Ef ég ætla að setja upp server sem ég ætla að vera með sjálfur og hýsa heimasíður 0-100 stikki hvað þarf ég að vera með hraðvirka tengingu frá mér til að þetta sé ásættanlegt.
Og hvar er best að vera tengdur, ég er í Keflavík svo að ég er ekki með sömu möguleika og þið í bænum
OgVodafone er með þetta
SHDSL I internettengingar
SHDSL I 512 Kb/s verð 5.900
SHDSL I 1 Mb/s verð 6.900
SHDSL I 1,5 Mb/s verð 8.900
SHDSL I 2 Mb/s verð 9.900
SHDSL II internettengingar
SHDSL II 4,6 Mb/s verð 17.900
SHDSL II 6,9 Mb/s verð 23.900
SHDSL II 9,2 Mb/s verð 29.900
Síminn er frekar óskír og ég skil ekki allt sem stendur þar en sýnist vera í hærri kantinum
Server og gagnaflutningur hvað þarf til
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Server og gagnaflutningur hvað þarf til
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Fer allt eftir hversu margi koma til að skoða síðurnar, hvað er á síðunum, etc.
Ég mundi halda að 1mbps-2mbps er alveg nóg upstream til að þjóna fólki venjulegar síður og smámyndir en ekki ef það verður mjög mikið af fólki að downloada td. leikjademóum og þannig.
Ég er með webserver aðalega fyrir personal-prupose og vini og er með 832kbps í upload. Kom um daginn linkur á batman sem bendir að http://mainframe.geek.is/~brynjar/ en línunotkunin var ekki í meðaltali meira en 30-50kbps upload.
http://mainframe.geek.is/awstats/awstats.pl Smá stats um access á webserverinn, sést vel hernær batman linkurinn kom
Ég mundi halda að 1mbps-2mbps er alveg nóg upstream til að þjóna fólki venjulegar síður og smámyndir en ekki ef það verður mjög mikið af fólki að downloada td. leikjademóum og þannig.
Ég er með webserver aðalega fyrir personal-prupose og vini og er með 832kbps í upload. Kom um daginn linkur á batman sem bendir að http://mainframe.geek.is/~brynjar/ en línunotkunin var ekki í meðaltali meira en 30-50kbps upload.
http://mainframe.geek.is/awstats/awstats.pl Smá stats um access á webserverinn, sést vel hernær batman linkurinn kom
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ef þú ætlar að setja upp vefhýsingu þarftu að passa þig að vera með gott upload (frá þér), þegar þú skoðar ADSL tengingar þá er yfirleitt lögð meiri áhersla á download (til þín).
Upload er yfirleitt mun minna heldur en download hjá öllum ISP aðilum sem ég hef skoðað (sem er reydnar ekki mikið) þar sem flestir almennir notendur þurfa bara hraða til sín..
Upload er yfirleitt mun minna heldur en download hjá öllum ISP aðilum sem ég hef skoðað (sem er reydnar ekki mikið) þar sem flestir almennir notendur þurfa bara hraða til sín..
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Ef þú ætlar að setja upp vefhýsingu þarftu að passa þig að vera með gott upload (frá þér), þegar þú skoðar ADSL tengingar þá er yfirleitt lögð meiri áhersla á download (til þín).
Enda er ég að tala um SHDSL sem er sami hraði í báðar áttir
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ADSL = asynchronous digital subscriber line/Asymmetric Digital Subscriber Line (íslensk þýðing : ójöfn stafræn tengi lína) ójafnur hraði á upload og download
SHDSL = synchronous digital subscriber line/Symmetric Digital Subscriber Line (íslensk þýðing : jöfn stafræn tengi lína, H-inu var bætt inn seinna þegar standardinum var breytt) jafnur hraði á upload og download
SHDSL = synchronous digital subscriber line/Symmetric Digital Subscriber Line (íslensk þýðing : jöfn stafræn tengi lína, H-inu var bætt inn seinna þegar standardinum var breytt) jafnur hraði á upload og download
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:ADSL = asynchronous digital subscriber line/Asymmetric Digital Subscriber Line (íslensk þýðing : ójöfn stafræn tengi lína) ójafnur hraði á upload og download
íslenska þýðingin fyrir asymmetric held ég að sé "ósamhverf"
http://www.Bunker.is rukka 7000 á mánuði minnir mig fyrir hýsingu á netþjóni á 100mbit shared tengingu.