna nægir að restarta NAS-inum en hann hangir bara inni í uþb. klukkutíma. Þannig maður nær ekki heilli bíómynd án þess að restarta annað hvort routernum eða nas-inum.
EInhver hugmynd any1
EInhver hugmynd any1
Ég er að lenda í því nákvæmlega sama! Keypti aðra afsplunargræju og ég veit ekki hvað :-(
Fer aftur til vodafone ef síminn lagar þetta ekki :-(
-
- spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Þrátt fyrir að þetta sé stjarnfræðilega gamall þráður upprunalega, þá gætuði prófað eftirfarandi:
Logga inn á routerinn, http://192.168.1.254
Fara í Toolbox -> Content Sharing, fara þar í configure, og slökkva á UPnP servernum í routernum.
Restarta routernum.
Fara í Toolbox -> Content Sharing, fara þar í configure, og slökkva á UPnP servernum í routernum.
Restarta routernum.
-
Höfundur - Stjórnandi
gunnars04 skrifaði:Ég er að lenda í því nákvæmlega sama! Keypti aðra afsplunargræju og ég veit ekki hvað :-(
Some0ne skrifaði:Þrátt fyrir að þetta sé stjarnfræðilega gamall þráður upprunalega, þá gætuði prófað eftirfarandi:
Restarta routernum.
Ég prufaði þetta allt saman, disable og restart og svo enable osfr. Ég skipti bara um router og málið leystist
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
CendenZ skrifaði:gunnars04 skrifaði:Ég er að lenda í því nákvæmlega sama! Keypti aðra afsplunargræju og ég veit ekki hvað :-(
Fer aftur til vodafone ef síminn lagar þetta ekki :-(Some0ne skrifaði:Þrátt fyrir að þetta sé stjarnfræðilega gamall þráður upprunalega, þá gætuði prófað eftirfarandi:
Restarta routernum.
Ég prufaði þetta allt saman, disable og restart og svo enable osfr. Ég skipti bara um router og málið leystist
Mig grunar að þetta hafi verið DNS issue, en það er erfitt að átta sig nákvæmlega á því nema að vera búinn að troubleshoota.
Hægt að stilla DHCP í pfsense að þegar client fær úthlutað IP (Lease) að skrá einnig DNS entry.
Þess vegna er ég t.d mjög hrifinn af því að router sé ekki með of mörg role (þ.e að vera router,DNS,DHCP) á Windows client networki (ef maður kann á Pfsense þá er samt hægt að bjarga sér ef maður er með fileserver og þess háttar).
Just do IT
√
√